คนเป็นสิวต้องใช้ !! ผ้าเช็ดเมคอัพ แจ๊บส์ ลบเมคอัพง่าย ไม่ทำให้เป็นสิว ไร้ผิวอุดตัน

30 17

ชีวิตบุญมีแต่กรรมบัง TT เพราะเกิดมาหน้าตาดี แต่กลับมีสิวเห่อขึ้นที่ใบหน้า ทำให้การออกจากบ้านในทุก ๆ วันของเรา คือต้องเน้นการปกปิดแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นคอนซิลเลอร์ รองพื้น และการโบกแป้งเข้าไป เพื่อเบลอและกลบสิว


แต่ว่าปัญหาที่ตามมาก็คือ สิว เพราะงั้น เราจึงจำเป็นต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นคลีนเซอร์ที่ใช้ ผ้าเช็ดเมคอัพ โทนเนอร์ที่ใช้เป็นประจำ เพื่อล้างทำความสะอาดผิวให้ลึกถึงรูขุมขน วันนี้เราเลยขอแบ่งปัน ผ้าเช็ดเมคอัพตัวเด็ด ที่ต้องรีวิว บอกเลยว่าเช็ดง่ายใช้ดี ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับคนเป็นสิวที่สุด  

นี่คือแจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพส์ ครีมมี่ พลัส คาโมมายด์ ผ้าเช็ดเมคอัพซองสีชมพู-ส้ม ที่เราใช้มาได้หลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นเลยค่ะ

ชีวิตผู้หญิงที่ติดสวยตลอด ๆ ทำให้เราต้องแต่งหน้าจัดเต็ม สิวที่เคยมีก็โดนรองพื้นกลบหมด ความยุ่งยากตามมาก็คือเวลาที่จะลบออกนี่แหล่ะค่ะทุกคน

เริ่มต้นการเช็ดเมคอัพ โดยจุดเด่นอย่างแรกของเขาคือผ้าแผ่นใหญ่มาก และน้ำชุ่มน้ำขั้นสุดเลยค่ะทุกคน เราใช้หนึ่งแผ่นต่อหนึ่งครั้ง ลบได้หมดตั้งแต่ตา ผิว ปาก และคอ

พอเราลองบีบออกมาจะมีน้ำนมสีขาวขุ่น ลื่นผิวออกมาด้วย เวลาเช็ดก็ง่าย ๆ เพราะถูเบา ๆ คราบเมคอัพจะค่อย ๆ หลุดออกไปจนหมด

หลังจากเช็ดเมคอัพเสร็จ ผ้าก็เต็มไปด้วยเมคอัพเบอร์นี้ เพราะว่าลบได้อย่างหมดจดจริง ๆ ค่ะ

โดยผิวเราก็กลับมาสะอาดเกลี้ยงอีกครั้ง ข้อดีของผ้าเช็ดเมคอัพผืนนี้ คือเช็ดทำความสะอาดผิวได้สะอาดสุดๆ เรารู้สึกว่าความอักเสบหรือสิวอุดตันใด ๆ ที่เคยมีก็เริ่มน้อยลงจริง ๆ ทำให้เราเห็นชัดเลยว่าการดูแลความสะอาดผิวหน้าสำคัญมากจริง ๆ ค่ะ

ถือว่าเป็นผ้าเช็ดเมคอัพตอบโจทย์คนที่เป็นสิวมาก ๆ เพราะไม่เห่อ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำให้เป็นสิวมากขึ้นอีกด้วย หลังจากใช้มาเรื่อย ๆ บอกเลยค่ะว่าเราต้องใช้ต่อไปแน่นอน เพราะกว่าจะหาผ้าเช็ดเมคอัพที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรามันไม่ง่ายนะคะทุกคน


jara raja

jara raja

FULL PROFILE