Kiehl's Calendula Toner ตัวช่วยผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย

38 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

แค่เปลี่ยนโทนเนอร์สภาพผิวของเราก็เปลี่ยนตามไปด้วย โดยเฉพาะช่วงที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายแบบนี้ ต้องหาตัวช่วยที่ตอบโจทย์กันนะคะ



ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมสุดปังจาก JebanxKiehl's ที่ให้เราได้ใช้โทนเนอร์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของเราในช่วงนี้ … น้องมาได้ทันเวลาพอดิบพอดีเลย

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner

 ในนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแล้วล่ะ เพราะมีคนที่ใช้จริงรีวิวจริงมาลงรีวิวให้เราได้เห็นความปังของเค้าตลอดๆ จุดเด่นของเค้าก็คือการใช้ส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ที่มีคุณสมบัติในการลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสดชื่นสบายผิว ที่สำคัญคือปราศจากแอลกอฮอล์ ดังนั้นจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายมากๆ เลย

 3 ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ผิวของเราดีขี้นได้ในทุกๆ วัน ก็คือ



  • Allantoin  ช่วยลดการระคายเคือง

  • Great Burdock ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้ง ลดการระคายเคือง และช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

  • Calendula ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ช่วยกรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein โดยลูทีนนอกจากจะมีประโยชน์ต่อสายตาก็ยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส และช่วยกรองแสงสีฟ้าได้ด้วย 

เนื้อสัมผัสบางเบา สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันที

เป็นโทนเนอร์ที่นำมาใช้ได้อย่างหลากหลาย ตามความชอบ และความต้องการ ไม่จำเจเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

  1. ใช้เป็นน้ำตบ ตบเบาๆ ที่ผิว ใช้ซ้ำซัก 2-3 รอบกำลังดี จะได้ผิวที่ชุ่มชื้น นุ่มๆ สบายผิว

  2. ใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ก็ได้ พวกใส่ขวดเล็กๆ เอาไว้ฉีดพ่นเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความสดชื่น หรือลดผิวระคายเคืองในระหว่างวัน อากาศร้อนๆ แบบบ้านเราควรพก!!!

  3.  ใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอีก 1 ขั้นตอน และช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

  4. ใช้เป็นมาส์ก มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที จะรู้สึกได้เลยว่าสบายผิวมาก ช่วยปลอบประโลมผิวดีมากจริง ใครไม่มีมาส์กแบบเม็ดก็ใช้สำลีแผ่นบางๆ แทนได้นะคะสะดวกดีเหมือนกัน


เราชอบที่ ใช้ได้ทุกช่วงเวลาที่ต้องการ ทั้งตอนเช้า ระหว่างวัน และตอนกลางคืน

ผลลัพธ์ที่ได้ 

สภาพผิวของเรา คือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ 


ก่อนทดลองใช้แค่ 1 วัน จู่ๆ ผิวของเราก็ระคายเคือง มีผดผื่นขึ้นซะงั้น ต้องบอกว่า Kiehl's Calendula Toner มาได้ทันเวลามากๆ เลยค่ะ ช่วงที่ผิวระคายเคืองและมีผดผื่นคันแบบนี้เราจะใช้น้องเค้าเป็นมาส์ก เทใส่สำลีชุ่มๆ แปะบนหน้าไปเลย 10-15 นาที หลังจากนั้นก็จะใช้แบบน้ำตบอีก 1 ครั้ง จะรู้สึกสบายผิวมากขึ้น  จากภาพคือในเวลาแค่ข้ามคืนผิวอักเสบและผดผื่นก็ลดลงแล้ว  ได้ผิวที่ชุ่มชื้น สบายผิวมากกกก เราได้ทดลองใช้แค่ 3 วัน นะคะ (วันละ 1 ซอง)  ถ้าได้ใช้น้องอีกยาวๆ ก็จะเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้น ตอนนี้สภาพผิวก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เลย

ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยลดการระคายเคือง ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย ห้ามพลาด
Kiehl's Calendula Toner  นะคะ และจะเยิฟๆ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่นะคะ 

ขอบคุณกิจกรรมสุดปังจากจีบันอีกครั้งค่า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE