ผิวกระจ่างใสอมชมพู ด้วย 2 ITEM จาก SHISEIDO

41 19

สวัสดีค่ะทุกคน


ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แดดแรงชนิดที่แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านกายหยาบก็ไหม้เป็นจุณ และปิ่นก็เป็นผู้กล้าออกไปทำนู่นทำนี่ตลอดเวลา จนผิวหน้าดำหมองเหมือนโดนของ และฝ้ากระก็เข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่! 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ปิ่นมีโอกาสลอง 2 ไอเท็ม whitening ที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาดูดีกระจ่างใสเหมือนเดิม เผลอๆ ดียิ่งกว่าเก่าอีกค่ะ

SHISEIDO White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum

และ

SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream


มาตีแผ่กันทีละตัวกันค่ะ

SHISEIDO White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum


เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส เด่นที่สุดในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูเล็กและจางลง พร้อมทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วกันอีกด้วย

สารสกัดและเทคโนโลยีเด่นๆ มี 

  • สาร 4MSK สารไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยยับยั้งการแพร่และลดการเกิดของเมลานินใต้ผิว (เมลานินสะสมใต้ผิวเยอะ จะทำให้เกิดจุดด่างดำ)

  • SAKURA-Bright Complex สารสกัดจากดอกไม้หลากชนิด ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน และช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวด้วย

  • White Sand Lily Extract ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นเหมือนกัน

 

เขาเน้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสจากภายในเพื่อแก้ปัญหาเรื่องจุดด่างดำ และสีผิวได้ลงลึกอย่างมีประสิทธิภาพ ปื่นชอบที่นอกจากจะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดจุดด่างดำได้ตรงจุด และบำรุงให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและแข็งแรงได้อีกด้วยค่ะ

แพ็กเกจเป็นหัวปั๊มค่ะ เนื้อเซรั่มออกแนว emulsion เหมือนน้ำนม ขาว ขุ่น เบา ไม่หนักผิว

เมื่อเกลี่ยแล้วไม่ได้ซึมเข้าผิวทันที แต่นับ 1-10 ก็ซึมเข้าผิวและให้ความชุ่มชื้นบางๆ เคลือบผิวไว้ รู้สึกได้ถึงความนุ่มเนียนที่ผิวทันทีค่ะ

 

 

มาดูที่ตัวถัดไปกัน

SHISEIDO White Lucent Brightening Gel Cream

 

มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอ ที่พี่ปิ่นศึกษามาละว้าวกับตัวนี้คือมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ReNeura+ ที่ช่วยกระตุ้นปลายประสาทให้เปิดรับการฟื้นฟูผิวให้ดียิ่งขึ้น  และมี SAKURA-Bright Complex เหมือนตัวเซรั่ม ที่ช่วยลดเลือนจุดด่าง และความหมองคล้ำ

ขอสารภาพเลยว่าตอนแรกที่เปิดกระปุกเห็นเป็นเนื้อครีมคิดว่าต้องหนักหน้าไม่สบายผิวแน่ๆ แต่เปล่าเลยค่ะ พอปาดลงบนผิวแล้วใช้นิ้วเกลี่ยวนๆ อยู่แค่ 2-3 ที เนื้อครีมก็ซึมลงผิวทันที ทีนี้ปิ่นก็เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมเขาถึงใช้ชื่อว่า Gel Cream เพราะเขาเป็นเนื้อเจลเย็นๆ มีความบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นมอย์เจอไรเซอร์เนื้อเจล ที่ให้ความชุ่มชื้นบำรุงดีไม่ต่างจากครีมข้นๆเลยค่ะ

 

 

 

ถ้าให้สรุปคือตัวเซรั่มเค้าจะเก่งเรื่องการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำแบบเน้นๆ เพราะมีสาร 4MSK ส่วนตัวเจลครีมจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มอบความกระจ่างใสและสม่ำเสมอ ให้ผิวดูใสมีออร่า อมชมพู แนะนำใช้คู่กันคือเลิศศ และหลังจากที่ลงทั้ง 2 ตัวเสร็จแล้ว ฟินิชผิวที่ได้ก็จะอิ่มน้ำฉ่ำแบบไม่มันแบบนี้เลยค่ะ

พี่ปิ่นได้ทดลองใช้เขาเป็นเวลากว่า 3 สัปดาห์ เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน หลังจากที่ผิวเสียเพราะถูกแดดแผดเผา ดูแห้ง เหลือง โทรม ไม่มีออร่า ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นแบบนี้

 

เขาเน้นสร้างการบำรุงผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรงขึ้น จะได้มีแรงไปกำจัดจุดด่างดำ และสีผิวคล้ำเสียไม่สม่ำเสมอ


ผลลัพธ์ที่มากกว่าผิวใสคือใสอมชมพู เนียนใส ฉ่ำ เหมือนติดหลอดไฟแสงนวลๆ ไว้ใต้ผิว คือเขาจะไม่ได้ทำให้ผิวขาว เหมือนทานกลูต้า แต่จะทำให้ผิวดูกระจ่างสุขภาพดีจนเห็นเป็นเลือดฝาดอมชมพูอยู่ทั่วใบหน้า ฝันที่เคยฝันว่าอยากจะมีแก้มอมชมพูแบบไม่ต้องทาบลัชออน วันนี้เป็นจริงแล้วค่ะ เลิฟมาก!

นอกจากนี้รอยสิวที่ปกติจะทิ้งรอยดำลึก ก็หายไปอย่างง่ายดาย แม้ในเรื่องของฝ้ากระจะยังเห็นผลไม่ชัดนัก แต่มีบางจุดที่ความเข้มดูจางลง และที่เห็นผลแบบแม่ร้องทักคือผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้นมาก อมชมพูเหมือนหลังออกกำลังกายแก้มเลือดฝาดระเรื่อๆเบาๆ ว้าย! ฉันชอบผิวหลังใช้แบบนี้มากเลยค่ะพี่น้อง


ถามว่าชอบไหม ตอบเลยว่ามาก และจะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เลยค่ะ ชอบผิวใสสุขภาพดี ดูอมชมพูตอนนี้มากที่สุดเลยจ้า


หวังว่าจะพอเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับใครหลายๆ คนนะคะ


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE