รีวิววนไป แผ่นซับมันแจ๊บส์ ถูกสุด ใช้ดีสุด ซับมัน ซับเหงื่อไม่เหลือคราบ

31 16

เราอยากบอกทุกคนว่า ถ้าเราอยู่ในประเทศไทย การมีซับมันดี ๆ นั้นสำคัญมาก ๆ เพราะทั้งแดดที่ร้อนแสนร้อนตลอดปีในเมืองไทย แถมยังต้องสวมแมสก์ ทำให้เมคอัพดี ๆ ที่เราตั้งใจแต่งมาอย่างสวยงาม กลายเป็นหน้าสังขยาดี ๆ ดีนี่เอง  


ดังนั้น การพกซับมันจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ นะคะทุกคน เราเลยขอมารีวิวซับมันที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันซักหนึ่ง เพราะตัวนี้เพิ่งมาใหม่ไม่นาน ก็ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของเราไปเลยค่ะ แต่จะเป็นยี่ห้อไหนนั้นต้องตามมาตำกันนะคะ 

ซับมันตัวที่เราชวนทุกคนมาตำก็คือ Jabs Oil Control Film แผ่นฟิล์มซับความมัน กลิ่นเมล่อน วากุวากุ เราลองใช้มาหลายต่อหลายอัน บอกเลยว่าตอบโจทย์ทั้งผิวของเรา และสภาพอากาศในประเทศของเรามาก ๆ เลยค่ะทุกคน 

ความแตกต่างของแจ๊บส์ กับซับมันยี่ห้ออื่น คือแจ๊บส์จะเป็นแผ่นฟิล์มซับความมัน แผ่นสีเขียว ลื่น ๆ มือ ที่อ่อนนุ่ม ลื่นผิว แต่ทนทานไม่เปื่อยยุ่ยง่าย เราลองพิสูจน์มาแล้วโดนทั้งเหงื่อ และความมันแผ่นฟิล์มนี้ก็ไม่ขาด ไม่ยุ่ยเลยค่ะ 

และที่เราก็เลิฟสุด ๆ ก็ตรงที่แจ๊บส์ กลิ่นเมลอนนี้ ช่วยซับเหงื่อ และความมันได้ดีมาก ดูอย่างหน้าเราที่ทั้งมัน ทั้งเหงื่อดูคล้ายจะเป็นสังขยา พอให้แจ๊บส์ซับความเหงื่อ ความเหนอะใด ๆ ก็หายไปจนหมดสิ้น  แถมเมคอัพที่แต่งเอาไว้ก็ไม่ลบเลือนลงไปอีกด้วย ดีแบบนี้ก็ซื้อตุนเอาไว้เลยสิคะ 


อ้อ อีกหนึ่งอย่างคือความแจ๊บส์ เมลอน เป็นซับมันที่น่ากินสุด ๆ ไปจ้า เพราะหอมเมลอนมาก ๆ ใช้ทีไรก็เป็นหิวทุกที 

แอบบอกอีกอย่างสำหรับใครที่กลัวว่า ยิ่งซับหน้ายิ่งมันเพิ่ม ไม่ต้องกลัวเลยจ้า เพราะจากที่เราใช้แจ๊บส์มาสักพักใหญ่ ๆ ไม่เคยเจอปัญหานี้เลยเน้ออ เราใช้ 1 แผ่นต่อวันเท่านั้นเองค่ะ แต่ถ้าวันไหนต้องอยู่กลางแจ้งอาจจะใช้สักสองแผ่น ก็คืนความสวยใสให้ผิวหน้าของเราแล้วค่ะทุกคน ><