ไม่ใช้ไม่ได้แล้วกับโทนเนอร์ตัวแม่ Kiehl's Calendula Herbal Extract

32 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีจ้าสาว ๆ ชาว Jebanista ที่น่ารัก

เพิ่งมีเวลาได้แกะกล่องของรางวัลที่ได้รับมาจากบ้านจีบัน

บอกเลยว่าใครไม่มีติดบ้านเป็นไอเทมสามัญประจำบ้านไม่ได้นะ

ตัวนี้ของทาง Kiehl's บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ปังและดังทุกยุคทุกสมัย


เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของ "โทนเนอร์" เลยก็ว่าได้นะคะ

Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Kiehl’s Calendula Toner สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยฟื้นสัญญาณบ่งชี้ผิวปัญหาผิวดูไม่แข็งแรง เหนือกว่าด้วยพลังวิตามินซี 12.5%, ไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน, เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม, กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิทรัส (citrus) และปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยได้ฉับไว และทรงประสิทธิภาพ

ปกติแล้วตัวโทนเนอร์ขวัญใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งชอบมาก เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดลดลงเยอะมาก สิวใหม่ ๆ ก็ขึ้นน้อยมากและไม่อักเสบเท่าไหร่ เวลาที่บีบสิวแล้วใช้โทนเนอร์เช็ดรู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้นรอยแดงก็ดีขึ้น ตอนนี้สิวกำลังบุกหน้าเพราะวันนั้นของเดือนมากมายก่ายกอง ขวดนี้คือตัวช่วยที่ดีเยี่ยมของขวัญเลยค่ะ และกลิ่นหอมของเขาช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า จากในภาพคือจะหมดแล้ว ถามว่ามีต่อขวดใหม่ไหม แน่นอนสิค๊า ดีแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ต้องขอบคุณ JEBAN x KIEHL'S มาก ๆ นะคะสำหรับรางวัลในกิจกรรมนี้ สำหรับใครที่อยากปลอบประโลมผิว ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวอะไรก็ตาม โทนเนอร์ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นโทนเนอร์ตัวแม่ ที่ช่วยรักษาผิวเราให้สุขภาพดีขึ้นได้จริง ๆ ไม่งั้นเขาไม่มีรีวิวมากมายมาการันตีว่าปังและจึ้งมากแค่ไหน บอกเลยว่าพวกสิวอักเสบหรือผื่นแดง โทนเนอร์ตัวนี้ช่วยได้ดีมากจริง ๆ ถ้าไม่เชื่อ ต้องไปลองแล้วจ้า งิงิ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

Take care all >////<





รัก😸🌈🍀💖

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE