บอกต่อไอเทมลับ เคลียร์ทุกปัญหาของน้องรักแร้!!!!!!

27 13

เจ็บมาเยอะกับเรื่องของรักแร้ T^T ใช้อะไรมาก็ไม่หายสักที สารพัดปัญหา ไม่ว่าจะรักแร้ดำ มีตุ่มหนังไก่ มีกลิ่นตัว ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนนะคะว่าเราเองเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรักแร้มาตลอด รักแร้ดำ ไม่มั่นใจ ไม่สนุกกับการแต่งตัว จนเริ่มทนไม่ไหว เลยหาสกินแคร์ใกล้ตัวที่มีมาลองใช้ดูว่าจะโอเคกับรักแร้เราไหม เพราะทางเราเองก็ไม่กล้าไปซื้อครีมรักแร้แพงๆ เลยอยากได้สกินแคร์ที่หลักสิบมาลองใช้ดูก่อน แต่ผลลัพธ์หลังได้ลองใช้คือเกินความคาดหวังมากๆเลยค่ะ ^^

Nami Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap

เชื่อว่าหลายคนอาจจะคุ้นตากับสบู่พีชนามิก้อนนี้ เพราะทางเราเคยลงรีวิวไปแล้วนั่นเอง ^^ น้องเป็นสบู่สครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ก้น ผิวใต้วงแขนและขาหนีบได้อย่างหมดจด มาพร้อมด้วยเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ทั้งยังผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจน ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สีผิวดูไบรท์ กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

ฟองสบู่เนียนนุ่มสุดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ใช้แล้วกลิ่นติดตัวแบบคาดไม่ถึงเลยล่ะ ส่วนเม็ดสครับก็ไม่บาดผิวเลยค่ะ ขัดรักแร้ได้เพลินมาก สบู่พีชนามิก่อนนี้ซื้อมาแล้วคุ้มมากๆ เพราะน้องเป็น 5 in 1 ในก้อนเดียว สารพัดประโยชน์เลยค่ะ ทั้งสามารถใช้ขัดก้น ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก-เข่า และขัดผิวกายนั่นเอง

Nami White Bear Hygienic Serum

เซรั่มหมีขาว สูตรอ่อนโยนพิเศษ น้องเป็นเซรั่มที่ช่วยรักษาสมดุล (pH Balance) ตามธรรมชาติของผิว ที่สำคัญคือเป็นเซรั่มที่ผสานคุณค่าของ GinaWhite สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ มาพร้อมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์และไฮยารูลอน ช่วยเสริมประสิทธิภาพกันความชุ่มชื้นให้กับผิว กระจ่างใส

เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมม๊ากกกกกกกก ทาแล้วเย็นสดชื่น ไม่ทำให้อับชื้น สำหรับเซรั่มหมีขาวซองนี้ต้องบอกเลยว่า “อยากขาวตรงไหนก็ทาตรงนั้น” ไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเขา คอ ข้อพับ อยากขาวตรงไหนก็บำรุงได้เลย ^^

ส่วนตัวรีน่าเองเคยใช้สบู่พีชนามิมาก่อน แล้วผลลัพธ์ค่อนข้างโอเค ก็เลยเอามาลองใช้กับรักแร้ดูบ้าง ผลลัพธ์ก็คือปังเหมือนกันค่ะ รู้งี้นะฉันเอามาขัดรักแร้ตั้งนานแล้ว ฮ่าๆๆๆ ส่วนเซรั่มหมีขาวรีน่าก็ตั้งใจเลือกน้องมาลองใช้เหมือนกันค่ะ ด้วยความที่เราเองก็เป็นสาวกนามิอยู่แล้ว ก็มั่นใจในตัวแบรนด์ ที่สำคัญคือเห็นคำว่า “อยากขาวตรงไหนทาตรงนั้น” ที่หน้าซอง ก็เลยไม่คิดอะไรมาก อยากรักแร้ขาวก็หยิบน้องมาลองกันเลอแม่ ไม่ต้องคิดเยอะ ผลลัพธ์ก็ปังเกินความคาดหวังสุดๆ ตอนแรกแอบคิดว่าอาจจะช่วยเรื่องความขาวอย่างเดียวแหละ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆตุ่มหนังไก่ก็ค่อยๆลดลง จนตอนนี้รักแร้เนียนกริบ ปังนะแม่เอาดีๆ ครีมซองหลักสิบแต่คุณภาพขนาดนี้เอาดีๆ

ขอบอกว่าตอนนี้มีความมั่นใจสุดๆ จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ จะเกาะออก สายเดี่ยว ก็ไม่อายอีกแล้วค่ะ ทุกวันนี้คือแต่งตัวได้สนุกขึ้นสุดๆ จากเมื่อก่อนที่ต้องใส่แต่เสื้อมีแขน เพราะกลัวคนจะเห็นรักแร้ ตอนนี้คือยกแขนได้แบบไม่ต้องกังวลเลย น้องรักแร้ขาวขึ้น เนียนขึ้น กลิ่นตัวก็แทบจะไม่มีอีกแล้วค่ะ เพราะได้สบู่พีชนามิกับเซรั่มหมีขาวนี่แหละมาช่วยแก้ปัญหารักแร้ของรีน่า สำหรับใครที่มีปัญหารักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก-เข่า ข้อพับดำคล้ำ รีน่าอยากให้มาเปิดใจลอง 2 ตัวนี้สุด เป็นครีมซองที่มาในราคาหลักสิบ แต่คุณภาพเกินราคามากๆ

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยน้า สบู่พีชราคา 59 บาท, เซรั่มหมีขาวราคา 49 บาทเองค่า คือดีย์งามม๊ากกกกกก ไปค่าสาวๆ พุ่งตัวไปตำกันด่วนนนนนนนนน ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE