ผลิตภัณฑ์บำรุงผม "NIGAO Hair Treatment Speed Repair"

31 17
บีมมีปัญหาผมแห้งเสียรุนแรงมากๆ ขอเล่าก่อนเลย ก่อนหน้านี้บีมเคยฟอกสีผมมาก่อนทําให้ผมช็อต แห้งเสีย ชี้ฟู พร้อมๆกันไปเลยจ้า บอกเลยว่าน่าเกลียดมากเวอร์ จนต้องหาผลิตภัณฑ์บํารุงเส้นผมมาช่วยนับไม่ถ้วนเลย บางตัวช่วยได้ แต่บางตัวช่วยไม่ได้ จนมาเจอตัวนี้เลย "NIGAO Hair Treatment Speed Repair" จากแบรนด์ดังอย่าง "NIGAO" เป็นทรีทเม้นท์บํารุงและฟื้นฟูเส้นผมแบบเร่งด่วนไปเลย บีมลองแล้วเลยอยากมาบอกความรู้สึกหลังใช้ให้ฟังกันค่ะ
เค้าอ่านเจอมาว่าทรีทเม้นท์ตัวนี้ช่วยบํารุงอย่างเร่งด่วน เพราะมีสารสกัดจากพืช Sea Buckthorn ที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผมและยังมี Lavender Extract และ วิตามิน B5 ที่มีส่วนช่วยให้รากผมแข็งแรงแถมยังทําให้ผมยาวเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย
เนื้อทรีทเม้นท์สีขาว เข้มข้น กลิ่นหอม บีมใช้หลังสระผม หมักผมทิ้งไว้ 5 นาที และล้างออก เพียงแค่ 5 นาที ผมก็นิ่มสวยแล้ว เพราะว่าเนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นมากๆเลย
ตอนใช้รู้สึกถึงกลิ่นหอมมากๆ พอล้างออกมาก็ได้กลิ่มหอมอ่อนๆติดผมทั้งวันเลย คือปลื้มกลิ่นมากๆ และหลังใช้รู้สึกว่าผมดูนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ผมชี้ฟูน้อยลงมาก ไม่ว่าจะลอนผมหรือปล่อยผมตรงก็รู้สึกผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น
อันนี้เป็นภาพก่อนและหลังใช้ จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้สภาพผมบีมแย่ขนาดไหน พอม้วนผมทําให้เห็นชัดถึงความเงาของเส้นผมดูสุขภาพดีขึ้นมาก แถมยังดูมีวอลลุ่มสุดๆ
กระปุกใหญ่มากกกขนาด 500 มล. ราคา 350 บาท
แต่บีมซื้อมาในราคา 299 บาทนะคะทุกคน ราคาโปรโมชั่นนี้ถึง 12 ส.ค. 65 นะคะทุกคน ต้องไปตามซื้อมาบํารุงผมกันด่วนๆ
📍พิกัด
Facebook Page: @nigao.brand 
Line Official: @NigaoBrand

#Nigao #นิกาโอะ #TreatmentSpeedRepair #บํารุงผม #ผมสวยไม่เสีย #สุขภาพดี