ฝ้า กระ จุดด่างดำแก้ได้ตรงจุดด้วย MERCI VitaminC+ Melasma & Dark Spot Serum

26 14
เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคนต้องกังวลกับปัญหาผิวหน้ากันอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า หรือกระปัญหาผิวหน้าพวกนี้เป็นง่ายแต่ก็หายยากเช่นกันเพราะแต่ละวันเราต้องเผชิญกับฝุ่น มลพิษ และแสงแดด เมื่อผิวของเราขาดการดูแลอย่างเช่น ไม่ทาครีมกันแดดออกจากบ้าน หรือบางคนอาจจะเช็ดเครื่องสำอางได้ไม่สะอาด ทำให้ยังส่ิงสกปรก หลงเหลืออยู่บนผิวหน้านั่นก็เป็นสาเหตุท่ทีาให้เกิดปัญหาผิวได้เราจึงควรท่จีะต้องดูแล ผิวหน้าของเราอย่างสม่าเสมอ เพื่อจะไม่ให้เกิดปัญหาผิวตามมา และส่ิงสำคัญท่ีสุดคือส กินแคร์ที่เราเลือกใช้ ควรที่จะเลือกสกินแคร์สำหรับสิวหน้าและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด
วันนี้เราจึงมีไอเทมที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อทุกคนกันนั่นคือ MERCI VitaminC+ Melasma & Dark Spot Serum ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่เน้นช่วยเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด เราได้ใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าชอบมาก ตรงท่ีเค้ามี Vitamin C+ด้วยเพราะจะ ช่วยให้ผิวของเราดูสดใสกระจ่างใสขึ้นไม่หมองคล้ำ
เซรั่มตัวนี้มีสารบำรุงที่ผ่านกระบวนการเทคโนโลยีขั้นสูง จัดการฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน เห็นผล ภายใน2สัปดาห์แถมยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย
มาดูใส่ส่วนของเนื้อเซรั่มกันน
ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าจะสีขาวใส ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป มีกลื่นหอมอ่อนๆแต่ไม่แรง พอลองทาลงบนผิวหน้าแล้วเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้นทาเป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าได้สบายย ทาให้เครื่องสำอางติดทนด้วยนะ
วิธีใช้ เราจะทาเซรั่มหลังล้างหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น
แปะรูปก่อนและหลังใช้เซรั่มให้ดูกัน จะเห็นได้ชัดว่าผิวหน้าเรามีความกระจ่างใสขึ้น
พวกรอยแดงรอยดำต่างๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด
และผิวหน้าดูไบร์ทไม่หมองคล้ำ เหมือน ก่อนใช้และชอบตรงท่ีเซรั่มตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนซึ่งคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้อย่างแน่นอน
พิกัด🛒
Watsons ทุกสาขา
Lazada Shopee
Line: @merci_skincare
Ig : @merci_skincare

#เมอร์ซี่วิตซี #ผิวไบร์ทใช้เมอร์ซี่


Supravee Chaiaree

Supravee Chaiaree

ฮาโหลค่าาาทุกคนน🕊
รีวิวไปเรื่อย อะไรดี อะไรใช้แล้วชอบจะเอามาบอกต่อเพื่อนๆกันน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ💕🤍

Ig: aingzs_
FB: Supravee Chaiaree

FULL PROFILE