รีวิว ลิปบาล์มสุดปัง Carmex Naturally ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 93%

28 13

               ฮัลโหลววววว สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาบอกต่อของดีที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้ นั่นคื้อออ Carmex Naturally Lip Balm



          ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้างมีปัญหาเกี่ยวกับริมฝีปากแบบหนักหนาสาหัสคนนึงเลยแหละ ขนาดที่ว่าถ้าวันไหนดื่มน้ำน้อยปุ๊บ อาการปากแห้งลอกเป็นขุยบุกเลยค่า และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เราไปสรรหาสารพัดลิปบาล์มจนได้เจอกับไอเท็มสุดปัง นั่นก็คือ Carmex Naturally Lip Balm ตอนแรกก็แบบ เอ๊ะ เค้าต่างจากเจ้าอื่นยังไงนะ เพราะลิปบาล์มทั่วไปก็เคลมว่าตัวเองเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากอยู่แล้ว แต่ Carmex Naturally Lip Balm เค้าปังกว่าตรงที่ เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93% แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจาก cupuacu และ murumuru ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น เรียบเนียน อ้โห เด็ดขนาดนี้รีบพุ่งตัวไปหยิบมาสองกลิ่นเลยค่า 

             และ 2 กลิ่นที่เราจัดมาก็คือ กลิ่นเบอร์รี่ และ กลิ่นแตงโม มาค่ะ มาดูที่แพคเกจจิ้งก่อนอันดับแรก จะบอกว่าเราประทับใจมาก ที่เค้ามีในส่วนของ Safety seal ที่แสดงถึงความใส่ใจในความปลอดภัยของสินค้า เท่านั้นยังไม่พอ พอแกะ safety seal ปุ๊บแล้วเปิดฝาลิปออกมาปั๊บ คือกลิ่นหอมมากกกกกก หอมกลิ่นเบอร์รี่และกลิ่นแตงโมสุด ๆ  ในส่วนของเนื้อลิปก็นุ่มละมุน คือ พอทาปุ๊บเรารู้สึกได้เลยว่าเนื้อลิปเค้าซึมซาบได้เร็วมาก ให้ความรู้สึกปากนุ่มชุ่มชื่นแต่ไม่เหนอะเลย แถมยังฟินจากกลิ่นหอมๆ ของลิป อุ้ยขอกระซิบบอกอีกว่าลิปของ Carmex เค้าปราศจากน้ำมันปิโตรเลียม, Mineral Oil , พาราเบน และสารกันบูด และที่สำคัญเค้าไม่ทดลองในสัตว์ด้วยน้า โอ้ยย มันจะดีเกินปุยมุ้ย

                 ในส่วนของช่องทางการซื้อก็สะดวกสบายมาก ไม่ว่าจะเป็นเพจของทาง Carmex Thailand ร้าน Watson ทุกสาขาทั่วประเทศ และ Watson ออนไลน์  ไม่ซื้อมาติดกระเป๋าไว้ไม่ได้แล้วน้า <3


Pang Kittiya

Pang Kittiya

รีวิวไปเรื่อย.

FB : Pang Kittiya
IG : Jadex_Kate
Line : kate10x9

FULL PROFILE