มาอัพผิวไบร์ทเนียนใส! ด้วย CC คูชั่นแบบซองจาก Nami!

36 19
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บอกเลยว่าตั้งแต่ได้ย้ายกลับมา work from home ที่บ้านยาว ๆ แทบไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ ทำให้ช่วงแรก ๆ ไม่ได้แต่งหน้าเลยยยยยย แต่รู้สึกว่าจิตใจห่อเหี่ยวเลยลุกมาแต่งหน้าบ้างแม้จะต้องนั่งทำงานอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน !!!! และแน่นอนค่ะ ความอยู่บ้านเราเลยต้องแต่งด้วยงานผิวแบบเบา ๆ แต่ยังเป๊ะอยู่ เพื่อให้รวดเร็ว และสบายผิวด้วย


เกริ่นกันมายาวขนาดนี้ แค่อยากจะบอกว่าวันนี้จะขอหยิบคูชั่น CC แบบซองที่ช่วยอัพผิวไบร์ท เนียนใส ไม่ง้อพัฟมาบอกต่อค่ะ มาดูกันเลย !

และนี่ก็คือครีมซองจากแบรนด์ Nami Make up ทั้งสองตัวที่เราจะใช้วันนี้ค่ะ นอกจากเราจะลงงานผิวให้เนียนสวยแล้ว เราก็ต้องบำรุงผิว เตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการแต่งหน้าด้วย ก็เลยขอหยิบทั้งสองซองนี้มาใช้และรีวิวด้วยกันเลย

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

(นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล)


ตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้ววววววว กลายเป็นเจลอโลลูกรักที่มีติดตู้เย็นใส่สกินแคร์ที่ห้องเราไปแล้วค่ะ จะบอกว่าใช้ตอนธรรมดาก็ว่าฟินแล้ว แต่ยิ่งเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมาใช้ยิ่งฟินมากกว่าเดิมอีกค่ะทุกคน เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% + เลมอนเข้มข้น ช่วยกู้หน้าโทรม ให้ผิวเนียนใส สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ สารพัดประโยชน์มาก ๆ ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน และไม่มีซิลิโคน

Texture ของเค้าจะเป็นเจลใส ๆ มีความเข้มข้นแบบสัมผัสได้เลย มีเม็ดสีเหลือง เกลี่ยแล้วแตกตัวผสมกับเจลค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตอนใช้คือสบายผิวแถมสบายจมูกด้วยค่ะ

และขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนในการเตรียมผิวของเราค่ะ เราใช้เจลอโลนามิในการบำรุงผิวหน้าของเราค่ะ ถ้าวันไหนที่ผิวแห้งมาก ๆ ต้องการฟื้นผิวมาก ๆ เราก็จะเอามามาส์กหน้าเลย แต่วันนี้เราใช้ทาเป็นสกินแคร์อย่างเดียวค่ะ ซึมไวมากกก แล้วผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที ที่เราต้องเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมแต่งหน้าก็เพื่อให้แต่งหน้าติดทน และไม่เป็นขุยนั่นเองงงงงง

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion SPF35 PA++

(นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น)


เค้าคือ CC Cushion แบบซองของนามินั่นเอง ตัวนี้เป็นสูตรพิเศษที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน โดยที่เราไม่ต้องใช้พัฟเลยค่ะ ช่วยให้ผิวดูไบร์ท เปล่งประกาย มีออร่าทันทีที่ทาเลย เป็นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อค่ะ ตัวรี้คือช่วยปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง พวกจุดด่างดำ รอยสิวให้เรียบเนียนขึ้น ให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และมีกันแดดถึง Spf35 Pa++ ด้วยค่ะ

เนื้อคูชั่นดีมากกกกกก เป็นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายจริงแบบไม่ต้องใช้พัฟแต่งหน้าเลย เราใช้มือเกลี่ย ๆ ได้สบายมาก

หลังจากเตรียมผิวเรียบร้อยเราก็มาทาซีซีคูชั่นนามิกันต่อเลยจ้าาาาา เนื้อนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย แนะนำให้ค่อย ๆ ใช้ทีละน้อยแล้วแท็ป ๆ บนผิวนะคะ เพราะเนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมาก บีบนิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว

แปะ Before - After ให้ดูค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยปรับเฉดสีผิวให้เรียบเนียน ปกปิดได้ระดับกลาง ๆ พวกริ้วรอย รอยดำ รอยแดงเล็ก ๆ เก็บกริบอยู่นะคะ แต่รอยที่เข้มมาก ๆ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอีกขั้นตอนนึง ตัวนี้เราใช้แล้วหน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอยเลย คุมมันดี! ผิวเนียนใส โกลว์สวยสุด ๆ ให้ลุคฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเวอร์ค่ะ ชอบที่เค้าบางเบาไม่หนักหน้านี่แหละ ต่อให้แต่งหน้านั่งทำงานอยู่บ้านก็ไม่รู้สึกรำคาน หรือไม่สบายผิวเลยจ้า

ขอแวบไปแต่งหน้าแปปนึง Finish Look ของเราก็จะได้แบบนี้เลย ความผิวคือสวยมากกกก แต่งแบบน้อย ๆ ก็พอค่ะ ฟีลลุคแบบธรรมชาติ 5555555

แวะเอาผิวหลังจากผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมงมาฝากค่ะ มีออกไปทานข้าวข้างนอกด้วย แล้วก็กลับมานั่งทำงานในห้อง อันนี้คือเหงื่อไหลก็ยังคงเกาะผิวได้ดีเลย มีหลุดบ้างช่วง T-Zone แต่ไม่ได้หลุดจนเป็นคราบนะคะ แล้วก็ช่วงทีโซนมันบ้างเล็กน้อย (เราผิวผสมจ้า) ถือว่าทำได้ดีเลยนะ ไม่ได้แคร็ก ไม่ได้เยิ้มจนหยาใด ๆ จ้าาาาา แต่ยังไม่เคยลองออกไปข้างนอกแบบเต็มวันเลย เดี๋ยวถ้าวันไหนทาออกไปข้างนอกนาน ๆ จะแวะมาอัปเดตค่ะ ^^

ใครสนใจครีมซอง เครื่องสำอางซองถูกและดีแบบนี้ แนะนำของ Nami เลยค่าาาาา เป็นแบรนด์ไทยที่มีครีมซอง เครื่องสำอางซองเยอะมากกกกกกก ถูกและดีสุด ๆ เลยจ้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE