มัดรวมบลัชออนสุดโปรดในกรุ คัดมาแล้ว ตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน !

46 25

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้เรามาเปิดกรุบลัชออนที่เรามีค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ซื้อบลัชออนไม่ค่อยบ่อย ซื้อครั้งนึงก็จะใช้ยาว ๆ เห็นเรามี 9 ตลับนี่ถือว่าไม่เยอะเลยค่ะถ้าเทียบกับของเพื่อน ๆ เรา 55555 เลยขอหยิบมารีวิวให้ทุกคนดู มีตั้งแต่ราคาหลักร้อย (บางชิ้นลดบ่อยราคาไม่ถึงร้อยเลยจ้า) ไปจนถึงหลักพันเลยค่า มา!!

นี่คือบลัชออนในกรุของเราที่ทำการคัดมาเรียบร้อยแล้วค่ะว่าใช้แล้วชอบมากกกกกกก ทั้งสี ทั้ง Texture เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยน้าาาาาาาา

ꕁ Olio E Osso Balm สี No.4, No.6 ราคา 1,150.-


บาล์มสารพัดประโยชน์ลูกรักเราเลย เคยรีวิวสีอื่น ๆ ที่มีไปแล้ววว อันนี้สองสีที่เราตำมาเพิ่มค่ะ เค้าใช้เป็นบลัชออนได้ ทาตาได้ ทาปากได้ด้วยค่ะ เนื้อเค้าบางเบา ไม่ได้เหนียวมากนะคะ สีจะไม่ได้เข้มมาก แต่สามารถทาสองรอบให้เข้มขึ้นได้เลย ช่วยบำรุงแก้ม บำรุงปากไปในตัว ส่วนผสมมาจากธรรมชาติเลยจ้า มีหลายสีมากกกกกกก เลือกสีที่ชอบได้เลย นี่กำลังชอบตัวสีม่วง No.4 ค่ะ ปัดแล้วหน้าดูเด็กลง ม่วงแบบน่ารักมั่ก ช่วงนี้สีม่วงกำลังมาแรง เราก็ต้องมีแล้วมั้ย ฮ่าาาาาา


✎ ̼ พิกัด : All About You ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์

ꕁ NARS Blush on สี Illicit ราคา 1,300.-


อีกหนึ่งบลัชออนในตำนานของแบรนด์นี้เลย อันนี้เป็นสีออกส้มน้ำตาลอ่อน ๆ ค่ะ ปัดแล้วให้ลุคธรรมชาติ เนื้อมีชิมเมอร์ละเอียด เบลนด์ง่าย ใครอยากได้สีเข้มสามารถ Build ปัดเพิ่มได้เลยน้าาา ลุคนี้เราปัดแบบไม่เข้มมาก สีสวยยยยย ผิวดูโกลว์เล่นแสงดีมั่ก เนื้อดี สีชัด !


✎ ̼ พิกัด : Sephora

ꕁ M.A.C Powder Blush on สี Melba ราคา 1,120.-


บลัชออนตลับดำยอดฮิต โทนส้มพีช อมชมพูนิด ๆ เนื้อเป็นแบบแมทค่ะ ปัดแล้วนัวมากกกกกกกก สวยมากกกกก ผิวแบบดูสุขภาพดีเวอร์ สีนี้ปัดได้ทุกเฉดผิวเลยค่ะ ผิวขาวปัดแล้วดูละมุนหวาน ๆ ผิวเข้มปัดแล้วออกบ่มแดดเลย ส๊วยยยย


✎ ̼ พิกัด : ชอป MAC ทุกสาขาค่ะ หรือช่องทางออนไลน์

ꕁ CLINIQUE Cheek Pop สี 10 Fig Pop ราคา 1,000.-


บลัชออนในตำนานที่ขายดีมว๊ากกกกกกก เป็นบลัชออนเนื้อแป้งที่นุ่มละมุน และ "ไม่เป็นฝุ่น" ค่ะทุกคน ปัดแค่นิดเดียวแต่สีชัดลื้มมมมม มีให้เลือกหลายสีมากเช่นกัน อันนี้เป็นสีโทนส้ม ๆ พีช ๆ ตุ่น ๆ เป็นสี Limited ด้วยนะคะ ปัดแล้วดูแก้มสุขภาพดี เล่นแสงดี แก้มดูโกลว์ละมุนสุด ๆ จ้า


✎ ̼ พิกัด : Sephora

ꕁ ULTIMA II Delicate Shine Blush สี Rose Passion ราคา 455.-


ตอนแรกคิดว่าเครื่องสำอางแบรนด์นี้จะแพง เพราะสกินแคร์เค้าค่อนข้างแพง(แต่ดีมากกก) สรุปคือบลัชออนชิ้นนี้ราคาไม่ถึงห้าร้อยเลยทุกคนนนนน เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นสีชัดมาก ย้ำว่ามากกกก ควรปัดแบบเบามือ มีกระจกและที่ปัดแก้มมาให้ในตัวด้วย แสนคุ้ม สีนี้ออกกุหลาบ ๆ ชมพูแดง ๆ ตามชื่อเลยค่ะ มีชิมเมอร์เล็ก ๆ ปัดแล้วโกลว์สวยสุดด 


✎ ̼ พิกัด : Lazada ของแบรนด์ ULTIMA II เลยค่ะ

ꕁ EVERPINK Blush My Feelings Cream Blush สี In Love ราคา 490.-


ตัวนี้ซ์้อมาเพราะลดเหลือ 99.- ไม่ค่อยมีบลัชออนเนื้อครีมเลยจัดมา แต่พอลองใช้ลองปาดแล้วกรี๊ดมากกกก เป็นเนื้อครีมละมุน ออกซาติน ๆ แต่พอปาด ๆ เกลี่ย ๆ เค้าเซตตัวเป็นเนื้อแป้งอะ งงปะ สีนวล ชัด เกลี่ยง่ายด้วย มีกระจกในตัว อันนี้ออกสีชมพู ๆ ละมุนค่ะ ให้ลุคแบบแก้มมีเลือดฝาด สุขภาพดี


✎ ̼ พิกัด : BEAUTRIUM หรือช่องทางออนไลน์เลย

ꕁ SUPERSHADES Galaxy Mini Blush สี MB17 Rocketeers ราคา 259.-


ตลับนี้ใช้มาหลายปีมาก ไม่รู้ว่าหมดอายุหรือยัง แต่ยังใช้อยู่ค่ะ พกติดตัวเลย 555555555 สีเค้าน่ารัก ติดทน เป็นชิมเมอร์เล่นแสงสวย มีกระจกและแปรงมาให้ในตลับค่ะ แปรงเค้าแน่น จิกสีดีมากนะ อันนี้สีออกชมพูนวล ๆ ปัดแล้วเป็นสาวน้อยน่ารักเวอร์ 55555555


✎ ̼ พิกัด : BEAUTRIUM หรือช่องทางออนไลน์เลย

ꕁ 4u2 Cosmetics Matte Blush On Made By 4u2 สี M52 Return Co. ราคา 259.-


เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ออกสินค้าเก่งมากกกก ออกมาแต่ของน่ารัก ๆ อันนี้เป็นบลัชออนเนื้อแมทค่ะ เค้ามีแบบชิมเมอร์ด้วยนะ เนื้อเนียนละเอียด สีชัดมากกกกกก มีกระจกในตลับเลย สีออกโทนส้ม ๆ พีช ๆ ปัดแล้วแก้มละมุนเวอร์ ยกให้เป็นเครื่องสำอางที่ถูกและดีในใจเลยจ้าแบรนด์นี้


✎ ̼ พิกัด : Eveandboy หรือช่องทางออนไลน์เลย

ใครมีงบแบบไหนก็จัดแบบนั้นได้เลยค่ะ ตัวที่เราหยิบมายกให้เป็นเดอะเบสในใจทุกชิ้นเลยย คัดมาให้เรียบร้อยยยยยยย เลิศ! ส่วนพิกัดอันนี้เราเอาพิกัดที่เราซื้อมาแปะให้นะคะ ทุกคนสามารถซื้อได้ตามช่องทางที่สะดวกเลยจ้าาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาาา บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE