ผิวแม่ต้องปัง ถ้าพังลูกไม่ยอม! บอกต่อเซตสกินแคร์สุดเริ่ดจาก Wild Ferns

36 16

นี่ก็ใกล้จะวันแม่แล้ว เราเลยลองหาของขวัญดีๆ ที่จะมอบให้คุณแม่ แล้วเราก็ไปเจอ WILD FERNS BEE VENOM BEST SELLERS GIFT SET เป็นเซตของขวัญที่ขายดีที่สุด รอช้าอยู่ทำไม จัดเลยซิคะ!ซึ่งในเซตจะมีสกินแคร์หลักๆ อยู่ 3 ตัว พร้อมของแถมเป็นมาสก์อีก 1 เดี๋ยววันนี้เราจะแกะกล่องดูแต่ละตัวไปพร้อมๆ บวกกับผลลัพธ์ผิวหน้าของคุณแม่เรา หลังจากที่ได้ลองใช้ไป 14 วัน จะเป็นยังไงบ้าง วันนี้เราจะโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ


WILD FERNS Bee Venom Serum


เรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ เริ่มกันที่ตัวเซรั่มเลยดีกว่า ตัวนี้เป็นเซรั่มบีวีนอม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด 96% มีทั้งพิษผึ้งและน้ำผึ้งมานูก้า ที่จะมาช่วยในการบำรุงชั้นในสุดของผิว ทั้งยังช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินตามธรรมชาติของผิวให้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ผิว รวมทั้งลดเลือนริ้วรอยและบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย


เนื้อเซรั่มมีความเหลว แต่ไม่เหลวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายสุดๆ ซึมเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว ที่สำคัญคือ เขาไม่มีสาร SLS/SLES, ปราศจากพาราเบน, ไม่มีน้ำมันแร่ และไม่ได้มีการทดลองหรือทารุณกับสัตว์ด้วยค่ะ


WILD FERNS Bee Venom Eye Crème


ตัวนี้เป็นอายครีม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความสำคัญกับการดูแลบริเวณที่บอบบางของรอบดวงตาเป็นพิเศษ ซึ่งนั่นก็คือ พิษผึ้ง ที่จะมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติ ผสานเข้ากับน้ำมันโรสฮิปและรอยัลเจลลี่ รวมไปถึงสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาและผิวหมองคล้ำ ถุงใต้ตารวมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตาให้จางหายไปได้


เนื้อครีมมีความเข้มข้น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ถึงแม้จะเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ซึมเร็ว พร้อมเติมความชุ่มชื้นได้ดีด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนแบบสุดๆ ไปเลย รับรองว่าใช้แล้ว ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนค่ะ


WILD FERNS Bee Venom Moisturizer


ตัวสุดท้ายจะเป็นครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่อุดมไปด้วยพลังของส่วนผสมพิษผึ้ง ผสานรวมเข้ากันกับสวีทอัลมอนด์, น้ำผึ้งมานูก้า และน้ำมันแอพพริคอทเคอเนล ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสติน พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวในแต่ละวัน


เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังเกลี่ยง่าย ใช้แค่นิดเดียว ก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วผิวหน้าแล้ว ทาเสร็จผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ไม่มันเยิ้มนะคะ แน่นอนว่า เขาก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่อ่อนโยนต่อผิวเช่นเดียวกันค่ะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า ใช้แล้ว ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน


WILD FERNS BEE VENOM FACE MASK


อันนี้เป็นมาสก์ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวของเราแลดูตึงกระชับ เพื่อให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังช่วยให้รู้สึกสดชื่น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพียงแค่มาสก์ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วค่อยๆ ล้างออกด้วยน้ำอุ่น แนะนำให้ใช้ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะสังเกตเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ


เนื้อมาสก์สีขาวเข้มข้นมากๆ เวลาเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกเย็นสดชื่น รู้สึกสบายผิวมาก!

 

เนื่องจากเราไม่ได้ลองใช้เอง แต่เป็นคุณแม่ที่ได้ลองใช้ วันนี้เราเลยเก็บผลวันแรกตลอดจนครบ 14 วันมาให้ดู ผลการเปลี่ยนแปลงจะเป็นยังไงบ้าง มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ คุณแม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวก่อนใช้ ถ้าดูดีๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่า ค่อนข้างโทรมมากๆ ริ้วรอยชัดทุกตารางนิ้ว แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ WILD FERNS BEE VENOM ทั้งเซต ผิวดีขึ้นนะ จากมุมมองของเรา ผิวคุณแม่นุ่มขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ แลดูตื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูแบบอิ่มเอม ผ่องใสขึ้น แน่นอนว่าในระยะเวลาเท่านี้ อาจจะไม่ได้เห็นอะไรชัดเจนมากมาย แต่แค่ใช้แล้วเห็นผล มันก็แฮปปี้แล้ว เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆ ให้กับตัวเองหรือคุณแม่อยู่ เราแนะนำเซตนี้เลยค่ะ



ลองไปหามาใช้กันดูนะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ไปหามาใช้กันได้เลยค่ะ มีวางจำหน่ายแล้ว ถ้าไม่สะดวกซื้อแบบเป็นเซต ก็สามารถซื้อแยกได้นะ ชอบตัวไหน อยากลองตัวไหน ไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ บอกเลยว่า งานดีมาก! และนอกจากสกินแคร์ทั้งหมดที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ ก็ยังมีตัวอื่นๆ ที่น่าสนใจให้เลือกอีก ไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลย


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE