Giorgio Armani SI Passione ใครเข้าใกล้ก็ทักว่าตัวหอม

44 17
หลายคนน่าจะมีน้ำหอม Giorgio Armani SI Passione EDP ขวดนี้กันอยู่แล้ว แต่เราเองเพิ่งจะได้มาไว้ในอ้อมกอดบ้าง ซึ่งช่วงที่ผ่านมากระแส Jackson ถ่ายรูปคู่กับน้ำหอมตัวนี้ขึ้นปก ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไม่หนักมาก คนที่ยังไม่ได้ซื้อ ก็มาโดนเฮียตกคราวนี้แหละค่ะ เกินต้านจริงๆ 

Top Notes: Pear, Black Currant, Pink Pepper, Grapefruit

Middle Notes: Pineapple, Rose, Jasmine, Heliotrope

Base Notes: Vanilla, Cedar, Amberwood, Patchouli
เอาล่ะมาพูดถึงกลิ่นกันบ้าง สำหรับใครที่ชอบ Floral Fruity ยิ่งไม่ควรพลาด ได้ทั้งความสดชื่น และเย้ายวนในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าถ้าคิดอะไรไม่ออก ก็หยิบตัวนี้มาฉีด คือครบจบแทบจะทุกกิจกรรม…ออกจากบ้านได้ ไม่ต้องคิดเยอะ ได้ลุคผู้หญิงสวย มั่นใจ มีเสน่ห์ ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ใครเข้าใกล้ก็ทักว่าตัวห๊อมมมม...หอมมมม


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE