ลุคแต่งหน้า BLACKPINK ที่มีคนแต่งตามมากที่สุด!

35 16
BLACKPINK สุขสันต์วันเดบิวต์ครบรอบ 6 ปี ทางค่าย YG ก็ปล่อยรูปโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่มาเลยจ้า กับ Pink Venom พิษรักสีมชพูหนึ่งกรุบ ฟังพร้อมกันในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ละค้าาา

Pink Venom พิษรักสีชมพู

ถามว่าทำไมแฟนคลับถึงดูตื่นเต้นกับอัลบั้มใหม่ "Born Pink" นี่มาก? ก็เพราะว่าชีไม่ได้คัมแบ็คมาสองปีแล้วจ้ะ ทุบสถิติวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่คัมแบ็กนานที่สุดใบประวัติศาสตร์ชาติเกาหลีกันไปเลยยย (คือวงการ K-POP อย่างน้อยเขาจะคัมแบ็กกันทุกปีอะเธอ)

ช่วงโควิดโคใจ 4 สาวเขาพักกันหรอ ก็เปล่าจ้า รับงานขายของ งานแบรนด์แอมระดับโลกกันอยู่ตล๊อดด จนบลิงค์น้อยใจว่า เหย.. กลับมาร้องเพลงหน่อยเหอะแม่ นี่นักร้องนะ!
ซึ่งความจริงแล้วทั้งสี่คนก็ซุ่มทำเพลงกันอยู่ แค่อุบอิบไว้ไม่ได้บอกใคร ยกเว้นต้าวลิซนะที่สปอยเก่งมากกก (แต่ถามว่า Blinks รู้ไหมก่อน) ในสัมภาษณ์กับ Rolling Stone ที่ผ่านมา BLACKPINK ก็ได้บอกว่าถ้าทำเพลงออกมาได้ไม่ดีก็จะไม่ปล่อย นี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ใช้เวลานานในการทำอัลบั้ม เพราะนี่คือวงระดับโลกที่ทุกคนรอคอย 

How you like that

ย้อนกลับไปช่วงสองปีก่อน BLACKPINK ได้ปล่อยเพลง How you like that ในเดือน June 2020 เป็น Lead Single ของ The Album อัลบั้มเต็มชุดแรกของแบล็กพิงก์ ขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งทั่วโลกกว่า 40 ประเทศเลยล่ะ

นอกจากตัวเพลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ฮิตมากก็คือลุคโปรโมตเพลงนี้ของทั้งสี่สาวค่ะ เพราะเพลงนี้ เรียกง่ายๆลุคฉีกไปจากเพลงก่อนหน้านี้สุดBLACKPINK ไม่เคยแต่งแบบนี้มาก่อน ทำให้คนแต่งตามกันเยอะมากกกก เป็นลุคที่คนแต่งตามเยอะมากที่สุดใน Jeban เลยเช่นกันค่ะ!

เรามาย้อนดูลุคสุดฮิตนี้ด้วยกันดีกว่า :D

ภาพโปรโมตมี 2 เซ็ตด้วยกัน ย้อนดูเมคอัพของสาวๆ แบบละเอียดได้ที่นี่ค่า

Jisoo

คนอื่นอาจขายความ Mysterious หรือ Fansy ใดๆ แต่พิซูขายสวยอีกละค้าา ลุคนี้คือสวยแบบตะโกน! แต่ในเอ็มวีพี่เค้าก็มาพร้อมเทรนด์เมคอัพแบบ Lower Lashes เทรนด์สุดฮิตในยุค 90s ทาอายแชโดว์ให้ฟุ้ง และจับช่อขนตาด้านล่างให้ดูเป็นขาแมงมุมนิดๆ คุณ natiprada แต่งตามพิซูก็คือสวยเป๊ะเวอร์

ดูลุคของคนอื่นๆ ได้ที่นี่เลยค่า

Jennie

เจนนี่ในลุคนี้คือดูสวยแปลกตาไปเลย พร้อมกับเทรนด์ปัดแก้มสีแดงใต้ตา ที่เรียกมีมจาก Blinks ได้เยอะมาก ว่านี่แองกรี้เบิร์ดลุคใช่ไหม ฮาาา และยังมีอีกลุคที่มี Crystal Tear เม็ดใหญ่ใต้ตา เจนนี่ก็มาเผยภายหลัส่าไอเดียของเธอเอง ลองมาดูลุคที่คุณ NamNuaForGirls แต่งตาก็คือเหมือนยันองศาเส้นผมเลยค่า

ลองกดดูของคนอื่นๆ ได้ที่นี่เลยค่า

Rosé

ลุคนี้ของโรเซ่ โดดเด่นด้วยการเล่นกับการแต่งหน้าแบบ Pink Tone แต่ไม่ใช่ชมพูหวานๆ นะ โรเจ้เค้ามาแบบชมพูแสบซ่า ทาอายแชโดว์ที่ตาล่างสีชมพูไปเลยจ้ะ ส่วนเปลือกตาบนก็ฟาดกลิตเตอร์แน่นๆ อย่างที่คุณ Araya Mongkolsukthae แต่งตามก็คือเป๊ะมาก

ลองกดดูของคนอื่นๆ ได้ที่นี่เลยค่า

Lisa

ลุคของลิซ่าเป็นลุคที่มีชาวจีบันแต่งตามมากที่สุดเลยค่ะ นอกจากจะ Smokey Eye ที่ดูโตขึ้นแล้ว ยังติดเลื่อม Cupid Bow ที่ริมฝีปากล่างด้วย เรียกว่าสวยแปลกตามาก นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้คนแต่งตามลิซ่าเยอะมากๆ อย่างฮาวทูของคุณ
Noonninn คือเป๊ะม้าก

ลองกดดูของคนอื่นๆ ได้ที่นี่เลยค่า
ถ้า Pink Venom ปล่อยออกมาเมื่อไหร่ เราเชื่อว่าจะต้องมีคนแต่งหน้าตามสาวๆ เยอะแน่นอน! อีกสองอาทิตย์เจอกันค่าาา อิอิ :D


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE