รวมลิปมันราคาหลักร้อย เปลี่ยนปากดำเป็นปากอมชมพูน่าจุ๊บ👄

27 16

ปัญหาปากดำคือ ปัญหาระดับโลกแตกของเราค่ะ! คือ ดำมาตั้งแต่เด็ก ดำเว่อแถมแห้งอีกต่างหาก ตอนเด็กทาอะไรไม่เคยหายดำเลยค่ะ พอโตมาเลยเริ่มลองหารีวิว อะไรที่เค้าว่าดี ว่าเด็ด หายปากดำเหมือน โดนของนี่ลองมาหมดค่ะ จนมาจบที่ลิปมันราคาไม่แพง หลักร้อยตามงบอันน้อยนิด แต่ดีเว่อ! จะมีตัวไหนบ้างที่มากู้ปากเราได้ มาดูกันเลยค่า

Burt's Bees Replenishing Lip Balm With Pomegranate Oil ราคา 280 บาท   

คนปากดำปากแห้งต้องมีตัวนี้เนอะ ออยล์ตัวดังหาซื้อง่ายตามดรักสโตร์ จะมีหลายสูตรเลย ส่วนใหญ่เป็นรสผลไม้ แต่เราชอบตัวนี้ที่สุดเพราะมี สารสกัดจากทับทิม มีกลิ่นหอม และให้ความชุ่มชื้นปากได้ดีมาก ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาปากไม่แห้งลอกเลย ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้อยู่ค่ะ ลิปทาแล้วปากอมชมพูขึ้นนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ ทาตอนเช้าก็ช่วยให้ลิปติดทนนานขึ้นค่ะ ไม่แห้งเลย ดีมากๆ ใช้ไปสักพักช่วยให้หายปากดำได้ในระดับนึงเลยค่ะ

กลิ่น :  ❤❤❤❤

เนื้อสัมผัส : ❤❤❤❤❤

ความชุ่มชื้น : ❤❤❤❤

แก้ปากดำ : ❤❤❤❤

Deesay Lip Repair Serum ราคา 290 บาท  

ลิปสักปากตัวดังใน tiktok บอกเลยว่า โดนป้ายยามาหนักมาก เป็นลิปที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติได้รับรอง ecocert คนแพ้ง่ายใช้ได้เลย ตัวหลอดขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย นี่พกใส่กระเป๋าไปทำงานทุกวัน ตัวปลายหลอดจะตัดเฉียง เวลาทาก็หมุนปิดฝาแล้วปาดลงบนริมฝีปากได้เลยค่ะ เนื้อลิปสีอมชมพูแวววาว สวยมาก เวลาทาแล้ว ปากจะอมชมพูขึ้นมาทันที ฟีลแบบสักปากมาเลย วาวๆ มีกลิ่นหอมหวานๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เพราะเราทาไปประมาณ 2 วัน เติมวันละ 3-4 รอบ หลังจากนั้นจะรู้สึกเลยว่า ปากชุ่มชื้นแม้ไม่ได้ทาค่ะ แล้วก็เห็นเนื้อลิปสีชัดแบบนี้ เช็ดออกแต่สีก็ยัง ติดปากอยู่นะคะ บางวันเราไม่ทาลิปแมท ทาแค่ตัวนี้ก็ได้สีปากธรรมชาติแล้วค่ะ ช่วยเรื่องปากดำได้มากจริงๆทาบ่อยๆ ปากจะหายคล้ำขึ้นเยอะเลยค่ะ 

กลิ่น :  ❤❤❤❤❤

เนื้อสัมผัส : ❤❤❤❤

ความชุ่มชื้น : ❤❤❤❤❤

แก้ปากดำ : ❤❤❤❤

 Dermofuture ราคา 290 บาท 

อันนี้ก็โดนป้ายยามาจากรีวิวใน tiktok เหมือนกันค่ะ ตัวหลอดใช้แบบดีเซ้ย์เลย คือปลายปาดเฉียง เวลาทาก็บีบออก แล้วเบลนด์ที่ริมฝีปากค่ะ ตัวเนื้อลิปจะเป็นสีขาว ไม่ค่อยมีกลิ่น ทาแล้วปากจะไม่อมชมพูทันทีนะคะ ต้องใช้เวลานิดหน่อย แล้วมันจะค่อยๆอมชมพูขึ้นค่ะ ในระหว่างวันให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับนึง แต่ต้องเติมบ่อยๆ เพราะเค้าแห้งเร็วค่ะ เวลากินข้าวกินน้ำต้องเติมปากหน่อยละ เพราะแห้งเร็วมาก แก้ปากดำคล้ำได้ดีเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นประจำค่ะ เคยให้น้องสาวใช้นางก็โอเค แต่แค่ไม่ชอบความรู้สึกเวลาทาแล้ว มันยิบๆเหมือนตัวลิปทำอะไรกับปากสักอย่าง อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบเนอะ  

 กลิ่น :  ❤❤

เนื้อสัมผัส : ❤❤❤

ความชุ่มชื้น : ❤❤❤

แก้ปากดำ : ❤❤❤❤  

Lovella Rose Cupcake Lip Treatment ราคา 290 บาท 

หวานเอยหวานใจค่ะ สำหรับลิปมันออร์แกนิก แค่ชื่อสูตร ก็สัมผัสได้ถึงความหวานละมุนแล้วค่ะ เพราะมีทั้งดอกกุหลาบและคัพเค้ก ซึ่งเราว่าเค้าไม่ได้ใส่คัพเค้กมาหรอก5555 แต่น่าจะเป็นเบเนฟิทของ ตัวลิปที่มีความนุ่ม หอมอ่อนๆ เหมือนขนมหวานมากกว่าค่ะ แต่ส่วนตัวว่า กลิ่นกุหลาบแรงกว่านะ ซึ่งเราไม่ค่อยชอบอ่ะ รู้สึกกลิ่นมันฉุนๆไปค่ะ ตัวลิปทาง่ายค่ะ บางเบา ปาดแล้วไม่หนักปาก ไม่เปลี่ยนสีนะคะ แนะนำทาหนาๆก่อนนอนจะดีมากๆ เพราะตื่นเช้าจะช่วยให้ปาก นุ่มเนียนขึ้นตลอดวันค่ะ ความชุ่มชื้นให้ระดับนึงเพราะยังต้องควักมาทา ทั้งวันอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องปากดำเฉยๆนะ ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่า 

กลิ่น :  ❤❤

เนื้อสัมผัส : ❤❤❤❤❤

ความชุ่มชื้น : ❤❤❤

แก้ปากดำ : ❤❤

Mali Malin – Lavender Pepper ราคา 290 บาท 

ความลาเวนเดอร์เนอะ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย5555 เป็นลิปออร์แกนิกเหมือนกัน แพคเกจก็คล้ายๆตัวด้านบนค่ะ แต่ในส่วน ของการใช้เราให้คะแนนตัวนี้มากกว่านิดหน่อยนะ เพราะถูกกับกลิ่นลิปตัวนี้ มากกว่าคือ แล้วแต่คนชอบกลิ่นเลยอ่ะ เนื้อลิปบางเบา ไม่หนักปาก ปาดแล้วไม่เป็นคราบ เราชอบทาตัวนี้ก่อนทาลิปแมทจะช่วยให้ปากชุ่มชื้น และทาลิปแมทได้เนียนสนิทมากขึ้นค่ะ ใช้เป็นมาส์กลิปได้ ทาหนาๆ ก่อนนอนติดต่อกัน ปากจะค่อยๆเป็นสีชมพูค่ะ ตัวนี้เห็นผลนานนิดนึง ค่อนข้างใช้เวลาค่ะ เมื่อก่อนหาซื้อยาก ต้องซื้อทางเพจ แต่เดี๋ยวนี้ตาม ร้านขายเครื่องสำอางไทยก็เริ่มมีวางขายแล้วค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาระหว่างวัยในห้องแอร์ ปากก็ยังชุ่มชื้นอยู่เลยค่ะ 

กลิ่น :  ❤❤❤❤

เนื้อสัมผัส : ❤❤❤❤

ความชุ่มชื้น : ❤❤❤❤

แก้ปากดำ : ❤❤❤❤ 

FRESH Sugar Sport Treatment Sunscreen SPF30 ราคา 840 บาท

ปิดที่ตัวดังค่ะ ราคาค่อนข้างแรงกว่าเพื่อนเลย งงว่าตอนนั้นซื้อมาได้ยังไง5555 แต่ฟีลเราคือ ตอนนั้นปากแห้งมาก แบบมากๆ เลยอ่ะ ลองของแพงดูสักครั้ง ตัวนี้มีผสมกันแดดด้วยนะคะ กันปากดำอีกที ตัวเนื้อลิปทาง่าย ตอนปาดเหมือนจะหนึบๆ ไม่ติดปาก เอานิ้วเกลี่ยๆ สักพักเดี๋ยวก็หาย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆๆๆๆ เราทาตัวนี้ทั้งวัน แทบไม่เคยต้องเติมปากอีกเลย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีที่สุด ปากไม่แห้งไม่ลอก ใช้จนหมดหลอดไม่รู้สึกว่าปากสีชมพูขึ้น แต่เห็นเลยว่าปากดูชุ่มชื้น นุ่ม เรียบเนียนแบบสุขภาพดี ร่องปากที่ลึกๆก็ตื้นขึ้นค่ะ สมราคาคุณภาพมากๆ ตัวนี้ถ้ากำลังทรัพย์ไหว จัดได้จัดค่ะ เพราะช่วยเรื่องปากชุ่มชื้นได้จริงๆ 

กลิ่น :  ❤❤

เนื้อสัมผัส : ❤❤❤

ความชุ่มชื้น : ❤❤❤❤❤

แก้ปากดำ : ❤❤ 

ปิดท้ายกันด้วยรูปปากหลังจากใช้ลิปแต่ละตัวแบบทาทันทีค่ะ สาวๆคนไหนเคยใช้ตัวนี้ไหนแล้วบ้าง อย่าลืมมาคุยบอกต่อข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆกันนะคะ ส่วนตัวเราขอลาไปก่อนค่า แฮปปี้มากเลย เพราะหายปากดำแล้วเย้! บายค่ะ 


Busayaa

Busayaa

FULL PROFILE