1 Week challenge with mesoestetic ทำได้ไงกู้ผิวพังใน1สัปดาห์ !!!

36 17
WITH <strong>mesoestetic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

1 week challenge with mesoestetics!!

 

หลังจากที่ผิวหน้าแพ้มาส์กมา skin barrier ของเราพังกระจัดกระจาย Check list ไปเลยว่าหากมีอาการเหล่านี้คือผิวอยู่ในขั้น SOS แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งลอก,มีสิวเกิดขึ้น,มีอาการคัน,มีอาการอักเสบ,ผิวหมองคล้ำ,ระคายเคือง 

ทางเราเป็นอาการข้างต้นทุกอย่าง!! รู้สึกว่าผิวชั้นเรียกร้องหาการบำรุงอย่างล้ำลึกและเร่งด่วนขั้นสุด!! ประจวบเหมาะกับ mesoestetic เค้าส่ง ampoules มาให้ลองใช้ ไม่รอช้า อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบหลักอย่างละเอียด (เพราะหน้าพึ่งแพ้มาอาจจะระคายเคืองได้ง่ายขึ้น) แล้วก็ใช้คืนนั้นไปเลยจ้า เลยขอเก็บผลหลังจากใช้จริง เช้าเย็นครบ7วันมาเม้ามอยกันค่ะ 

ขอบอกว่าปังจนต้องมาป้ายยยย โพสนี้คือป้ายเน้นๆไปเลยจ้ะ ป้ายวนไป!!
ปัญหาผิวที่เห็นได้ชัดหลังจากแพ้มาส์กเลยคือแห้งกร้าน ผิวสาก ดูขาดน้ำ และ ดูไม่สดใส ทาครีมก็ต้องโบกหนามากถึงจะซึมเข้าผิวอย่างเต็มที่ 
เราต้องการ Boostผิวอย่างเร่งด่วนเลยได้ 2 ตัวนี้มาเป็นตัวช่วยค่ะ 
เพราะเค้ามีความชุ่มชื่นหนักมาก และสารสกัดที่เข้มข้นสามารถซึมซับเข้าไปสู่ผิวเหมือนได้ทำทรีทเม้นท์ดูแลผิวที่คลินิคกันเลยทีเดียว
☀️Day : anti aging flash ampoules (สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น ส่วนตัวใช้แค่ตอนเช้า) ส่วนผสมหลักของเค้าไม่ว่าจะเป็น Collagen, Silk tree extract, Phyto peptides จะช่วย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ยกกระชับลดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วย ตัวนี้ติดใน favorite 2021 ของเราด้วยยยย 

🌙Night : melatonin ampoules (ใช้ตอนกลางคืน) ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิว ด้วย melatonin มี Glutathione, Superoxide dismutase ช่วย detoxผิว ปกป้องผิวจากสารพิษ ทั้งยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมยังลดการสะสมของอนุมูลอิสระในผิว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆตอนใช้ เหมาะกับการซ่อมแซมผิวพังของเราที่สุด

เนื้อของ Ampoules จะมีความเข้มข้นมากๆ ใช้แค่1ส่วน4ของขวดก็ชุ่มชื้นม๊ากกกก แต่เรามองว่าจะคงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ให้ดีที่สุดควรใช้ให้หมดใน24ชั่วโมง ทางเราเลยแบ่งใช้ 2รอบค่ะ
วิธีการใช้งานของเราจะเน้นการนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดและให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมสู่ผิวได้มากที่สุด โดยค่อยๆเทลงบนมือนวดให้พอซึมๆมีความอุ่นๆและ 1.แทปลงบนผิวหน้า โดยเริ่มจากหน้าแก้ม-หน้าผาก,คาง 
2.นวดวนบริเวณใบหน้า ไรผม โดยลักษณะขูดขึ้นไปทางขมับเพื่อยกกระชับผิว 3.วางข้อนิ้วลงบนคางโดยให้แนวกรามอยู่ระหว่างข้อนิ้ว และ ค่อยๆดึงข้อนิ้วขึ้นด้านบนตามแนวกรามไปทางหู 
4.ใช้นิ้วแตะๆกดๆให้เนื้อซึมเข้าผิวอย่างเต็มที่ 

โดยเราใช้ toner ตามด้วย Ampoules และปิดท้ายด้วย moisturizer เป็นเวลา 1สัปดาห์
ผลลัพธ์ของผิวหลังการใช้ 7 วัน 

ก่อนอื่นไปดูรูปก่อนทำ Challenge กันดีกว่า
และนี่คือ หลังจากทำ Challenge ครบ 1สัปดาห์

สิ่งที่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดมากๆ คือ รอยแดงจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด, 
ผิวกระจ่างใส ละเอียดยิ่งขึ้น 
อย่างที่เราบอกว่าก่อนใช้ผิวมีอาการแพ้ระคายเคือง หลังใช้ครบ7วัน ผิวดูแข็งแรงและความแดงของผิวดูจางลงมากๆ เป็นอะไรที่ทำให้เราตื่นเต้นมาก ช็อคสุดๆ ว่าแค่1สัปดาห์ผลลัพธ์ยังขนาดนี้!! 

ขอบอกเลยใครมองหาเคล็ดลับกู้ผิวเร่งด่วน Ampoule 2 สูตรนี้คือที่สุด!!
อ่านรีวิวนี้แล้วสามารถวิ่งไปซื้อตามได้ที่

Website :https://mesoestetic-th.com/promotion-ampoules/?ref=5131 
Line : https://lin.ee/cEWDFwf
Facebook : mesoestetic Thailand

#givenproductwithhonestreview

หากใครชอบรีวิวนี้ ฝากติดตาม 

Facebook page : Reviewluakluak - รีวิวลวกๆ
Instagram : pchyishappy


peachpchy

peachpchy

สวัสดีค่ะ ชื่อพีชนะคะ จากเพจ PickbyPeach

Content รีวิวของเราจะเน้นความรู้สึกล้วนๆเลย (ความรู้มีน้อย ??) ใครชอบอ่านแบบ quick review ตามเรามาได้เลยน้า แต่นอกจากความงามก็มีเรื่องอาหารเนี่ยแหล่ะ ที่เราเลิ้ฟ ?

? สภาพผิว ผสม ค่อนไปทางมัน ผิวแดง ผดผื่น แพ้ง่ายค่ะ

ส่วนช่องทาง เพื่อนๆ สามารถติดตามเราได้ที่
Facebook : PickbyPeach
Instagram : pchyishappy
ติดต่องาน line : pppchpch
ขอบคุณค่ะ /ไหว้ย่อ ?????‍♀️?‍♀️

FULL PROFILE