หอมชวนฝันในมาดภูมิฐาน | Burberry Her London Dream

40 18

สาวๆ วัยทำงานที่อยากจะมีน้ำหอมกลิ่นดีๆ สักตัวที่ใช้ได้ในทุกๆ วัน ทุกโอกาส ที่สำคัญคือช่วยเสริมบุคลิกให้ดูภูมิฐานสมวัยในแบบที่ไม่แก่ 


เราขอป้ายยาว่าต้องลอง Burberry Her London Dream

ขอให้นิยามของคุณเค้าสั้นๆ ว่า


"หอมชวนฝันในมาดภูมิฐาน"

กลิ่นของเค้ามีความโมเดิร์นแฝงความโรแมนติกเบาๆ ใครชอบกลิ่นฟรุตตี้หน่อยๆ และอยากได้อะไรที่สดชื่นๆ  ละมุนๆ  แฝงความอบอุ่นนิดๆ ห้ามพลาดค่ะ!!!!


  Top Notes : Lemon and ginger notes

Middle Notes : Peony and rose accord

Bottom Notes : Musk

เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส แต่จะแอบเชียร์ให้หยิบมาใช้ในวันที่ต้องการความเป็นทางการ มาในลุคภูมิฐาน เก๋กรุบ คุมโทนขาวดำ หรือเอิร์ธโทนก็ยังได้ 


สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกฤดูกาล ถ้าใช้ในฤดูฝนและฤดูหนาวจะได้ฟิลซอฟท์ใส สดชื่น โปร่งๆ แฝงความนุ่มลึก แต่ถ้าใช้ในฤดูร้อนจะให้กลิ่นอวบอุ่นๆ อวลๆ หน่อย


ขวดนี้เราได้มาแบบที่ไม่เคยเทสกลิ่นมาก่อน เพราะช่วงนั้นโควิดระบาดหนักมาก แต่ก็เป็นช่วงที่กดซื้อน้ำหอมหนักมากเช่นกัน อาศัยการดู/อ่านรีวิว ไปพร้อมๆ กับการใช้จินตนาการตาม และสั่งซื้อเลย!!!  5555 ตลกดี


 โชคดีที่กลิ่นมีความไปกับเราได้ ใช้แล้วชอบเลย


เราใช้ 4 ปั้มนะคะ หัวปั้มของเค้าจะปล่อยละอองน้ำหอมบับ!! ไม่หยุดกดไม่หยุดปล่อย ต้องยั้งมือกันหน่อยน๊า

 

ความติดทน : ติดผิวประมาณ 2-4 ชั่วโมง แต่ติดเสื้อผ้าข้ามวันข้ามคืนไปเลยจ้า 

เป็นน้ำหอมอีกขวดที่หยิบมาใช้บ่อยมาก แม้แต่ในวันสบายๆ แต่งตัวง่ายๆ เราก็หยิบน้องเค้ามาใช้ได้ เพราะพอ ใช้แล้วรู้สึกสวย ดูผู้ดี และมั่นใจ  อิอิ


ป้ายยามาขนาดนี้ต้องมีซักขวดแล้วนะ !!!!

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE