รีวิวเปิดประสบการณ์ Detox ผิวหน้าให้สะอาดใสกับ Claire Yogurt Facial Scrub

28 16
WITH <strong>Claire</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับใครที่ยังมีความกังวลว่าการล้างหน้าของเราในทุกๆวันนั้นสะอาดพอหรือยัง? วันนี้เอมจึงอยากจะมาชวนทุกคนมา Detox ผิวหน้าด้วยสครับกันค่ะ เพราะการสครับผิวเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ออกจากใบหน้าของเราไป ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าของเราสะอาดแบบขั้นสุดไปเลยค่ะ

Claire Yogurt Facial Scrub

เป็นสครับเนื้อละเอียดที่ช่วยในการ Detox ผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยขจัดสิวเสี้ยน เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกจากผิวหน้าอย่างอ่อนโยน 


เนื่้อสครับมามีกลิ่นหอมหวานมากๆค่ะ เม็ดสครับไม่บาดผิว เพราะตัวนี้ทำมาจากธรรมชาติที่ชื่อว่า “แมนแนน” (Mannan) นอกจากที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรตีนนม 7 ชนิดและสารสกัดจากผลไม้ + เบอร์รี่ 7 ชนิด และยังช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้งด้วยค่ะ

วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เพียงแค่เราบีบเนื้อสครับปริมาณ 2 ข้อนิ้ว จากนั้นใช้สครับลงบนผิวที่แห้งสนิท ย้ำว่าผิวที่แห้งสนิทนะคะ ไม่เเนะนำให้ใช้ตอนหน้าเปียก เพราะ จะไม่เห็นประสิทธิภาพ


จากนั้นก็นวดๆ ถูๆ เป็นวงกลมเบาๆ จนเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมา จากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดหรือ จะใช้โฟมล้างหน้าก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

กลัวทุกคนเห็นไม่ชัด นี่คือเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเอมค่ะ แม่เจ้า!!!! เยอะอะไรขนาดนี้คะ จริงๆก็ต้องยอมรับล่ะว่าเอมไม่ค่อยได้สครับผิวหน้าเลย มิน่าล่ะบำรุงครีมเท่าไหร่หน้าก็ยังมีสิวเล็กๆเต็มไปหมดอยู่ดี นี่คงเป็นเพราะเอมไม่ได้ใส่ใจสครับผิวหน้านั่นเอง ต่อไปนี้ต้องสครับบ้างอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งแล้วล่ะจ้า

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ Claire Yogurt Facial Scrub ขนาด 30 ml. หลอดนี้นะคะ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 

FB Page : Claireskin-Thailand

IG : Claireeveryskin

Shopee : Claire Official



Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE