[รีวิว] เซรั่ม OLDROCK รวมสูตรเด็ด ลดสิว ผิวกระจ่างใส ราคานักศึกษาแค่ 29 บาท !

28 15
WITH <strong>OLDROCK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

             สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้หมิวจะมารีวิวสกินแคร์ถูกและดีราคานักเรียน นักศึกษา คุณภาพเกินคุ้มมากเกินไปมุ้ย! ขอเกริ่นนิดหน่อยเรื่องปัญหาผิวของตัวเอง หมิวเป็นคนหน้ามันทีโซน รูขุมขนกว้าง และชอบเป็นสิวหัวหนอง เม็ดใหญ่บริเวณจมูก และคางตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งช่วงใกล้ประจำเดือนมาก็จะเห่อขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ ไม่มีวันไหนล้างหน้าแล้วจะไม่เจ็บสิว TT ยิ่งใส่แมสก์ยิ่งพังพินาศ อับชื้น อุดตัน โตขึ้นก็หาสารพัดวิธีรักษา แต่ก็ยังทิ้งรอยแดงๆไว้เสมอ ก็คือเป็นสิวง่ายเลยแหละ แต่ไม่ถึงกับเป็นทั่วหน้า


ไม่นานมานี้ได้ก็ได้ลองเซรั่มจากแบรนด์ OLDROCK เดิมทีแบรนด์นี้หมิวเห็นขายอยู่ใน Watsons มาสักพัก ตัวที่ดังๆจะเป็นสเปรย์สิว OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY เภสัชกรในวัตสันก็แนะนำตัวนี้ตอนที่ไปซื้อยาแต้มสิว ตอนนี้แบรนด์นี้เค้ามีเซรั่มออกมาใหม่แล้วค่ะ เป็นเซรั่มจิ๋ว 

5 สูตร ตามปัญหาผิวได้แก่ 

  • BHA 2% ลดสิว

  • AHA 2% ลดรอยสิว

  • Gluta กลูตาผิวชมพู

  • Vitamin B3 เซรั่มผิวใส

  • Hyaluron ไฮยาผิวอิ่มน้ำ

คิดค้นจากทีมเภสัชกรเพื่อให้ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว จะบอกว่าสาว ๆ ฝั่งญี่ปุ่นเค้าฮิตสกินแคร์แบบนี้มากเลยนะ ที่เป็นหลอดจิ๋วแต่แจ๋ว ที่เราสามารถเลือกเซรั่มตามปัญหาผิวได้เลยตรงจุด จากปัญหาเรื่องสิวและผิวมันของตัวเอง หมิวเลยจะเลือกมิกซ์สูตรเป็น สเปรย์สิว และ BHA 2% +AHA 2% และเพิ่ม Gluta มาเพราะอยากให้ผิวดูชมพู หน้าผ่องๆ เป็นไงมาดูกันน


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ้า สเปรย์สิว

OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY โอลด์ร๊อค แอนตี้แอคเน่ สเปรย์ 

ราคา 129 บาท 15 ml.

สเปรย์ลดสิวตัวดังของแบรนด์นี้เลยค่ะ ถ้าใครเดิน Watsons จะเห็นบ่อยๆ ใช้ลดสิวได้ทุกประเภท สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ ช่วยลดการเกิดสิวจากแมสก์ได้ด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ช่วยควบคุมความมัน คนไม่เป็นสิวก็สามารถใช้แทนนํ้าแร่ได้ค่ะ ช่วยเรื่องผดผื่น

คุณสมบัติและส่วนผสม OLDROCK ANTI-ACNE SPRAY

  • SODIUM SHALE OIL SULFONATE - ลดอาการคันบริเวณที่เป็นสิว ยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว สกัดจากหินนํ้ามันธรรมชาติประเทศฝรั่งเศส

  • GARCINIA MANGOSTEEN PEEL EXTRACT - ช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อ P.acne สกัดจากเปลือกมังคุด

  • ALLANTOIN - ช่วยกระชับรูขุมขน และลดการระคายเคือง

  • MENTHOL - ช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบาย ลดการระคายเคือง

วิธีใช้ : ใช้หลังล้างหน้าเช้า-เย็น เป็นประจําทุกวัน พ่นให้ห่างจากหน้า 30 ซม. เพื่อให้กระจายทั่วใบหน้า หรือใช้หลังแต่งหน้า ใช้ระหว่างวันได้ ไม่ทําให้เครื่องสําอางอุดตัน


สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์:
รูปแบบผลิตภัณฑ์มาเป็นขวดสเปรย์ มีฝาปิด ขนาดพกพาง่าย ไม่มีกลิ่นน้ำหอม หัวกดสเปรย์กดง่าย กด 1-2 รอบก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

===================================

โลชั่นสิวยุบไว สลายหัวสิว BHA2% 

OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION

โอลด์ร๊อค แอนตี้ แอคเน่ เคลียร์ โลชั่น ราคา 29 บาท 10 ml.

คุณสมบัติและส่วนผสม OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION

  • BHA2%(SALICYLIC ACID) - เป็นสารที่ละลายได้ดีในนํ้ามัน สามารถแทรกซึมไปละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันรูขุมขนได้ดีมาก ทําให้รูขุมขนสะอาด นอกจากนั้นยังมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ ช่วยสลายสิวอุดตัน 

  • DPG หรือ สารสกัดจากชะเอมเทศญี่ปุ่น - ช่วยลดความเข้มของเม็ดสีผิว ลดฝ้ากระ ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น และช่วยลดการอักเสบของผิว

วิธีใช้ : ใช้ 2-3 หยดวอมบนมือแล้วทา ถ้าใช้ตอนสิวพึ่งขึ้น เจ็บๆบวมๆ ยิ่งยุบไว ใช้เช้า-เย็น เป็นประจําทุกวัน หรือสามารถนำไปผสมกับเซรั่มสูตรอื่นๆของ OLDROCK หรือน้ำตบที่ใช้อยู่ได้ค่ะ


สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: เซรั่มเป็นรูปแบบขวดหยดสีเหลือง ขนาดมินิ พกพาง่าย เราชอบขวดผลิตภัณฑ์มากค่ะดูมินิมอล สีพาสเทลสวย หยดออกมา เนื้อเซรั่มใส และหนืดเล็กน้อย แต่พอลงบนใบหน้าซึมไวมาก แต่งหน้าต่อได้ง่ายมาก ไม่แพ้


===================================

โลชั่นลดรอยสิว AHA2% 

OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION

โอลด์ร๊อค แอนตี้ แอคเน่ สปอต โลชั่น ราคา 29 บาท 10 ml.

คุณสมบัติและส่วนผสม OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION

  • NIACINAMIDE วิตามินบี3 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคือง ลดริ้วรอย และรอยแผล รอยแดงที่เกิดจากสิว 

  • AHA2%(GLYCOLIC ACID) สารสกัดจากผลไม้มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เซลล์ผิวที่อุดตัน เซลล์ผิวที่เป็นรอยดำ รอยแดง จากสิว 

  • ROSEFRUIT สารสกัดกุหลาบป่าจากประเทศญี่ปุ่น ทําให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมัน เพิ่มความกระจางใสให้กับผิว และเสริมสร้างคอลลาเจน 

  • MENTHOL ช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบาย ลดอาการระคายเคือง

วิธีใช้ : ใช้ 2-3 หยดวอมบนมือแล้วทา สามารถใช้ได้ เช้า-เย็น เป็นประจําทุกวัน หรือสามารถนำไปผสมกับเซรั่มสูตรอื่นๆของ Oldrock หรือน้ำตบที่ใช้อยู่ได้


สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: เซรั่มขวดสีเขียว เป็นรูปแบบขวดหยด ขนาดมินิ พกพาง่าย หยดออกมา เนื้อเซรั่มใส และหนืดเล็กน้อย แต่พอลงบนใบหน้าซึมไวมาก ไม่แพ้

===================================

เซรั่มกลูต้า ผิวชมพู กระจ่างใส

OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM

โอลด์ร๊อค กลูต้า ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม ราคา 29 บาท 10 ml.

คุณสมบัติและส่วนผสม OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM

  • GLUTATHIONE กลูต้าไธโอน กรดอะมิโน 3 ชนิด ไกลซีน (Glycine) ซิสเทอีน (Cysteine) และกลูตามิก (Glutamic) ช่วยปรับผิวให้กระจางใส ช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ที่สร้างเม็ดสีผิว  

  • NIACINAMIDE หรือวิตามิน บี3 ช่วยดูแลผิวให้กระจางใส ให้ความชุ่มชื้น สร้างความยืดหยุ่นให้ชั้นผิวหนัง ช่วยให้ผิวเด็ก ไม่โทรม สดใส เสริมสร้าง Ceramide และ Elastin ให้ผิว

  • BUTYLENE GLYCOL เป็นสารเพิ่มนํ้าให้กับผิว ปรับผิวให้สมดุล โดยจะเก็บกักความชุ่มชื้นซึ่งจะดึงนํ้ามาจากสิ่งแวดลอม หล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

วิธีใช้ : ใช้ 2-3 หยดวอมบนมือแล้วทา สามารถใช้ได้ เช้า-เย็น เป็นประจําทุกวัน หรือสามารถนำไปผสมกับเซรั่มสูตรอื่นๆของ Oldrock หรือน้ำตบที่ใช้อยู่ได้


สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์:  เซรั่มขวดสีชมพูพาสเทล เป็นรูปแบบขวดหยด ขนาดมินิ พกพาง่าย หยดออกมา เนื้อเซรั่มใส และหนืดเล็กน้อย ลงบนใบหน้าซึมไว แต่งหน้าต่อได้ง่ายเช่นกัน ไม่แพ้

Tip สูตร(ไม่)ลับวิธีลดสิว

1) สูตรสำหรับคนเป็นสิวทั่วใบหน้า

  1. ใช้สเปรย์สิว เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเช้า-เย็น พ่นให้ห่างจากหน้า 30 ซม. 

  2. ตามด้วย 3 สูตร BHAโลชั่นสิวยุบไว(ขวดสีเหลือง)+ AHA ลดรอยสิว (ขวดสีเขียว)+ กลูตาผิวชมพู(ขวดสีชมพู) ผสมรวมกันที่ฝามือ อย่างละ 2- 3 หยด ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น

2) สูตรสำหรับคนเป็นสิวเฉพาะจุด

  1. ใช้สเปรย์สิว เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเช้า-เย็น พ่นให้ห่างจากหน้า 30 ซม. 

  2. ใช้สูตร BHAโลชั่นสิวยุบไว(ขวดสีเหลือง)+ AHA ลดรอยสิว (ขวดสีเขียว) ขวดละ 2-3 หยด ทาเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว 

  3. หลังจากใช้กลูต้าผิวชมพู(ขวดสีชมพู) 2- 3 หยด ทาทั่วใบหน้า เพื่อความกระจ่างใส

3) สูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

  1. ใช้สเปรย์สิว เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเช้า-เย็น พ่นให้ห่างจากหน้า 30 ซม. 

  2. ใช้ 3 สูตร BHAโลชั่นสิวยุบไว(ขวดสีเหลือง)+ AHA ลดรอยสิว (ขวดสีเขียว)+ กลูต้าผิวชมพู(ขวดสีชมพู)

  3. ผสมกับเซรั่มอื่นๆที่ใช้อยู่หรือน้ำตบ อย่างละ 2 หยด ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น

ผลลัพธ์ : เราใช้สูตรที่1 ผสมกันแล้วทา สลับกันสูตร ที่2 ที่ทาเฉพาะจุด เวลาเป็นสิวหนักๆ ตอนนี้ใช้แบบนี้มา 2 สัปดาห์เกือบ 3 หน้าดีขึ้นเยอะเลย T^T ใช้ต่อเนื่องไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้นแล้ว สิวที่อยู่บริเวณที่ัอับชื้นพวก ใต้แมส จมูกปาก ไม่ขึ้นเพิ่ม หน้าก็เริ่มเนียนขึ้น ไม่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆหายยากแล้ว รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ดูดิ้วอี้อิ่มน้ำมาแทน พอสิวใหม่ไม่ขึ้น รอยสิวก็จางไวขึ้น หน้าใสขึ้น ผิวอมชมพูดีมากกก จนเพื่อนทักจริงว่าใช้อะไรมา หน้าดีขึ้นนะ เซ็ทนึง 4 อย่าง แค่ 216 บาทเอง เลือกเฉพาะปัญหาผิวที่ตัวเองเป็นก็ได้ หรือใช้รวมกันก็ยิ่งเสริมให้ดีขึ้น ราคาหลักร้อย หาซื้อง่าย ราคานักเรียน นักศึกษาเลยค่ะ ดีเกินราคาเว่อร์

        จริงๆบางทีเราไม่ต้องใช้ของแพงมากแค่มีวินัย ขยันดูแลตัวเองเป็นประจำ ก็สวยได้นะ แต่อยากจะแนะนำเรื่องครีมตาม Tiktok หรือในเน็ต สำหรับน้องๆเด็กๆ ให้ระวังครีมที่โฆษณาเกินจริงพวกขาวไว สิวหายใน 3 วัน 7วัน อาจจะใช้สารที่อันตราย ปกติคนเราจะฟื้นฟูอะไรในร่างกายต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์นะ ควรซื้อสกินแคร์จากร้านค้าในห้าง เซเว่น อะไรแบบนี้จะปลอดภัยกว่า ขอบคุณที่อ่านมาจนจบกันน้า ไว้มีของดีๆ ของใหม่ๆจะมารีวิวอีกค่า ^^ 


หาซื้อได้ที่: Watsons / Beautrium / AllOnline / ShopAt24 / Konvy / Icare / Pharmax / VitaminClub / Shopee / Lazada ร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Facebook : Oldrock - เป็นสิวต้องโอลด์ร๊อค


#OLDROCK #สเปรย์oldrock #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค #รีวิวเซรั่มสิว #รีวิวสเปรย์สิว #สิวแมส #เซรั่มลดสิว #เซรั่มรักษาสิว #รีวิวเซรั่มผิวแพ้ง่าย #วิธีรักษาสิวแมส #ผิวแพ้ง่าย


Mamiew_Review

Mamiew_Review

สวัสดีค่ะ หมิวนะคะ เป็นคนผิวขาวเหลือง แล้วก็มีปัญหาหน้ามัน ทีโซน รูขุมขนกว้าง ทำให้เป็นสิวและรอยแดงจากสิวเป็นประจำ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

FULL PROFILE