กันเเดดผิวสวย Rosegold Miku Sunless Milky Aqua+

38 18

     สวัสดีค่ะ เพือนๆ ชาวจีบัน ^0^ หลังๆ มานี้เราห่างหายไปนาน คิดถึงเพื่อนๆจังเล๊ยย สบายดีกันไหมเอ่ย  ช่วงนี้ฝนตกบ่อย เเถมยังมีเรื่องโรคระบาดอีก เพื่อนๆ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ >3<     และเเน่นอน


   วันนี้ไอซ์ไม่ได้มาเพียงทักทายเท่านั้น เรากลับมาพร้อมกับรีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะมาป้ายยาเพื่อนๆค่ะ เนื่องจากทุกวันนี้เเสงเเดด รังสีUV และแสงBlue Light รวมถึงมลภาวะต่างๆ คอยเเต่เข้ามาทำร้ายผิวหน้าของเรานั้น ย่อมส่งผลกระทบให้ผิวเราหมองคล้ำ ไม่เปล่งปลั่งสดใสอย่างที่ควรเป็น รวมถึงเกิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวไหม้ที่อาจเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังด้วยค่ะ ดังนั้น ไอเทมที่ไอซ์คิดว่าเราจำเป็นมาก ขาดไม่ได้เลย ก็คือ ครีมกันเเดดนั่นเอง

โดยช่วงนี้ไอซ์ใช้เป็นน้องตัวนี้เป็นประจำทุกวัน น้องคือ ครีมกันแดด สำหรับผิวแพ้ง่าย 


Rosegold Miku Sunless Milky Aqua+ ค่ะ

     น้องเค้าเป็นครีมกันแดด ที่ค้นคว้าและวิจัยจาก Lab ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ถึง 2 ปี เลยค่ะ และมีค่า SPF 50, PA+++ สามารถป้องกันพวกรังสีUVA UVB  รวมถึงเค้ายังมีนวัตกรรมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า (Anti-Blue Light)  

    ความพิเศษ คือ เนื้อกันเเดดตอนทาจะแตกตัวเป็นน้ำนม มีความบางเบาสบายผิวมากๆ ค่ะ สามารถทาแล้วออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอแห้ง รอซึมเข้าผิวค่ะ เพราะน้องเค้าเเห้งไวมากๆ ทั้งยังสามารถเเต่งหน้าทับได้เลย ทำให้แต่งหน้าเเล้วผิวไม่เป็นคราบระหว่างวันเลยค่ะ

วิธีการใช้

     ทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้าเเละลำคอ เป็นประจำวันทุกวัน  

ว่าเเล้วไอซ์จะมาเเต่งหน้าทับน้องกันเเดดให้ชมกันนะคะ มาดูกันว่าทาเเล้วผิวเป๊ะเเค่ไหน ^^

ผ่านไปทั้งวัน หน้าก็ยังไม่คราบ ไม่เยิ้ม เริชมาก!

ความรู้สึกหลังใช้

- เราว่าน้องตัวนี้เป็นกันเเดดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเเละคุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะ ป้องกันผิวจากทั้งแสงUV และ Blue lightได้ด้วย 

- เนื้อกันเเดดทาเเล้วสบายผิวมาก เพราะเนื้อเค้าบางเบามากๆ หลังทารู้สึกทันทีว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น และtexture ของเค้าจะไม่ใช่เนื้อหนืดๆ ดังนั้นระหว่างที่ทา เกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ ทั้งยังสามารถเเต่งหน้าทับ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เเถมเครื่องสำอางติดทนอีกด้วย

- ส่วนตัวเราเป็นคนที่เเพ้ง่ายมากๆ เเต่ใช้กันเเดดตัวนี้ ไม่ระคายเคืองเลย เเถมไม่อุดตันด้วย อาจด้วยทางเเบรนด์ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อาทิ น้ำหอม พาราเบน น้ำมัน  เป็นต้น  ดังนั้นค่อนข้างตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวเลย


หากเพื่อนๆ สนใจ สามารถตามไปตำกันได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายโรสโกลด์ทั่วประเทศนะคะ เพียงหลอดละ 550 บาทเท่านั้น :))


สำหรับวันนี้ไอซ์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่จ้า สวัสดีค่ะ


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE