ไอเทมใหม่เริ่ดๆ ที่ต้องพกติดตัวตลอดดด ลิปบาล์มที่ตอนนี้ติดใจมากกก

32 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

                          สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้มีไอเทมเสริมความชุ่มชื่นมาแชร์กัน คือเพชรเป็นคนที่ปากแห้งเก่งมากกกก ไม่ทาลิปมันแค่วันเดียวคือเหมือนอดน้ำมาหลายปี จนต้องสืบเสาะหาลิปมันไว้พกติดตัวสักอัน จริงๆ เราเคยซื้อใช้มาหลายตัวนะ แต่มาถูกจริตกับตัวนี้จริงๆ เลยอยากเอามาแชร์เผื่อมีเพื่อนๆ คนไหนกำลังหาลิปบาล์มดีๆ สักตัวอยู่ 

                          ลิปบาล์มตัวอื่นๆ ไม่รู้ใครเคยเป็นเหมือนเราไหม คือเวลาทาไปแล้วมันชอบแสบๆ ปาก แบบรู้สึกไม่สบายปากมากๆ แต่ตัวล่าสุดที่เพชรจะเอามาแชร์กันไม่เป็นเลยนะ แล้วก็เค้าคงความชุ่มชื่นนานดีด้วย 𝐂𝐚𝐫𝐦𝐞𝐱 𝐍𝐚𝐭𝐮𝐫𝐚𝐥𝐥𝐲 คือลิปบาล์มที่เพชรพูดถึง จะบอกว่าตอนแรกเห็นแพคเกจสีสดใสดีกับขนาดกระทัดรัดพกง่ายมาก เลยลองเอามาใช้ดู แต่สรุปคือชอบมากๆ เลยนะ กลิ่นหอมมากกก แค่เปิดฝาออกมากลิ่นนี้ลอยมาเลย แต่หอมแบบไม่ปลอมอะ และที่สำคัญคือทาแล้วความชุ่มชื่นอยู่นานมากก ตอนแรกปาดแห้งๆ พอทาปั๊ปเรียบเนียนเลย และทาลิปสีลงอีกที คือเริ่ดนะ 

           แล้วอีกอย่างตัวนี้ไม่แสบปากแบบที่เพชรบอกไปแล้วด้วย คราวนี้พอทาแล้วไม่แสบ เพชรเลยมาอ่านเพิ่มเติมว่าส่วนผสมเค้ามีอะไรบ้าง  ปรากฎว่า ส่วนผสมของเค้าปราศจากน้ำมันปิโตรเลียม, Mineral Oil , พาราเบน และสารกันบูด และ Carmex Naturally ได้รับการรับรองจาก “Biorius Group” ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้การรับรองความเป็นธรรมชาติ โดยขั้นต่ำ 90% ของส่วนผสมต้องมาจากธรรมชาติ ซึ่ง Carmex Naturally มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 93% โห! ก็ว่าทำไมถึงไม่แสบปากไม่ระคายเคืองเลย แล้วที่เค้าเครมมามันโอเคจริงตามที่เค้าบอกนะ เรารู้สึกสบายปากมากตอนทา ไม่แสบๆ ไม่คันๆ เลยจริงๆ และที่โอเคกับลิปบาล์มตัวนี้อีกอย่างเลยคือ เค้าไม่ทดลองกับสัตว์ เราเป็นคนรักสัตว์มากๆๆๆ เลยโอเคมากๆ ที่จะอุดหนุนแบนด์ดีๆ ที่ใส่ใจแบบนี้ 

         ใครสนใจอยากซื้อมาใช้แบบเราบ้าง สามารถหาซื้อได้ที่ Watson ใกล้บ้าน หรือถ้าขี้เกียจออกไปเดินเลือกเองก็ซื้อทาง Watson ออนไลน์ได้เลยนะคะ