กันแดด MIKU ดีจริงหรือแค่กระแส!?

33 17
สวัสดีค่ะชาวจีบันที่น่ารักทุกคนนน~
ช่วงนี้อากาศร้อน ถึงร้อนม้ากกก🔥จะออกจากบ้านไปไหนมาไหนต้องคิดอยู่นานเลยเพราะแดดแรงไม่ไหววว555 แต่ไม่ว่าจะออกบ้านหรืออยู่บ้านสิ่งที่ตัวเรารู้สึกว่าขาดไม่ได้เลยก็คือ กันแดด!!! ซึ่งสำคัญมาก (ก.ไก่ ล้านตัว) อย่าลืมนะคะว่าอยู่บ้านหรืออยู่ในที่ร่มผิวหน้าเราก็ถูกทำร้ายได้เหมือนกัน จากแสง UV ที่เล็ดลอดเข้ามา เช่นผ่านกระจกหรือหน้าต่าง แสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือ เพราะงั้นอย่าลืมทากันแดดในทุกๆวันนะค้าาา🤍

วันนี้เราก็เลยมีกันแดดตัวนึงที่ชอบมากๆ ถึงขั้นยกให้เป็นกันแดดลูกรักในตอนนี้เลย ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และ UVA แถมเนื้อกันแดดดีมั่กก บางเบา สบายผิว ปกป้องด้วย SPF 50+ PA++++

กันแดดที่ว่านี้ก็คื้ออออออออ



MIKU Sunless Milky Aqua+ 
ก่อนอื่นก่อนใดขอชื่นชมแพ็คเกจเลย สวยมากก พรีเมี่ยมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์✨เป็นกันแดดที่ผสมผสานระหว่าง Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen ที่ช่วยปกป้องผิวครอบคลุมถึง 2 กลไก และที่สำคัญทาแล้วสามารถกันแดดได้ทันที ไม่ต้องรอเวลา
บอกเลยว่าคนที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบถูกใจสิ่งนี้🤣 ทาปุ้บพร้อมลุยยย
สารสกัดสำคัญ
> Sodium Hyaluronate ที่ช่วยในการอุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
> Glycerylamidoethyl Methacrylate เป็นสารที่มีโครงสร้างคล้าย Ceramide จะช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้กับผิว
> Hedychium Coronarium เป็นพืชจาก Madagascar ที่ได้ Ecocert Organic Certified ช่วยปกป้องผิวทั้งจาก UVA และ Blue light นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอในแต่ละวันด้วย
แนะนำจริงๆเลยสำหรับ MIKU Sunless Milky Aqua+ ไม่ว่าจะอยู่ในที่ร่มหรือออกไปลุยกลางแจ้ง เราว่าตัวนี้เค้าครบเลยอ่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย

ขนาด 25 ml.
ราคา 550.-

เอาล่ะค่า วันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนน้า หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ ตั้งใจรีวิวให้ทุกคนแบบละเอียดเลย เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า
สวัสดีค่า.


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE