เคล็ดลับเปลี่ยนจากผมเสีย..ให้เป็นผมสวยทำยังไง? มาดูกันเลย

39 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เล่นทำสีผมไม่พัก ไม่เว้นให้ผมได้หายใจเลย😫

 

ทำแทบจะทุกเดือนจนผมเสียหนักจากการกัดและทำสี 

อยากรักที่จะทำสีผมต้องเสี่ยง ทั้งสีไม่เท่ากัน ผมร่วง แตกปลาย


แต่แล้วก็เจอตัวช่วยที่ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้น

แถมยังกลิ่นหอมติดผม ไม่ทำให้หัวเหม็นอีกด้วย


อยากรู้ว่าเคล็ดลับเปลี่ยนจากผมเสียเป็นผมสวยทำยังไง

มาลองอ่านกันเลย👋🏻

 Divyne Strand Strengthen Hair Masque 

 

🥥 น้องเขาเป็นมาสก์ที่ช่วยซ่อมบำรุงโครงสร้างเส้นผม ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคนผมร่วงเสียหนักจากความร้อนและสารเคมีเลย ยิ่งใช้ยิ่งช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้สุขภาพดีอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่ตอนใช้เท่านั้นนะ ผมที่ขาดสารอาหารจนแห้งเสียก็จะได้ฟื้นฟูถึงแกนในพร้อมปรับสมดุลหนังศีรษะไปด้วย เหมาะกับคนผมขาดหลุดร่วงมาก แต่เพราะคนชอบทำผมอาจจะหลีกเลี่ยงการไดร์ ม้วนผม ทำสีได้ยากหน่อย น้องมาสก์นี้เขาก็จะช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากความร้อนและเคมีด้วย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งศีรษะเลยทำให้ซึมลึกได้ตั้งแต่โคน ใครผมเสียหนัก ๆ ก็สามารถใช้แทนครีมนวดได้เลยจ้า

🌱 ในกระปุกนี้เขาจะมีส่วนผสมธรรมชาติหลายชนิด ทั้งช่วยเรื่องลดการขาดร่วงและกระตุ้นผมใหม่ด้วย และยังมี Vegan Keratin ที่ช่วยคืนสุขภาพผมให้สวยงามตามธรรมชาติและเป็นเกรดที่สกัดจากพืชซึ่งประสิทธิภาพสูง


🧑‍🔬 สารสกัดต่าง ๆ ในกระปุกนี้เป็นสารสกัดออร์แกนิกที่ผ่านการวิจัยว่าจะทำงานร่วมกันในการซ่อมผมเสีย ผมร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเลยคือ สำหรับสายแพ้ง่ายแบบขวัญไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะตัวนี้เขาปราศจากซิลิโคน พาราเบน ซัลเฟต และสารตกค้าง ผมสวย คลีน สะอาด และใช้ได้อย่างสบายใจหายห่วง

✨ เนื้อมาสก์คือเข้มข้นมากทุกคน คือข้นจนแอบตกใจ แต่เห็นเข้มข้นแบบนี้น้องเขาล้างออกง่ายมาก และเรื่องกลิ่น บอกเลยว่าหอมมาก ๆ กลิ่นหอมคือติดทนข้ามวันกันเลยทีเดียวแหละ

🥰 ก่อนใช้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนะ เพราะว่าช่วงนี้ทำสีผมหนักมากจริง ๆ เดือนที่แล้วทำไป 2 ครั้งเห็นจะได้อ่ะ แต่พอทดลองใช้แล้วคุณพระบอกเลยว่าทึ่งมาก ขวัญใช้แบบสัปดาห์ละ 2 ครั้งนะคะ ชโลมทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก (หรือใครจะแบบแทนครีมนวดในทุก ๆ วันก็ได้เหมือนกันน้า)

ต้องบอกว่าชอบนะ คือตั้งแต่เปิดกระปุกมาสก์มาแล้วกลิ่นแบบหอมกระฉูดเลย เหมือนยกมะพร้าวมาทั้งสวนอ่ะ เนื้อมาสก์เข้มข้นมากแต่ล้างออกง่ายเว่อร์ รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นกว่าตอนก่อนใช้ นุ่ม เรียบ ลื่น จัดทรงง่ายกว่าเดิม และคือผมขาดร่วงน้อยลงด้วย หลังใช้คือทั้งแฟนและทั้งโบอิ้ง (เจ้าแมวน้อย) คือเวียนผลัดกันมาดมหัวไม่เลิกไม่รา ทุกคนคงติดใจกลิ่นหอม ๆ ของมาสก์ผมนี้ใช่ไหมล่ะ จะบอกว่าหัวฉันไม่เหม็น ไม่เหมือนซอสจิ๊กโฉ่วอีกต่อไปแล้วนะ 5555

อยากให้ทุกคนได้ลองดูนะคะ เหมือนเรายกสปาผมมาไว้ที่บ้านเลยอ่ะ ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เห็นผลลัพธ์ค่อนข้างชัดเจนด้วย กระปุกใหญ่นะแม่ ใช้ได้ยาว ๆ เลย 


ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://divyne.com/products/strand-strengthen-hair-mask 


แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องบำรุงผมนะ ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์เลยไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับผิวหน้า หรือผิวกาย ลองไปหาดูกันได้น้า วันนี้แวะมาป้ายยาแค่นี้แหละ ของดีไม่พูดเยอะ อยากรู้ต้องลอง อิอิ




รัก🐱🌈🍀💘
#violenzedezem
คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE