3 ไอเท็มเด็ด ดัง ปังเวอร์ บอกลาผิวโทรม ตื่นมาหน้าสดก็ปัง !

33 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ทุกคนนวันนี้ตาลอยากจะมาเล่าถึง 3 ไอเท็มเด็ด ดัง ปังเวอร์ ที่เราได้รับจากทางจีบัน เป็นกล่อง Beauty Box ที่รวม 3 ตัวเด็ดจาก 3 แบรนด์เพื่อให้ตาลได้บอกลาผิวโทรม ต้อนรับผิวใส ชุ่มชื้น อิ่มฟูและแข็งแรง ฟีลแบบตื่นมาหน้าสดก็คือปัง !

มาเริ่มที่ตัวแรกเลยกับแบรนด์ Zelens Melatonin B12 Advanced Repair Serum เซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมผิวทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง เปล่งปลั่ง เรียบเนียน สุขภาพดี เนื้อเซรั่มเนียนนุ่ม บางเบา  และมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นสมุนไพรเวลาทาไปแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากจากการที่ตาลลองใช้มา 2 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าผิวมันดูอิ่มฟู ผิวใส ดูเต็มขึ้น คือเป็นเซรั่มที่บอกลาความโทรมจริงๆค่ะ ตัวนี้ชอบมากๆ สมมง Zelens ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ 

ตัวต่อมาคือ Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye cream อายครีมที่มีส่วนผสมหลักเด่นคือจินเซ็งโปนินและเรตินอลคอมเพล็ก ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูกระชับ มาพร้อมกับ applicator ที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาและลดอาการบวมใต้ตา เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะและใช้เพียงนิดเดียว ทาแล้วนวดด้วย applicator โลหะเย็นๆ ช่วยลดอาการบวมได้ดีเลยทีเดียว และที่สังเกตได้อีกอย่างเลยคือริ้วรอยรอบดวงตาหายไป มันเริ่ดนะ 1 กระปุกใช้ได้นานแน่ๆค่ะ คุ้มราคาแน่นอน ตัว

สุดท้ายเราจะเสริมความฉ่ำวาวให้กับผิวแบบสุดปังก็ต้องตบท้ายด้วย Biohyalux HA Ultimate hydration Mask มาส์กผิวฉ่ำ มาส์กเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูสุดปัง แผ่นมาส์กแนบผิวดี และน้ำเซรั่มเยอะแบบจุกๆ หลังมาส์กเสร็จผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ฉ่ำวาว และนอกจากทำให้ผิวชุ่มชื้นแล้วเค้ายังช่วยปรอบประโลมผิวจากมลภาวะอีกด้วยค่ะ เป็นมาส์กที่ลองแล้วชอบมากค่ะ บอกเลยว่า Beauty Box กล่องนี้รวม 3 ไอเท็มเด็ด ผลลัพธ์ปังจริงๆ แต่ละตัวคือดีมากๆ

ต้องขอขอบคุณทางจีบันอีกครั้งค่ะที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ตาลลองใช้


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE