สาวก Life Plankton ต้องลอง!!!| Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules

32 18

เคยได้ยินกันมั้ยคะว่าผิวของคนเราแก่กว่าอายุจริงถึง 10 ปี สาเหตุเกิดจากมลภาวะ สภาพอากาศ ฝุ่นควัน สารเคมี ความเครียด นอนน้อย ทั้งหมดคือเป็นอะไรที่ต้องเจอในทุกๆวัน แล้วจะชะลอผิวยังไงดีล่ะ?? 


วันนี้เราขอมาอวยยศให้เจ้าจิ๋วที่แจ๋วมาก

สาวก Life Plankton ต้องลอง Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules นะ น้องเริ่ดจริง ใช้คู่กันดีงามยิ่งช่วยเสริมประสิทธิของกันและกันแบบผิวสวยเช้าผิวสวยเย็น

ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก มี Life Plankton เข้มข้นถึง 5% และไฮยาลูรอนิกเข้มข้น 1.5%  


  • Day Ampoules จะมี Whitonyl (สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

  • Night Ampoules จะมี Hydranov (สารสกัดจากสาหร่าย Furcellaria Lumbricalis ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นแบบเต็มแมกซ์

เนื้อสัมผัสของทั้งคู่จะหนึบๆ เข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมากนะ พอซึมเข้าสู่ผิวแล้วจะสบายผิวมาก ใช้แล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระจ่างใส ลดผิวอักเสบจากสิว (สิวแอบยุบไว) ลดการระคายเคือง และช่วยให้ผิวแข็งแรง

ขอป้ายยาว่าทุกคนต้องลอง!!!


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE