รีวิวมาส์กหน้า SEWA ตัวโปรด ใช้ทุกวันผลลัพธ์ปังมาก! | Scale Gail

51 25
WITH <strong>SEWA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่าการใช้มาส์กหน้าทุกวันหน้าจะเด็กขึ้น แบบตะโกนจริง เรียกว่าฟื้นบำรุงเร่งด่วน เหมือนเปิดทางลัดให้ผิวในข้ามคืน สูตรนี้นอกจากเกลหลงรักการมาส์กหน้าบ่อยๆแล้ว ยังเห็นดาราเกาหลีเค้าใช้กันด้วย ซึ่งจะมีมาส์กที่ถูกใจอยู่ไม่กี่ตัวนะ โพสต์นี้เลยขอยกตัวที่ชอบมารีวิวให้อ่านกันค่า

ถ้ามาทางสายเกา ก็อยากจะชวนลองเจ้า Sewa Facial Treatment Mask ที่เค้ามีสารสกัดจากไบรท์เทนนิ่งเซรั่มมากถึง 10 ชนิด มีทั้ง Hyaluronic Acid + ผักเคล คือนางจะขึ้นชื่อเลยค่ะเรื่องความเข้มข้นของวิตามินซี อี เค เรียกว่าจัดเต็มที่ในแผ่นเดียวเลย แถมยังมาในราคาดีด้วยค่ะ นอกจากจะบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นแบบขั้นสุดแล้ว ยังช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ริ้วรอย ใช้ต่อเนื่องคือผิวเด้งอิ่มน้ำ หน้าเด็กไปอีก

อ่ะ ใครชอบน้ำเซรั่มที่แผ่นเยอะๆ ตัวนี้เค้าให้ฉ่ำสะใจเลยแม่

ตัวแผ่นมาส์กเองมีความบาง นุ่ม ไม่บาดผิว ชอบมาก

ปกติใช้แผ่นมาส์กเกาหลีจะไม่ค่อยพอดีหน้าเราเท่าไหร่ แต่ตัวนี้จะแนบสนิทกับผิว รู้สึกถึงการมาส์กหน้าที่ดือมันเป็นแบบนี้อ่ะ เข้ากันสุดๆ นี่คือรูปหลังมาส์กเสร็จทันที ชุ่มชื้นไม่ไหว

ปกติเกลใช้ทุกวันอยู่แล้วนะคะ หรือใครอยากจะใช้วีคละ3-4 ครั้งก็ได้ แปะไปที่ผิวหน้า 15 นาที เท่านี้ เราก็จะได้ผิวฉ่ำเด้ง ดูใสขึ้นด้วย ตัวเดียว จบ

ความรู้สึกหลังใช้
เกลลองมาส์กติดกัน 14 วัน แล้วรู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้นนะ ผิวดูไบร์ทขึ้นจริงค่ะ แต่เรื่องที่เห็นชัดๆอีกเรื่องเลยคือแต่งหน้าติดทนขึ้น ผิวสวยทั้งวัน นี่คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆผิวเด็กแบบสายเกามาแน่จ้าา แนะนำเลยนะทุกคน




พิกัดของใครที่สนใจตัวนี้ สามารถเข้าไปตำได้ที่ @sewathailand, Shopee, LAZADA mall เลยค่า




สำหรับวันนี้เกลต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้าค้าบ 🫶🏻 


Punnapa Kevanon

Punnapa Kevanon

สวัสดีค่า เราเป็นสาวชอบการรีวิวเป็นชีวิต
ทั้งของใช้ ของกิน ที่เที่ยว ชอบไปหมดเล้ยย
เรียกได้ว่าขยันรีวิวเก่ง (: ฮี่ๆ

มาดูความบ้าบอรีวิวของเราได้ที่ปุ่ม Social ด้านล่างเย้ย
หรือมาคุยกันได้น้า ที่ Line : Scalegail_

FULL PROFILE