รีวิว INGU Green Tea Caliming Cream ช่วยปรับสภาพผิว ลดสิวได้จริงๆ

36 20
สวัสดีค่า วันนี้มาป้ายยาสกินแคร์ที่เราใช้แล้วชอบมาก คือเราใช้ไปประมาณ 10 วัน
ก็เริ่มสังเกตว่าผิวหน้ามันน้อยลง สิวผด สิวอักเสบน้อยลง ผิวดูใสขึ้น เราถึงสรุปได้ว่าที่ผ่านมาเราเข้าใจผิดเกี่ยวกับผิวตัวเอง ก็เลยแก้ปัญหาผิดจุดมาตลอด

โดยปกติเราเป็นคนหน้ามันมาก เป็นสิวง่าย ไม่หายซักที ทาอะไรก็ไม่หาย ก็เพิ่งเข้าใจว่าผิวเราไม่แข็งแรงพอและยังขาดน้ำ ทำให้ร่างกายเลยผลิตน้ำมันออกมาปกป้องเซลล์ผิวมากขึ้น แค่นี้ก็สุดผด สิวอุดตันเพียบแล้ว และยิ่งเจอมลภาวะข้างนอก ก็เลยทำให้เกิดสิวมากขึ้นไปอีก แล้วบังเอิญเราชอบดูรีวิวสกินแคร์ในyoutube ช่อง Ingck เพราะคุณอิ๊งค์เจ้าของช่องทั้งรีวิว+สอนให้ดูสภาพผิวตัวเอง ดูส่วนผสมต่างๆข้างกล่องก่อนซื้อ จะได้เลือกใช้ตรงจุด และวิธีการรีวิวก็ดูมีความรู้ มีหลักการสุดๆ ก็เลยค่อนข้างเชื่อในช่องนี้ แล้วทีนี้ คุณอิ๊งค์ก็ทำแบรนด์ตัวเองออกมา 3 ตัว เป็นครีม คลีนเซอร์ และกันแดด เราก็เลยคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างจริงจัง ก็เอามาลองใช้เลยสิคะ 

อย่างที่บอกว่าคุณอิ๊งค์เขาทำออกมา 3 ตัว แต่เราเลือกใช้เป็น INGU Green Tea Calming Cream เป็นตัวนี้เป็นสกินแคร์หลักที่เราใช้ในช่วงทดลอง 10 วันนี้เลย ทาเช้า-เย็น ทุกวัน เราชอบความใส่ใจตรงที่หน้าหลอดมีส่วนประกอบให้เห็นชัดเจนไปเลย ไม่ว่าจะเป็น Ceramide Liposome 2% ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว และที่ชอบยิ่งกว่าคือมี Forest Green Tea 3% หรือ ยอดใบชาป่าออร์แกนิคที่เชียงราย ซึ่งนอกจากสารากัดจากใบชาจะช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองแล้ว การเลือกใช้ชาจากจ.เชียงรายก็ช่วยอุดหนุนเกษตรกรไทยด้วยกันด้วย และยังมีสารสกัดอื่นๆ เช่น Niacinamind 3% ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ Glyceryl Glucoside 2% และ Aquaxul 1.5% ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิว

ปริมาณที่เขาให้มาค่อนข้างเยอะ เนื้อครีมเป็นสีเบจขุ่น เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ส่วนตัวแล้วรู้สึกกลิ่นเหมือนครีมที่เป็นยา ก็ค่อนข้างชัดว่าไม่มีน้ำหอมแน่นอน เนื้อซึมไวปานกลาง แต่พอซึมหมดแล้ว ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความมัน หรือสีของเนื้อครีม แต่งหน้าทับได้ไม่เป็นคราบด้วย ข้างกล่องยังบอกไว้ด้วยว่าเป็น “สูตรเพื่อผิวแพ้ง่าย” ผิวลูกคุณหนูใช้ได้ไม่แพ้แน่นอน ไม่ได้อวยนะ แต่มั่นใจในคุณอิ๊งค์มาก

สรุปคือ เมื่อผิวเราแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นมากขึ้น ปัญหาหน้ามัน สิวผด สิวอักเสบก็จะลดลง ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆด้วย เช่น ฮอร์โมน การนอน การกิน มลภาวะ ความสะอาด ซึ่ง INGU Green Tea Calming Cream เป็นตัวช่วยลดปัจจัยพื้นฐานของปัญหา ใครที่เป็นสิว เราแนะนำลองใช้เลยค่ะ ตัวนี้ขนาด50ml. ใช้ได้นานทั้งเดือนแน่นอนค่ะ ทาบางๆ เช้าเย็นก็พอ ราคา620บาท ไม่แพงเลยสำหรับส่วนประกอบ ปริมาณและผลลัพธ์ขนาดนี้ ลองหาดูในแอพฟ้า แอพส้ม หรือ เพจ INGU Skin ก็ได้ค่า


Milli Dusita

Milli Dusita

ชื่อ มิลลิเมตร 🐷
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
ทุกรีวิวเราซื้อเอง ใช้เอง ไม่อวยจ้า

FULL PROFILE