BONN life aroma balm stick ไอเทมสุดปังที่สาวกยาดมต้องมี!

28 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          เชื่อว่าไอเทมยอดฮิตต้องมีติดกระเป๋าสำหรับใครหลายๆคน คงจะต้องมีลูกอม ยาดม ยาหม่องเเน่ๆเลย ซึ่งเฟิร์นเป็นคนนึงที่ตั้งเเต่มหาลัยจะต้องพกยาดมตลอด เดี๋ยวง่วงบ้าง เมารถบ้าง ขาดไม่ได้เลย เเต่ล่าสุดเฟิร์นไปเจอไอเทมสุดปังที่สายยาดมต้องชอบอย่าง “Aroma Balm Stick ของ BONN life ” มาบอกเลยว่าลองใช้เเล้วบอกลายาดม ยาหม่องภาพเดิมๆไปเลย จะปังยังไงมาดูกัน
          BONN life aroma balm stick เค้าเป็นบาล์มอโรมาธรรมชาติ 100% ที่นำ essential oils หอมๆ จากธรรมชาติ มาคัดสรรสรรพคุณพร้อมกับเบลนตัวกลิ่นให้ออกมาตอบโจทย์กับอารมณ์เเละฟิลของคนใช้ โดยจะดมเเบบยาดม หรือจะนวดเเบบยาหม่องก็ทำได้ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อ่อนโยนต่อจมูกเเละผิวสุดๆ💕 ลืมบอกไปว่า BONN life aroma balm stick ตัวนี้เป็นแบรนด์ของไทย เเถมเป็นวีแกนด้วยนะ
         ตัว Aroma Balm Stick ของเค้ามี 3 กลิ่นด้วยกัน  💗 PMS Relief, 🧡 Wake up & Focus, 💚 Calm, Sweet calm ก่อนจะดมกลิ่นก็คือเห็นแพ็คเกจเเล้วก็โดนตกเลย น่ารักขนาดนี้ บอกลายาดม ยาหม่องเดิมๆไปเลย 
          มาเริ่มกันที่ PMS Relief กลิ่นนี้คือเก๋มากกกก ครั้งเเรกที่ลองอ่านดูคืองง ไม่เคยเห็นยาดมอะไรเเบบนี้ โดยเจ้ากลิ่นนี้เค้าเหมาะกับสาวๆในช่วงก่อนวันนั้นของเดือนสุดๆ 
         สำหรับกลิ่นนี้เค้าใช้ Essential Oils อย่าง Lavender , Peppermint และ Clary Sage ให้กลิ่นมีความสมุนไพรเย็นๆสดชื่นนิดหน่อย เป็นกลิ่นที่ช่วยปรับสมดุลอารมณ์ในช่วงผู้หญิงก่อนมีประจำเดือน (PMS) ได้ดี ช่วยทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย รักษาระดับอารมณ์
 เเถมยังช่วยคลายอาการปวดเกร็งของกล้ามเนื้อตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายด้วยนะ
          มาต่อกันที่กลิ่น Wake up & Focus กลิ่นนี้เฟิร์นแอบชอบที่สุดเลย เพราะใช้ดมบ่อยมากๆ เวลาง่วงๆ คิดอะไรไม่ค่อยออก กลิ่นนี้คือหอมตอบโจทย์มาก วันไหนเบื่อๆงานหนักๆ ดมหรือทาที่ข้อมือตอนเช้าคือดี
          โดยเค้าจะมี essential oils 3 ชนิด เป็นกลิ่นของ Rosemary + eucalyptus + lemongrass กลิ่นเป็นเอกลักษณ์เเบบหอม สดชื่นเเต่ก็หวานนิดๆ ช่วยทำให้หายใจโล่ง เพิ่มระดับออกซิเจน ดึงโฟกัสเเละเพิ่มสมาธิในการจดจำ
          สำหรับกลิ่นสุดท้าย Calm, Sweet calm กลิ่นนี้เฟิร์นชอบทาแถวๆข้อมือเเละดมช่วงก่อนนอนมากๆ เพราะกลิ่นหอมให้ความเขียวนิดๆเเต่สดชื่น ช่วยลดความเครียด ทำให้ผ่อนคลาย จากส่วนผสมของเค้าที่เป็นกลิ่น lemon + ginger + lavender นอกจากจะใช้ก่อนนอนเเล้ว ระหว่างวันเค้ายังเป็นตัวช่วยลดความตึงเครียดเเละลดอาการไมเกรนได้ด้วยนะ
         เวลาใช้เจ้า Aromatherapy Balm Stick ตัวนี้คือจะดม ทาบริเวณจุดชีพจร ขมับ หลังคอต่างๆ หรือจะนวดบาล์มบริเวณข้อมือก้ได้นะ กลิ่นทนเเละไม่ระคายเคืองเลยจากที่เฟิร์นได้ลองใช้มาก 
         น่าใช้ขนาดนี้ไม่มีได้หรอ ใครสนใจอยากลองยาดมยาหม่องเเบบใหม่ สามารถเข้าไปกดดู กดสั่งได้เลยที่ IG ขนาด 15 กรัม ราคาชิ้นละ 190 บาทเท่านั้นเอง พกติดกระเป๋าไว้ได้ใช้เเน่นอน เเถมชิ้นนึงใหญ่มากใช้ได้นานคุ้มค่าสุดๆเลย


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE