เรตินอลที่ดีต้องปลอดภัยและเห็นผล No7 Pure Retinol เรตินอลสกินแคร์ ที่อยากให้ลองใช้

42 19

เรตินอลคือส่วนผสมสุดวิเศษ ที่จะช่วยคืนความกระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน และสร้างผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์กว่าเดิม แต่ปัญหาที่หลายๆคนเจอระหว่างใช้เรตินอลคือ อาการแพ้ ระคายเคือง ทำให้กลัวการใช้สกินแคร์ที่มีเรตินอลไปเลย

แต่โพสนี้มี่จะมาแนะนำเรตินอลสกินแคร์ที่ปลอดภัยให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ 

No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate

เรตินอลตัวนี้ มีเพียวเรตินอลอยู่ที่ 0.3% ที่เป็นปริมาณที่ทีมพัฒนา วิจัยมาแล้วว่าปลอดภัย ใครที่กลัวการระคายเคือง มี่การันตีว่า ตัวนี้ไม่เป็นแน่ๆ และเหมาะมากๆกับคนที่เพิ่งเริ่มใช้เรตินอล เนื้อคล้ายกับ อีมัลชั่น สีขาวนวลๆ มีความบางเบาเกลี่ยง่าย มาในหลอดหัวกด หลอดทึบแสง เพื่อคงสภาพของเรตินอลได้ยาวนานขึ้น มี่จะใช้ในปริมาณ 1 ปั๊ม แล้วเกลี่ยทั่วหน้า ใช้เฉพาะช่วง Night Routine

สำหรับคนที่ต้องการพลังเรตินอลบวกกับความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม ให้ลอง No7 Pure Retinol Night Cream เสริมเข้าไปอีกตัว เป็นมอยซ์เจอร์ไรส์เซอร์เข้มข้ม เหมาะมากกับการโบกตอนกลางคืนเพราะผิวชุ่มชื้นนานถึงเช้า สำหรับเรตินอลครีมตัวนี้ นอกจากเรื่องชุ่มชื้น ยังช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยร่องลึก เพิ่มความกระชับให้ผิว ผิวเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ โดยให้ใช้คู่กับตัวแรกอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน

จากที่ได้ใช้มา ตลอด 1 เดือนเต็ม มี่รู้สึกว่า เรตินอลของ No7 เค้าเด่นที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ตอบโจทย์ในเรื่องความเรียบเนียน และความกระจ่างใส ของผิวแบบเห็นได้ชัด คนที่ไม่กล้าใช้ เรตินอลแบบราคาแรงๆเพราะกลัวเจ็บตัวเจ็บใจ ขอให้มาลอง2ตัวนี้ก่อน เห็นความเปลี่ยนแปลงและราคาไม่แรงค่ะ


No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate [30ml ฿1399.-] 

No7 Pure Retinol Night Cream [50ml ฿1299.-]

หาซื้อได้ง่ายมากๆ Boots /lazada/shopee เลยค่ะ



MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE