กู้สีผมที่ถูกกัดสีมาค่อนปีให้คืนสภาพดังเดิม ด้วย Liese Blaune จาก KAO🌸

27 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​🌷หลังจากเคยมีเพื่อน ๆ ตั้งคำถามไปประมาณว่า..สีผมที่ถูกกัดสีหรือทำสี..อยากให้กลับมาสภาพสีเดิมทำยังไง..ตอนนั้นเราเองก็ตอบไปว่า รอยาวแล้วค่อยตัดผมที่ทำสีออก

​🍀แต่เราเองก็มีทำสีโดยกัดสีครั้งแรกในชีวิตแล้วค่อยเติมสีแดงไปตั้งแต่ต้นปี จนตอนนี้ผมมี 2 สีแบบแยกส่วนบนล่างชัดเจน  ประจวบกับ KAO จากญี่ปุ่นตัวอย่างมาลอง เป็นโฟมเปลี่ยนสีผม made in Japan🌸

​💕นวัตรกรรมญี่ปุ่น Creamy Foam Color 🌸 Liese Blaune (อ่านว่า ลิเซ่ โบลว์เน่) จาก KAO เค้าให้นิยามว่า "โฟมครีมเข้มข้น ให้สีผมสวย ปกปิดผมขาวได้แนบสนิท"
​🌷เราได้มาเป็นสี Bronze Brown 2 สูตรใหม่ กลิ่นอ่อน


​🍀วิธีใช้สุดจะง่ายเหมือนเดิม เราเคยทำสีผมเองน่าจะ 7-8 ปีก่อน ซึ่งจำได้ว่าวุ่นวายพอควร
🌸การผสม:​  อันนี้ก็ดูไม่ยุ่งยาก เอาน้ำยา 1, 2 มารวมกัน ทำให้เข้ากันแบบ inverting ตามรูป (คว่ำขวดขึ้นลง 2-3 ครั้ง) แล้วเปลี่ยนหัวฉีด 
​🌸กดออกมามีฟองนุ่มเนียนสีน้ำตาล กลิ่นตอนแรกเราว่าก็แรงฉุน สักพักน้ำยาคงเข้าที่ กลิ่นก็น้อยลง  แรก ๆ น้ำยาลงหัวไม่เยอะผมเราหนา ฟองเราไม่ค่อยเป็นครีม แต่ตอนหลังที่ใส่หมดขวด ฟองครีมมหาศาล...ทำการหมักไว้ 30 นาทีเลย เพราะผมเราสีเข้ม


​🍀เมื่อครบเวลา 30 นาที ล้าง และสระออก แล้วลง treatment ซึ่ง treatment หอม และเข้มข้นมาก ๆ เคลือบเส้นผมจนทั่ว ดูผมเรียบลื่นดี
​การทำความสะอาดตามตัวและอ่าง พื้น ในห้องน้ำคือทำง่าย ไม่เกาะเป็นคราบ
​🌷จากนั้นเช็ดผมหมาด ๆ แล้วไดร์จนแห้ง...กลิ่นไม่เหม็นจริงด้วยคร่า แอบดีใจ
​💕ผลลัพธ์เราพึงพอใจ แม้ไม่ใช่สีที่ออกน้ำตาลบรอนซ์ชัด ๆ แต่พอส่องกับแสงก็ให้ประกายสวยดี  เคลือบสีผมเดิมที่กัดมาได้เรียบร้อยดี ผมดูไม่เสีย กลิ่นก็ไม่เหม็นเลยหลังผมแห้ง เป็นกลิ่นหอมจาก treatment 

​🌸ใครสนใจอยากปิดผมเดิมที่กัดสีไว้ ลองใช้ Creamy Foam Color ของ Liese Blaune จาก KAO บริษัทชั้นนำจากญี่ปุ่นได้นะคะ เราค่อนข้างชอบเลยคร่า 

​🍀Good Luck & Have A Good Day นะคะ✌


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE