รีวิว Kiko Milano Unlimited Double Touch ลิปไม่ติดแมส

35 16

👅สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เนื่องจากติ๊กต้านทานแรงรีวิวของใครหลายคนไม่ไหว แถมเค้าเป็นลิปที่กระแสแรงมาก จนต้องซื้อมาลองค่ะ นั่นก็คือ 


💄Kiko Milano Unlimited Double Touch💄

  ซึ่งบอกเลยว่า แค่ได้เห็นแพคเกจคือสวย หรูดูดีมากค่ะ นี่แค่แพคเกจของเค้านะคะ น่ารักมากแม่ ชอบสุดๆ เลยค่ะ แค่จับก็รู้สึกดีแล้วค่ะ เค้าทำออกมามี 2 ด้านนะคะ

  💋ด้านแรกเป็นลิปสติกเนื้อแมส อีกด้านเป็นเนื้อ gloss ไว้ทาทับหลังทาลิปสติกด้านมีสีค่ะ 💋

💄Kiko Milano Unlimited Double Touch 💋สี 114 สีพีชๆ เข้ม สวยหวาน เหมาะกับสาวหวานปนเซ็กซี่เล็กๆ ค่ะ 💋

สวอชลิป gloss ทับลงไป ทำให้ดูสวยฉ่ำ โกล์ว ดูสวยลงตัวมากๆ เลยค่ะ

💋ปาดดูเนื้อแมทสีแน่นติดทนมาก สีชัด ติดแน่นทั้งวัน นี่คือตำนานความติดทนจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญไม่ติดแมสด้วยนะคะ เพียงแค่เราทาด้านสีก่อน รอแห้งสักพัก รอไม่นานเลยค่ะ แล้วทาทับด้วย 💋gloss เพียงเท่านี้ปากก็จะดูฉ่ำวาว แล้วถ้าอยากฉ่ำมาให้ทาเยอะ อยากฉ่ำน้อยก็ทาน้อย ถ้าไม่อยากฉ่ำเราก็ไม่ต้องทา 💋gloss ทับ บอกเลยว่าทาแล้วสบายปากมากกก ไม่ทำให้ปากแห้งลอก และจะบอกว่า💋


ราคาไม่แพงเลยแค่ 449 บาท ถูกมากค่ะ คุ้ม ทาตอนเช้าติดทั้งวันจริงๆ ค่ะ

👉🏻คะแนน


เนื้อลิปสติก 10/10

แพคเกจ 10/10 


ติดทน 10/10

กลิ่นหอม 10/10



👉🏻พิกัดหาซื้อได้ทาง Lazada และ Shopee เลยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE