No7 Retinol สำหรับผู้เริ่มใช้ที่ให้ผลลัพธ์ปังมาก

34 15
WITH <strong>No7</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้อยากจะชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ No7 Retinol กันค่ะ สำหรับใครที่ชอบ Pure Retinol และส่วนผสมปังๆ แน่นๆ ในราคาเอื้อมถึง บอกเลยว่าไม่ควรพลาด นอกจากจะช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวดูชุ่มชื้น รูขุมขุมกระชับแล้ว เค้ายังทำให้ผิวระคายเคืองน้อยอีกด้วย และหากใครที่แพ้ง่ายน่าจะยิ่งชอบ เพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอมและแอลกอฮอล์มากวนใจ

 
มาดูกันค่ะว่า No7 เพียวเรตินอล ล็อคความอ่อนเยาว์คงความอ่อนโยน คืนความกระจ่างใสให้ผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอพร้อยเผยผิวใหม่สดใส ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างไร แล้วมีตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate 

ขนาด 30ml. ราคา 1,399 บาท


ตัวนี้ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยที่มี Pure Retinol 0.3% เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้เรตินอล โดยจะต่างจาก Retinol 1% ที่มีความเข้มข้นมากกว่าค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยให้เห็นผลในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และระคายเคืองน้อย อีกทั้งยังมี Retinol Soother ผสานพลังกับ Ceramides และ Pro Vitamin B5 ที่ช่วยเรื่องความอ่อนโยน และต้านการอักเสบของผิวหนัง นอกจากนี้ยังใส่ Matrixyl 3000 Plus สาร Peptides ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย เอาเป็นว่าเราใช้แล้วนอกจากจะช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ จางลง ผิวเรียบเนียน และกระชับมากขึ้น ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวระคายเคือง หรือไม่มีอาการแสบแดงแต่อย่างใด

No7 Pure Retinol Night Repair Cream 

ขนาด 50ml. ราคา 1,299 บาท 


ครีมกระปุกนี้แค่ใช้ครั้งแรกก็ประทับใจเลย เนื่องจากเนื้อครีมดีมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ที่ชอบมากๆ ในครีมกระปุกนี้ คือเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ และสีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มันดีเลย พอใช้คู่กับตัว No7 Pure Retinol 0.3% ต้องบอกว่าเค้าเสริมกันได้ดีมากจริงๆ ค่ะ

No7 Pure Retinol Eye Cream 

ขนาด 15ml. ราคา 999 บาท 


อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าปรกติเรตินอลควรจะทาโดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา แต่ในที่สุดก็ได้เจอกับเรตินอลที่สามารถทารอบดวงตาได้สักทีนะคะ เค้ามาช่วงเวลาที่เรากำลังต้องการพอดีเลย ใต้ตาเหี่ยวและคล้ำ เนื่องจากการพักผ่อนน้อย และอายุที่มากขึ้น สิ่งนี้จำเป็นจริงๆ ค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ถูกใจ เพราะเค้าตอบโจทย์ในเรื่องริ้วรอย ใต้ตาดูสว่างขึ้น และทำให้ใต้ตากระชับ ต้องใช้ความอดทนในการบำรุงสักนิดนึง ดีขึ้นแน่นอนค่ะ

No7 Pure Retinol Hand Cream 

ขนาด 75ml. ราคา 499 บาท 


มาถึงตัวสุดท้ายที่ไม่คิดว่าเค้าจะทำแฮนด์ครีม ที่มีส่วนผสมของเรตินอลออกมา อยากบอกว่าปังมากค่ะ ทุกวันนี้ล้างมือกับล้างจานจนมือทั้งแห้งทั้งเหี่ยว เป็นครีมที่ทามือแล้วถูกใจเป็นที่สุด เค้าไม่ได้แค่ช่วยให้มือชุ่มชื้น แต่เค้ายังทำให้มือดูสว่างขึ้นด้วย ใครไม่อยากมือเหี่ยวต้องมีแฮนด์ครีมตัวนี้พกติดตัวไปด้วยนะคะ

มาพูดถึงวิธีการใช้กันบ้าง อย่างที่เน้นย้ำกันไปว่าเรตินอลต้องใช้ทาในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น ด้วยความที่ตัวเราเองก็คุ้นเคยกับการใช้เรตินอลมาบ้างแล้ว จึงไม่ค่อยกังวลว่าจะแพ้ เลยเลือกที่จะทาอย่างต่อเนื่องทุกคืน โดยใช้เสริมกับ AOX ที่ใช้เป็นประจำทุกวัน และนอกจากนี้ยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่จะต้องทาเพิ่มด้วยค่ะ


หลังจากใช้ต่อเนื่องมาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือเรื่องความเรียบเนียนของผิว ผิวดูกระชับและชุ่มชื้นมากขึ้น อีกอย่างที่คาดหวังจากการใช้เรตินอลคือในเรื่องของริ้วรอย ต้องบอกว่าเค้าช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ จางลงได้จริง โดยไม่ทำให้ผิวแสบแดง ระคายเคืองเลย ตอนนี้ถ้าจะเลือกใช้เรตินอล ก็จะขอเลือกหยิบ No7 นี่แหละค่ะ ที่เป็นมิตรกับผิวและเงินในกระเป๋าสตางค์อีกด้วยค่ะ


ชอปได้ที่ Boots ทุกสาขาและชอปออนไลน์ผ่าน 

Boots App / Lazada / Shopee 
Boots App : https://bit.ly/3jcPpRA
Lazada : https://bit.ly/3DND4LN
Shopee : https://bit.ly/3Ex8Ywx


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE