ล็อคความอ่อนเยาว์..คงความอ่อนโยนให้ดวงตาด้วย No7 Pure Retinol Eye Cream

46 19
WITH <strong>No7</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ปัญหาผิวก็มีมากตาม ส่วนสิ่งที่ไม่เคยเป็นปัญหาเลย ก็กลับมีปัญหาซะงั้น ตอนนี้เราเลยต้องหาตัวช่วยที่ดีที่สุดในการดูแลปัญหาผิวต่างๆ สกินแคร์ตัวเดียวไม่เคยพอจริงๆค่ะ

สิ่งที่เราไม่เคยรู้สึกว่าเป็นปัญหาเลยจนถึงช่วงอายุ 35 นั้น ก็คือปัญหาผิวรอบดวงตา ในบางวันที่เรา นอนน้อยก็อายมีบ้างที่บริเวณใต้ดวงตาเราดูบวม แต่ปกติคือไม่มีปัญหาใต้ตาดำหรือหย่อนคล้อยเลย ตีนกานี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ แทบไม่มีเลย เราไม่เคยให้ความสำคัญกับการใช้อายครีมเลย เพราะคิดว่าไม่จำเป็น

แต่วันนี้ที่เราอายุ 37 แล้ว สิ่งที่เราทำได้มากที่สุดก็คือการหาตัวช่วยที่เราคิดว่าดีที่สุดที่จะสามารถ ช่วยให้ปัญหาใต้ตาเราน้อยที่สุด บอกได้เลยว่าตอนนี้เจอแล้ว 1 ตัวที่ใช้แล้วชอบมากๆ ก็คือ

No7 Pure Retinol Eye Cream


อายครีมสูตรกลางคืน ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง
แน่นอนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาเพื่อผิวบอบบางระคายเคืองง่าย
ซึ่งมีการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดเลือนสัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างดี
ไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น รวมถึงการลดเลือนความหมองคล้ำใต้ดวงตา

เทคโนโลยีอัจฉริยะของ No7 Retinol
 No7 Advanced technologies เอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์นัมเบอร์เซเว่น Retinol Optimizer ที่ได้รับการทดสอบและพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์และแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง จนได้ค้นพบสูตร ที่คงคุณค่าเรตินอลให้มีประสิทธิภาพเมื่อถูกใช้งาน พร้อมทั้งช่วยให้เรตินอลซึมซาบผ่านผิวชั้นต่าง ๆ (ผิวชั้นนอก) ได้อย่างตรงจุด ส่งผลให้เรตินอลทำงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืนเพื่อผลลัพธ์ ที่ดียิ่งขึ้น และRetinol Soother ผสานพลังกับ Ceramides และ Pro vitamin B5 มอบความอ่อนโยน และต้านอาการอักเสบของผิวหนัง 

พลัส เมทริซิล 3000 พลัส TM ส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยเสริมสร้าง ความแข็งแรงตามธรรมชาติของผิวให้ดูเด้งกระชับและช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนเมื่อใช้อย่างต่อ เนื่อง


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว ไม่มีกลิ่นเนื่องจากเป็น Eye Cream ที่ปราศจากน้ำหอม
เป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยลงที่ผิวได้ง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เนื้อไม่หนักมากจนเกินไป

วิธีใช้

Eye Cream ตัวนี้เป็นสูตรกลางคืน ฉะนั้นใช้เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น
และควรใช้ต่อเนื่องทุกคืนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

ความรู้สึกหลังใช้

ถือว่าเป็น Eye Cream ที่เราใช้แล้วชอบมากที่สุดแล้ว เป็นตัวที่เรารู้สึกว่าให้เราได้มากกว่าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา เราใช้มา 3 สัปดาห์แล้ว เราสังเกตเห็นได้ว่าช่วยให้บริเวณใตต้าตาเรากระชับได้ดีเลย ร่องเส้นใต้ตาเราก็ตื้นขึ้นด้วย ตอนนี้ In love จนไม่หยิบผลิตภัณฑ์รอบดวงตาตัวอื่นใช้เลย ไม่ใช่การโฆษณาเกินจริงอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องใต้ตาหมองคล้ำนั้นเราขอไม่กล่าวถึงในส่วนนี้เนื่องจากว่าเราไม่ได้มีปัญหาใต้ตาคล้ำ

เมื่อก่อนเราเคยแต่งหน้ายากมากๆ ถ้าเลือกคอนซีลเลอร์ใต้ตาไม่ดี จะเกิดปัญหารองพื้นตกร่องเส้นใต้ตาแบบน่าเกลียดและเห็นชัดมากๆ แต่เมื่อใช้ตัวนี้แล้ว ด้วยความที่ใต้ตากระชับขึ้นและร่องเส้นใหญ่ดูตื้นขึ้น การแต่งหน้าก็ง่ายขึ้นตามด้วย ตอนนี้แทบจะไม่มีปัญหาตกร่องอีกเลย

เราเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ของ No7 ไปแล้วเมื่อ 2-3 ปีก่อน สิ่งที่เราบอกได้เหมือนครั้งก่อน คือเราว้าวมาก แต่ไม่ว่าจะครั้งที่แล้วหรือครั้งนี้ เราก็รู้สึกว่าของเค้าดีมากจริงๆ

ราคา 999 บาท (15 ml) 


โปรโมชั่นช่วงเดือนสิงหาคม ราคาเหลือ 499 บาท


ไลน์นี้นอกจาก Eye Cream จะดีแล้วยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจอีก


1. No7 Pure Retinol Hand Cream ครีมบำรุงมือที่ช่วยให้มือชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยบนมือ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ใช้แล้วไม่รู้สึกรำคาญเลย Hand Cream บางตัวนี่ทาไป เปิดแค่ฝาขวดน้ำยังไม่ได้เลย มือลื่นมาก แต่อันนี้ไม่เป็นเลย


ราคา 499 บาท (75 ml) 

โปรโมชั่นช่วงเดือนสิงหาคม ราคาเหลือ 349 บาท 


2. No7 Pure Retinol Night Repair Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลด 7 ปัญหาผิวที่มาจากความร่วงโรยแห่งวัยได้ ตัวเราเองเราชอบเนื้อครีมตัวนี้มาก เข้มข้นมากๆ แต่พอเกลี่ยลงผิวหน้าแล้ว กลับไม่รู้สึกหนักหน้าเลย


ราคา 1,299 บาท (50 ml) 

โปรโมชั่นช่วงเดือนสิงหาคม ราคาเหลือ 909 บาท


3. No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate เป็นเรตินอลที่ขายดีที่สุดในร้าน Boots ได้รับการพัฒนาขึ้นหลังจากการทดสอบทางคลินิกเป็นเวลานานกว่าสองทศวรรษในด้านศา สตร์การชะลอวัยของผิวหนัง จนค้นพบ “ระดับสมดุลการฟื้นฟูที่ดีที่สุด” (therapeutic sweet spot) และแน่นอนว่าอ่อนโยนเหมาะกับผู้ที่เริ่มใช้เรตินอล ด้วยเพียวเรตินอล0.3% ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการบรรจุภายใต้สภาวะไนโตรเจนและใช้เทคโนโลยีแคปซูลห่อหุ้มเพื่อป กป้องส่วนผสมไม่ให้เสื่อมสภาพ คงไว้ซึ่งระดับของเรตินอลและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่

ราคา 1,399 บาท (30 ml) 

โปรโมชั่นช่วงเดือนสิงหาคม ราคาเหลือ 979 บาท



***ผลิตภัณฑ์ทุกตัว ปราศจากน้ำหอม**


สามารถหาซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขา หรือใครเป็นสายชอปออนไลน์ก็จะมีทั้งใน Boots App /
Shopee / Lazada




Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE