[ท้าให้ลอง] 7 เซรั่มลดสิว คุมมัน ในเซเว่น ใช้แล้วเห็นผลจริง!

33 16

ฮายยย วันนี้แวะมา #รีวิวเซรั่มลดสิวในเซเว่น ค่า  

หลังจากไม่ได้ลองเซรั่มแบบซองตัวใหม่ ๆ ในเซเว่นมานาน ล่าสุดโซนครีมซองโซนเซรั่ม ก็คือมีเซรั่มสูตรใหม่ ตัวใหม่ ออกมาเพิ่มเยอะมากก น่าใช้มาก วันนี้เราก็เลยอยากมาบอกต่อเซรั่มลดสิว หน้าใส ในเซเว่น ตัวที่ลองใช้แล้วเห็นผลจริง ทั้งหมด 7 ตัว

ใครกำลังอยากได้เซรั่มลดสิวตัวใหม่ ๆ #แนะนำลองเซตนี้เลยจ้า 

ตัวแรก บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk BK Acne Booster Serum Centella .. เซรั่มลดสิวสูตรใหม่ตัวล่าสุดของ bk acne ตัวนี้เป็นเซรั่มลดสิวตัวใหม่ในเซเว่นที่ลองใช้แล้วรู้สึกถูกใจเลยตั้งแต่ครั้งแรก ถือว่าทำมาดีเลยค่ะ เห็นผลเร็ว Texture ดี เป็นบูสเตอร์เซรั่มกันสิวเข้มข้น เนื้อเซรั่มสีขุ่น เนื้อนุ่ม บางเบา เกลี่ยลงบนผิวง่าย ให้ฟิลนุ่ม ๆ ลื่น ๆ ซึมเร็วด้วยนะคะ เกลี่ยลงบผิวแล้วไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหนะอะไร สบายผิวเลย

บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk จะช่วยเรื่องลดสิว คุมมัน หน้าใส แล้วก็ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น แต่ว่าส่วนตัวจะเห็นผลเร็วเรื่องผิวกระจ่างใส ใช้แล้วหน้าใสขึ้นจริง **อันนี้แล้วแต่สภาพผิวด้วยนะคะ** แต่ถือว่าเป็น เซรั่มลดสิวที่เห็นผลเร็วกว่าที่คิดเยอะเลย บูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk ก็เลยถือว่าเป็นเซรั่มลดสิว หน้าใสในเซเว่นอีกตัวที่ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

หลังลองใช้ หน้าใสขึ้น หน้ามันน้อยลง ส่วนตัวมองว่าไม่ได้ลดสิวตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ แต่ใช้ต่อเนื่องระยะยาวแล้วสิวไม่ค่อยขึ้น ตัวเซรั่มอ่อนโยนมากด้วย ถ้าเที่ยบกับอีก 6 ตัว

ของ Plantnery ตัวนี้เจอในออนไลน์บ่อยมากกก สำหรับตัวเซรั่มลดสิว Plantnery Tea Tree Intense Serum .. ครั้งนี้มีโอกาสซื้อแบบซองในเซเว่นมาลองใช้ ถือว่าดีเลยนะคะ สูตรสีเขียวสูตรนี้เป็นเซรั่มสำหรับคนเป็นสิวเลย เพราะตัวเซรั่ม มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากทีทรี ซึ่งตัวทีทรี หลายคนน่าจะพอรู้กันอยู่แล้วว่าช่วยเรื่องสิวได้โดยเฉพาะเลย .. Plantnery Tea Tree Intense Serum ก็เลยเป็นลดพวกสิวอักเสบ สิดอุดตัน ลดความมัน ลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ Texture ดีด้วยนะ เป็นเซรั่ม

หลังลองใช้ ตัวนี้จะได้เรื่องลดสิว แล้วก็เรื่องคุมมันค่ะ เห็นผลค่อนข้างชัดเลย แต่ว่าอาจจะต้องใช้ต่อเนื่องสักพักเลยถึงเห็นผล เราใช้ไปหลายซองเลยค่ะ

ปกติถ้าเป็นของ Cute press เราจะชอบใช้เครื่องสำอางมากกว่า อย่างรองพื้น ไพร์เมอร์ สเปรย์น้ำแร่อะไรพวกนี้ ครั้งนี้ถือเป็นการลองใช้มาสก์เจลของ Cute press ครั้งแรกเลย .. มาสก์เจลสู้สิว Calming Cica Sleeping Mask ตัวนี้เป็น Sleeping Mask นะคะ เค้าทำออกมาน่าใช้เลยทุกคน มีทั้งแบบกระปุก แล้วก็แบบซอง แต่ในเซเว่นจะเป็นแบบซองนะคะ .. มาสก์เจลสู้สิวตัวนี้ เป็นมาร์คเนื้อเจลสูตรเข้มข้นะ เนื้อมาร์คสีขาวขุ่น บางเบา เนื้อดีมากเลย มาสก์มีกลิ่นอ่อน ๆ คล้ายกลิ่นสมุนไพร โดยรวมคือ น่าใช้เลยค่ะ เหมาะกับคนเป็นสิว เป็นผื่น มีรอยแดง แล้วก็อยากได้ความชุ่มชื้น กระจ่างใส

หลังลองใช้ ด้วยความเป็น Sleeping Mask หลังใช้ก็เลยรู้สึกสบายผิว สบายหน้า แต่เนื้อเค้าแอบเหนอะหนะผิวไปนิด ไม่ควรใช้เยอะนะ แนะนำให้ทาเป็นตัวสุดท้ายก่อนนอน แล้วก็ทาแค่บาง ๆ ก็พอค่ะ ตัวนี้จะได้เรื่องของความชุ่มชื้น กระจ่างใส 

Royal beauty Acne Clear Serum .. ของ Royal beauty สูตรสีเขียวตัวนี้ เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยนะคะ เหมาะกับคนเป็นสิวบ่อย ๆ มีรอยสิว รอยแผลจากสิว สิวอักเสบ ตัวนี้แนะนำเลย เพราะว่าสารสกัดที่เค้าใส่เข้ามา นอกจากจะมีตัวที่ช่วยลดสิวแล้ว ยังมีตัวที่ช่วยลดรอยสิว ลดรอยแผล ทำให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น กระชับ แล้วก็กระจ่างใสขึ้นด้วย เผื่อใครยังไม่เคยลอง ตัวนี้ Texture เป็นเซรั่มสีขาวขุ่นนะคะ เนื้อเข้มข้นเลย แต่ว่าเนื้อเซรั่มไม่ได้หนักผิว หรือเหนอะหนะหน้านะคะ เกลี่ยลงบนผิวแล้วเนื้อบางเบาเลยค่ะ เนื้อใสเลย

หลังลองใช้ ยังคงยืนยันว่า เนื้อสัมผัสเซรั่มของ Royal beauty เค้าทำออกมาดีแทบทุกตัวเลยทุกคน รวมถึงตัวนี้ด้วย ส่วนตัวชอบเนื้อเซรั่มมาก ตัวนี้จะได้เรื่องของความกระจ่างใสนะคะ ความชุ่มชื้น แล้วก็ช่วยลดการอักเสบ

จริง ๆ Skinsista เค้าทำเซรั่มออกมาหลายสูตรเลย แต่แบบซองในเซเว่นน่เหมือนจะมีอยู่ 3 สูตรนะคะ ส่วน Skinsista 2in1 V acne clear booster & cream สูตรนี้ เป็นสูตรลดสิว สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย เหมาะกับคนเป็นสิวผด สิวอักเสบ เพราะตัวเซรั่มจะเข้าไปช่วยลดสิว ลดรอยรอยแดง รอยสิว แล้วก็มีส่วนผสมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย แต่ตัวนี้แอบตินิดนึง เนื้อเซรั่มเค้าค่อนข้างหนักเลยค่ะ Texture เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น เนื้อหนัก สีขุ่น ติดเหลืองนิด ๆ ถ้าใครที่ไม่ชอบเซรั่มเนื้อหนัก ๆ แบบนี้อาจจะรู้สึกไม่ชอบไปเลย แต่โดยรวมโอเคนะ คนเป็นสิวง่ายใช้ได้

หลังลองใช้ ใครไม่ชอบเซรั่มเนื้อหนักๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจ เพราะว่าเนื้อเซรั่ม ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวในช่วงแรก ๆ แต่หลังจากเกลี่ยเนื้อเซรั่มแล้วดีขึ้นเยอะเลยค่ะ Skinsista สูตรนี้จะได้เรื่องความกระจ่างใสนะคะ หน้าใส ผิวเนียน

เซรั่มพี่ไบร์ทททททท! วิตซีเซรั่ม Merci Vitamin C Extra Bright Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นนะคะ ตัวเซรั่มเค้ารวมเอาวิตามินซีไว้ถึง 3 ชนิด ใน 1 ซองเลย ซึ่งแน่นอน ตัวนี้จะเห็นผลชัดกว่าตัวอื่นหน่อยเรื่องความกระจ่างใส ความเรียบเนียน เหมาะกับคนที่หวังผลเรื่องหน้าใส

ส่วนเนื้อสัมผัสของเซรั่ม ตัวนี้เป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อเข้มข้น แต่ว่าไม่ไหนักหน้า ไม่เหนอะหน้า แล้วก็ไม่ได้ซึมช้านะคะ เนื้อเซรั่มเค้าค่อนข้างบางเบา แล้วก็ถือว่าซึมได้เร็วเลยแหละ กลิ่นก็เป็นกลิ่นวิตามินซีทั่วไปเลยค่ะ กลิ่นส้ม ๆ หน่อย โดยรวมถือเป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลย ใช้ง่าย ใครไม่ได้หวังผลเรื่องลดสิวมาก แต่หวังผลเรื่องผิวกระจ่างใส แนะนำเลยตัวนี้เลยค่ะ

หลังลองใช้ หลังใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ผิวกระชับขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ส่วนตัวมองอาจจะไม่เหมาะกับคนที่ผิวมันมากๆ  

เซรั่มบูสต์ผิว Clear Nose Acne Care Solution Serum .. เซรั่มลดสิวของ Clear Nose ตัวนี้ เค้าทำออกมาค่อนข้างน่าสนใจเลยค่ะ เนื้อสัมผัสดี เนื้อนุ่ม Texture เป็นเซรั่มเนื้อสีขาวขุ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แล้วก็ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างดีเลย ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนอะหน้า

เซรั่มของ Clear Nose ตัวนี้มีสารสกัดช่วยลดสิว ลดรอยแดง คุมมัน ทำให้หน้าใส ผิวชุ่มชื้นขึ้น เหมาะกับคนที่เป็นสิว มีรอยแดงเยอะ อยากผิวใสหน้าใสขึ้น เรามองว่าตัวนี้เหมาะเลย ถือว่าเป็นเซรั่มลดสิวในเซเว่นอีกตัวที่คนเป็นสิวเลือกใช้กันเยอะ **แต่ว่า.. มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ** ใครแพ้น้ำหอม หรือใครลองแล้วแพ้อาจจะต้องเลี่ยงเลย 

หลังลองใช้ : หน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น รอยแดงของสิวค่อย ๆ จางลง หลังจากใช้ต่อเนื่อง

ตารางนี้เทียบตามสภาพผิวนะคะ ปกติเป็นคนผิวมัน อุดตันง่าย เป็นสิวง่าย

เซรั่มลดสิว 7 ตัวนี้ มีขายใน 7 – 11 เลยนะคะ 


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE