เซรั่มแอมพูล mesodose จาก mesoestetic

32 19

⭐️สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เชื่อว่าพออายุเพิ่มขึ้น
ทุกคนก็เริ่มสังเกตุใบหน้าดูการเปลี่ยนแปลง ซึ่งติ๊กก็สังเกตได้ว่าริ้วรอยบนใบหน้าติ๊กเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม ใต้ตา ตีนกาก็มีค่ะ รอยบริเวณหน้าผาก ยิ่งเวลาเรายิ้ม หัวเราะ ยิ่งเห็นชัดเจนเลยค่ะ ติ๊กเลยต้องหาอะไรมาบำรุงเพื่อให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย คือติ๊กไม่อยากแก่ค่ะ ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ผิวต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนค่ะ ซึ่งติ๊กก็อายุ 35 ปีแล้ว ติ๊กเลยต้องมาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ได้ผลดีที่สุด และพอได้มาเจอตัวนี้ เพื่อนๆ คงจะเคยเห็นหรือรู้จักกันบ้างแล้วค่ะ เค้าคือ

เซรั่มแอมพูล ⭐️mesodose จาก mesoestetic ⭐️ค่ะ ตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวอย่างล้ำลึก

☺️วิธีใช้


 
-เปิดขวดโดยการใช้อุปกรณ์หักหลอด ครอบขวดแล้วบีบนิดเดียว จับหักฝาออก สามารถหักออกได้ง่ายมากค่ะ (เวลาหักออกมาไม่ต้องกลัวว่าจะมีเศษแก้วติดเลยนะคะ ติ๊กใช้แล้ว ไม่มีเศษแก้วติดเลยค่ะ)

-แล้วนำปลอกสำหรับใส่เพื่อใช้แอมพูลได้สะดวก เค้าจะมีฝาเพื่อเปิด-ปิดใช้แอมพูลได้ง่ายค่ะ 


-เวลาไม่ใช้แล้วก็สามารถตั้งไว้ใช้ครั้งต่อไปได้ค่ะ (เค้ามีอุปกรณ์ไว้สำหรับตั้งแต่ปิดฝาเพื่อเทเซรั่มแอมพูลลงบนฝ่ามือได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

-สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความเนียน ชุ่มชื่น มีออร่า

-สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ชะลอวัยอื่นได้

-สามารถใช้ร่วมกับครีมกันแดดได้

-เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

😊ติ๊กใช้สูตร mesoyouth หรือ mesoestetic antiaging flash ampoules และสูตร mesonight หรือ melatonin ampoules ค่ะ

สูตรแรก mesoyouth หรือ mesoestetic antiaging flash ampoules สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวดูเหนี่อยล้า ขาดชีวิตชีวา และผิวที่มีปัญหาริ้วรอย เป็นแอมพูลกู้ผิวโทรมเซรั่มเข้มข้น ช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ ปรับสภาพผิวท่ีเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผิวรู้สึกกระชับขึ้นในทันที ช่วยคงความออ่นเยาว์ให้ผิว

•เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

• สาหรับผิวเหนื่อยล้า มีริ้วรอยหรือรอยย่นรอยยับของ
ผิวที่เกิดจากการนอน ผิว ขาดความกระชับ


• ใช้บำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า เพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิว

• สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น




👉🏻ส่วนประกอบสำคัญ

-Collagen And Elastin ช่วยป้องกันความหย่อนคล้อยทำให้ผิวแลดูกระชับ

-Mimosa Tenuiflora Bark Extract สารสกัดจากเปลือกต้น Mimosa ช่วยปรับสภาพผิวเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาแลดูสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ

-Plant Protein Extract สารสกัดโปรตีนจากพืชที่ได้จากข้าวสาลีมีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนซ์




😊จะบอกว่า สูตรนี้เหมาะกับติ๊กมากเลยค่ะ เนื่องจากติ๊กเป็นคนที่มีผิวแห้ง มีริ้วรอยง่าย ยิ่งอายุมากขึ้นด้วย บวกกับสิ่งแวดล้อม มลภาวะต่างๆ แถมยังนอนดึกทุกวัน บางทีนอนจนหน้ายับเป็นรอยบ้างก็มีค่ะ😅 ติ๊กเลยต้องเลือกสูตรนี้ เพื่อให้มาช่วยผิวหน้าได้อย่างตรงจุดค่ะ จะบอกว่าสูตรนี้ดีตรงที่สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ สูตรนี้เมื่อใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากกก เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนค่ะ เค้าทำให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู เรียบเนียน รอยดำจางลง ริ้วรอยจางลงด้วยค่ะ ยิ่งจะเห็นผลชัดตอนที่ตื่นมาหน้าไม่มีรอยยับอีกต่อไป ผิวหน้าก็ดีขึ้นมากๆ สิวที่เกิดจากฮอร์โมนหรือพักผ่อนน้อยก็ลดลง หายไปจริงๆ ไม่เกิดสิวเพิ่มด้วยค่ะ พวกรอยดำ รอยแดงก็จางลง แถมผิวหน้าก็ไม่มันขึ้น แต่ผิวดูสวยฉ่ำวาวขึ้นดี ชอบผิวหน้าตัวเองมากๆ ค่ะ และวันไหนที่อยากแต่งหน้าให้ผิวดูสวย ก็ให้ทาบำรุงก่อนแต่งหน้า เค้าช่วยได้เยอะเลยค่ะ ผิวหน้าดูสวย ฉ่ำ โกล์ว สว่างสดใสขึ้นจริงๆ ค่ะ

😊สูตรที่2 สูตร mesonight หรือ melatonin ampoules เมลาโทนิน แอมพูลสูตรเข้มข้น สูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูชั่วข้ามคืน ให้ผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวในตอนกลางคืน ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่อาจจะเกิดริ้วรอย จะช่วยฟื้นบำรุงในขณะนอนหลับ และคืนความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ หมองคล้ำ และปรับสภาพผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใสเหมือนผิวได้พักผ่อนเต็มที่ 


•เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

• สามารถทาได้ทุกวัน แนะนำให้ทาตอนกลางคืน


👉🏻ส่วนประกอบสำคัญ

-Melatonin ปรับสภาพผิวในตอนกลางคืน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบการปกป้องผิวภายใน จากอนุมูลอิสระ

-Glutathione  เกราะป้องกันการสะสมของอนุมูลอิสระ
-Superoxide Dismutase ช่วยปกป้องผิวชั้นนอกจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดอนุมูลอิสระ




😊สูตรนี้ติ๊กแนะนำให้ใช้แค่ตอนกลางคืนนะคะ แนะนำให้ใช้พร้อมกับสูตรแรกได้เลยค่ะ สูตรนี้เค้าจะช่วยบำรุงขณะเรานอนหลับ เพื่อผิวจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ พอตื่นมาจะพบกับผิวหน้าที่อิ่มฟู สดใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ เหมือนผิวหน้าที่นอนมาเต็มอิ่มค่ะ ที่สำคัญเค้าช่วยปรับสภาพผิวที่มีริ้วรอย จุดด่างดำ ดูจางลง ผิวดูแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้นจริงๆ ค่ะ  

👉🏻เนื้อแอมพูลทั้ง 2 ตัว
เนื้อมีความเข้มข้น เนื้อสัมผัสแบบน้ำมัน มีความเหนียวแต่ไม่เหนียวมาก ไม่รู้สึกเหนอะหนะที่ผิว มีกลิ่นเฉพาะตัวหอมอ่อนๆ เค้าสามารถซึมลงผิวได้ภายใน 5 นาที

💛ยิ่งถ้าเราใช้ทั้ง 2 ตัวพร้อมกันจะทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้เร็วขึ้นค่ะ เพราะติ๊กใช้ทั้ง 2 ตัวพร้อมกัน ผลปรากฎว่า ผิวที่แห้ง มีริ้วรอยต่างๆ จุดด่างดำ กลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น แถมริ้วรอยที่หน้าผาก ตา แก้มต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด จะบอกว่าเค้าช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวลงได้จริง เพียงแค่เราใช้ติดต่อกันทุกวันจะเห็นผลไวค่ะ ติ๊กลองใช้แล้วบอกเลยว่าดีมากๆ ค่ะ (การใช้ของติ๊กนั้น ติ๊กจะลงน้ำตบก่อน ครีมบำรุง ลงเซรั่มแอมพูล กันแดด แล้วตามด้วยรองพื้นเป็นขั้นสุดท้าย แล้วแต่งหน้าตามปกติค่ะ ตัวนี้สามารถเอามาทาพร้อมกับสกินแคร์บำรุงตัวอื่นๆ ได้สบายเลยค่ะ ไม่ทำให้เป็นคราบ เค้าสามารถซึมลงผิวได้ดีหากเรานวดตามวิธีในวิดิโอที่ติ๊กสอนไว้ค่ะ ยิ่งนวดตามวิธีผิวยิ่งดีจริงๆ ค่ะ) อ้อลืมบอกไปค่ะ ยิ่งถ้าเราใช้ตอนก่อนนอน บอกเลยว่าตื่นมา ผิวหน้าคือดีมากกก ใส อิ่มฟู กระชับผิว ยิ่งใช้ริ้วรอยจางลงจริงๆ ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE