กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว JAGUEMSONG จากึมซอง แลนด์ดิ้งที่เมกะบางนาแล้วจ้าาาาา

42 16
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า วันนี้จะพาไปกินอาหารจีนสไตล์เกาหลี ที่เราเฝ้าดูรูปอาหารใน IG ของร้านเค้ามานาน และพยายามไปวอแวที่เพจ ว่าอยากให้มาเมกะบางนา เราเคยไปวอแวมา 3ร้านแล้ว ประสบความสำเร็จทุกร้าน 55555
บรรยากาศในร้าน น่ารักม๊ากกกกก ถ่ายรูปสวยทุกมุมค่ะ สีสันสดใส แนะนำว่าแต่ตัวไปสีอ่อนๆ ถ่ายรูปออกมาจะน่ารักฝุดๆ เมนูมีให้เลือกเยอะพอสมควร และเหมือนเดิม เราไปกินเอง จ่ายเอง เนื่องจากอาหารเค้าเสริฟใหญ่มาก จึงลองได้แค่ไม่กี่เมนู ขอบอกอิ่มจุกคอมากจ้า แนะนำว่าถ้าอยากลองหลายเมนู ต้องชวนเพื่อนมาหลายๆคนเลย ไม่งั้นกินไม่หมดแน่ 555555
เราเลือกเกี๊ยวซ่าเป็นของกินเล่น อร่อยตามมาตรฐานอาหารเกาหลี ไส้จะเป็น หมูสับ วุ้นเส้นเกาหลี และผักกุยช่าย น้ำจิ้มรสชาติดี ไม่ออกเค็มรุนแรงเหมือนร้านอื่น ต้องบอกว่าน้ำจิ้มเกาหลี จะไม่มีรสเปรี้ยวเหมือนของจีน และญี่ปุ่นนะคะ
เมนูถัดมาคือ จัมจามยอน คือจัมปง และจาจัมมยอน เสริฟมาอย่างละครึ่ง อย่าได้คิดว่าน้อย กินสองคนก็ยังไม่หมดเหอะ รสชาติจาจังมยอน ให้เป็นอันดับ 2จากร้านทั้งหมดที่เคยกินมาทั้งชีวิต ส่วนจังปง เรากินครั้งแรก เปิดประสบการณ์มาก รสชาติออก เค็ม หวาน เผ็ด กล่อมกลม เคยจินตนาการว่าซุปจะออกเปรี้ยวด้วยแต่ไม่ใช่เลย ทางร้านใส่ซีฟู้ดเป็นหอย ปลาหมึก และกุ้ง มีผักเป็นหอมใหญ่ แครอท บอกชอย ปริมาณจุใจ ส่วนตัวชอบจัมปงมาก เพราะกินได้ไม่เลี่ยนเลยค่า
เมนูสุดท้าย กันพุงเชวู กุ้งทอดซอสส้มหวาน กุ้งทอดมาโคตรดี กินได้ยันหาง และมาแบบตัวใหญ่ 6ตัว โคตรแน่น ตัวซอสเหมือนซอสเปรี้ยวหวาน แต่เหนียวกว่า กินละปากเลอะเทอะบ่งบอกความอร่อยสุดๆ เส้นหมี่กรอบที่เสริฟมาด้วย กินด้วยกันและเพลินๆดีค่ะ  
สำหรับร้าน จากึมซอง ขอบอกว่าต้องมาซ้ำอีกแน่นอน เพราะยังมีอีกหลายเมนูมากที่ยังไม่ได้ลอง รอบหน้าจะพามากินอะไรอีก อย่าลืมติดตามดูกันนะจ้ะ
วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย

#ชี้เป้าร้านอร่อย #รีวิวร้านอร่อย #อาหารเกาหลี #จากึมซอง #เมกะบางนา #ร้านอร่อย #jaguemsong


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE