Divyne Pink Superfruit Mask

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ขอต้อนรับกลับสู่จักรวาลของหญิงสาวผู้หน้าแหกอย่างไม่ว่างเว้น วันนี้กลับมาด้วยเคสเติมอีกแล้วจ้าาา  สิวจากหน้ากากอนามัยตัวร้ายยยเช่นเคย ความแตกต่างของผิวเราในรอบนี้คือ ผิวไวต่อสภาพอากาศมากๆด้วย ยิ่งช่วงนี้ฝนกระหน่ำแบบ ฝน8 แดด4 น้องผิวคนดีคือ โคม่า เลย น้องจากสิวอุดตันและสิวอักเสบบริเวณใต้หน้ากากอนามัยแล้วผิวคือแปรปรวน มันมาก และแห้งมากแบบควบคุมยากยิ่ง  ไปค่ะ หญิงต้องสู้ หญิงจะไม่ยอมแพ้!!
เข้าเรื่องนะวันนี้จะพูดถึงมาส์ก Divyne Pink Superfruit Mask อย่างแรกเลยน้องเป็นแบรนด์ออร์แกนิก วีแกน น้าา แก้ปัญหาสิวโดยตรง เน้นขจัดสิ่งอุดตัน อ่อนโยน ผิวไหนๆก็ใช้ได้   นี่คือจุดดึงดูดให้เริ่มอยากลอง ลักษณะการใช้งานเป็นมาส์กเนื้อผง  การใช้งานให้ผสมน้ำในอัตราเท่าๆกัน ส่วนตัวชอบให้ข้นๆหน่อย เวลาทาลงบนผิวสะใจดี ทาทิ้งไว้พอแห้งก็ไปล้างออก นานไปน้องอาจดึงความชุ่มชื้นของผิวออกมาได้
เรื่องส่วนผสมก็เน้นหลักๆจากธรรมชาติ แต่เราแอบอินกับตัวเอกตัวนึงคือ สารสกัดจากผลและเมล็ด Baobab(เบาบับ) ในกลุ่มพวกอาหารคุณค่าสูง ตัวนี้คือ King of Superfruits เลยแหละเพราะคุณประโยชน์นางรอบด้านมากรวมไปถึงสาร Antioxidants สูงไอเลิฟฟฟฟ
☝🏽จากความแหกของหน้าไม่รอช้าแน่นอนที่จะขยันใช้ ขยันอาบน้ำนอน ว่าไป
จากการใช้ครั้งแรกคือช็อคผิวตัวเอง 1 น้องมาส์กดูดของเหลวออกมาจากบริเวณหัวสิวที่อักเสบของเราแบบเห็นชัด (ตามรูปที่แนบให้ดู) และหลังจากการใช้ครั้งแรกไม่มีการระคายเคืองใดใด กลิ่นค่อนข้างผ่อนคลาย สบายผิวสบายใจ ข้อดีอีกอย่างนางล้างออกง่ายมากนะไม่เหมือน Clay mask ปกติที่เราเคยใช้
หลังใช้ติดต่อกันพักใหญ่ ผิวมีการเปลี่ยนแปลงนะไม่ได้หายวับแบบ แอปแต่งภาพ แต่คือ ผิวมีความมันน้อยลงกลับมาเกือบจะปกติ การอักเสบต่างๆเบาลงมากและไม่มีสิวหรือการอักเสบที่ใหม่เพิ่ม ผิวดูสะอาด ดูสดใสขึ้น คือกู้หน้า กู้โลกเราได้อยู่
ให้สายสะพายมาส์กกู้ผิวสามัญประจำบ้าน
⭐️⭐️⭐️⭐️ (4/5) ไปเลย
ขอเว้นไว้หนึ่งรอใช้หมดกระปุก😂


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE