รองพื้นเจ้านางงานผิวธรรมชาติแต่งหน้ายังไงให้ไม่โป๊ะ

36 19
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้คืออินกับรองพื้นงานผิวมาก 1 ในนั้นก็คือ Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ นั่นเอง ซึ่งมีทั้งแบบหลอด และซองเลยนะ  

รองพื้นเจ้านางมีทั้งหมด 4 เฉดสี

  • 01 Ivory ผิวขาวอมชมพู

  • 02 Honey Beige ผิวสองสี

  • C21 Natural Beige ผิวขาวเหลือง

  • 03 Classic Tan ผิวเข้ม  

ความปังคือแบบซองเค้าก็ทำมาให้ 4 เฉดสีเลยเหมือนกัน 

ส้มจะใช้เป็น สี C21 Natural Beige ผิวขาวเหลืองนะ สีก็คือกลืนนไปกับผิวเลยจ้า เนื้อเป็นแบบลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิวสุด ๆ ใครที่เพิ่งลองใช้แนะนำแบบซอง ใช้แล้วชอบค่อยไปจัดแบบหลอดเลยค่า แต่บอกเลยว่าแค่ชิ้นเดียวไม่เคยพอ 

เอาผิวก่อน-หลังลงมาเทียบให้ดูแบบชัด ๆ ก่อนลงผิวส้มจะมีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดง(ข้างจมูก และแก้ม) และสีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่หลังลงรองพื้นเจ้านางก็คือรอยดำดูจางลง รอยแดงไม่เห็นแล้ว และสีผิวสม่ำเสมอ ความปกปิกปานกลาง-มากนะตัวนี้ ในรูปคือส้มลงแค่รอบเดียวทั่ว ๆ หน้า แต่ถ้าใครอยากให้ปกปิดกว่านี้ก็สามารถลงเพิ่มได้ หรือจะลงเฉพาะจุดเหมือนที่ลงคอนซีลเลอร์ก็ได้   

เอา Finish look มาฝากจ้า หลังแต่งหน้าครบ ๆ จะได้แบบนี้เลย ส้มเน้นงานผิวส่วนอื่น ๆ แค่ให้มีสี เติมสิ่งที่ขาดแค่นั้นเอง ธรรมชาติมาก นอกจากนี้นน้องยังมีเทคโนโลยี Silky Soft Powder ที่ช่วยคุมมันอีกด้วยนะ ปังมาพส

📍พิกัด: Facebook/ : @chaonangthailand หรือช้อปเพิ่มเติมได้ที่ Eveandboy, Beautrium และ Watson  


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE