รีวิวละเอียดยิบ “บูสเตอร์เซรั่มหน้าใส” ตัวดังในเซเว่น ดีจริงมั้ย?

36 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อน ๆ จีบันค่าาา

วันนี้ขออนุญาตมารีวิวบูสเตอร์เซรั่มตัวใหม่ของ bk acne นะคะ หลังจากที่เห็นรีวิวตามกลุ่มตามเพจมาเยอะมาก แล้วก็หลังจากลองเทสมาแล้ว กระทู้นี้เลยอยากมาทำ Challenge ทดลองใช้บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ต่อเนื่อง 1 เดือน!! แล้วก็วันนี้เดี๋ยวจะมารีวิวบูสเตอร์เซรั่ม bk ตัวนี้ให้ทุกคนดูกันแบบละเอียด ๆ เลย ว่าบูสเตอร์เซรั่มในเซเว่นตัวนี้ ดียังไง เหมาะกับผิวแบบไหน ไม่เหมาะกับผิวแบบไหน ใช้ยังไงให้เห็นผลเร็วขึ้น!

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk เป็นเซรั่มลดสิวตัวล่าสุดของ bk acne นะคะ จริง ๆ เปิดตัวมาสักพักแล้วค่ะ แต่ว่าส่วนตัวเพิ่งได้ลองใช้เมื่อไม่นานนี่เอง เผื่อใครยังไม่เคยลอง วันนี้เราเอาตัวนี้มารีวิวแบบละเอียด ๆ ให้ทุกคนดูกัน

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk เป็นเซรั่มสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นนะคะ สารสกัดหลักจะเป็นสารสกัดจาก Centella หรือว่าตัวใบบัวบก สารสกัดกลุ่ม Brightening, Anti-Oxidant / Anti-aging, Anti-acne, Hydrating / Moisturizing, Soothing, Anti-pollution, Strengthening the skin barrier, Pore minimizing ถือว่าเป็นเซรั่มซองราคา 49 บาทที่คุ้มเลย

ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีซิลิโคน / ไม่มีพาราเบน / ไม่มีมิเนอรัล ออยล์

Texture : เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาวขุ่น เนื้อนุ่ม เนื้อไม่หนักนะคะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย มีกลิ่นอ่อน ๆ ของสมุนไพร

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ช่วยอะไรบ้าง?

จริง ๆ ตัวนี้ช่วยเยอะเลย แต่ถ้าเห็นผลชัดหน่อย คือช่วยทำให้หน้าใสขึ้น ช่วยลดสิว คุมมัน ทำให้ผิวแข็งแรง

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk เหมาะกับผิวแบบไหน?

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ก็ใช้ได้ แต่คนหน้ามัน คนเป็นสิวง่ายใช้แล้วจะเห็นผลชัดเจนกว่า

สภาพผิวก่อนใช้บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ปกติเป็นคนหน้ามัน เป็นสิว ผิวอุดตันง่ายนะคะ ก่อนใช้ครั้งแรกยังเป็นสิวอยู่เลย ส่วนมากจะเป็นสิวอุดตัน แล้วก็มีรอยดำรอยแดงจากสิวเยอะมาก

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ตัวนี้ใช้ง่ายเลยนะ เราลงตัวนี้ตัวแรกหลังใช้โทนเนอร์ เบา สบายผิว ผิวชุ่มชื้น จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงหลังผ่านไปประมาณ 2 week แล้วแต่ผิวนะคะ บางคนอาจจะเร็วหรือช้า ตามสภาพผิวเลย แต่โดยรวมใช้ดีค่ะ หน้ามันน้อยลง เป็นสิวน้อยลง แล้วก็ที่เห็นผลชัดหน่อยคือ จะได้เรื่องหน้าใสผิวใสขึ้น แอบเชียร์ให้ทำแบบหลอดออกมาเลยจ้า

ใครอยากลองใช้ บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk มีขายใน 7 – 11 ทั่วไปเลยนะคะ ซองละ 49 .-


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE