หน้ากากป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก หน้ากาก KN95

25 13

​ทุกคนเคยเป็นเหมือนบิวไหมคะ เวลาซื้อหน้ากากป้องกันฝุ่นตามท้องตลาด เจอที่ไม่ได้มาตรฐานบ่อยมาก บางบ้างแหล่ะ สายขาดบ้างแหล่ะ  ส่วนตัวบิวเจอบ่อยสุดๆเลยค่ะ จนแทบไม่กล้าที่จะซื้อเลย แต่ของมันก็จำเป็นที่จะต้องใช้ไนทุกวัน บิวก็เลยไปหาดูรีวิวตามช่องทางต่างๆ ถามคนรอบข้างบ้าง ว่ายังมีหน้ากากที่ดีดีมีคุณภาพอยู่บ้างไหม ส่วนตัวก็ได้ลองหลายแบรนด์เลยค่ะ แต่แบรนด์ที่คนแนะนำเยอะที่สุดและบิวใช้แล้วชอบที่สุดเลยก็คือ หน้ากากป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กจาก 3M นั่นเอง บิวใช้แล้วชอบมากๆเลยอยากจะมาเป็นอีกเสียงเผื่อใครที่กำลังเจอปัญหาแบบบิวอยู่ ดูรีวิวไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ ไม่รอช้า ไปดูกันเลย

​3M หน้ากากป้องกันฝุ่นขนาดเล็ก KN95

​สามารถป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก เช่น PM2.5  หรือฝุ่นละอองที่เราอาจจะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าโดยการกรองถึง 4 ชั้นด้วยกัน
ซึ่งหน้ากากผ่านการรับรองมาตรฐาน GB2626-219 ด้วยนะคะ

เค้ามี 3D Advanced Electrostatic Filter Media เพื่อดักจับอนุภาคในอากาศ

รูปทรง 3 มิติ ออกแบบมาให้กระชับใบหน้าให้อากาศผ่านแผ่นกรอง แต่หายใจได้สะดวก ซึ่งบิวชอบมากๆเลยค่ะ
คือแตกต่างจากหน้ากากตามท้องตลาดที่กระชับใบหน้าแต่ก็ยังมีช่องว่างระหว่างใบหน้าอยู่ ที่ชอบอีกอย่างเลยคือเค้ามีตะขอเพิ่มความกระชับมาด้วย คล้องไว้แบบนี้ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนก็มั่นใจไม่มีหลุดแน่นอน

ในส่วนของสายก็แข็งแรง ยืดหยุ่น นุ่ม ไม่เจ็บหู ใส่สบายมากๆ

   บอกได้คำเดียวเลยคือดีมากจริงๆค่ะ เป็นหน้ากากที่ใส่แล้วรู้สึกปลอดภัยจริงๆ บอกไว้ตรงนี้เลยว่าถ้าเพื่อนๆได้ลอง จะรู้เลยว่า หน้ากากที่มีคุณภาพ สามารถป้องกันฝุ่นและมลภาวะได้ มันเป็นแบบนี้นี่เอง 


หาซื้อได้ที่ Watsons : https://www.watsons.co.th/c/kn95 Big C : https://www.bigc.co.th/3m-kn95-particulate-respirator-white-color-1-pcs.html #มั่นหน้ามั่นใจ #แมสก์ไม่แมส #3MKN95


จีรภา แท่นทอง

จีรภา แท่นทอง

สวัสดีค่า ชื่อบิวตี้นะคะ

FULL PROFILE