บำรุงผิวนอนน้อยแบบจัดเต็ม | Sewa Facial Treatment Mask

35 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ตามเทนด์มาส์กหน้าฉบับเกาหลี ช่วงนี้กระแสมาส์กหน้าทุกวันมาแรงเว่อร์ นางเอกซีรี่ย์ที่ออกมาเผยเคล็ดลับความหน้าเด็ก ก็คือมาส์กหน้าทุกวันด้วยชีทมาส์ก เรานึกออกว่าเวลาที่ต้องการบำรุงหรือฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนก็คือชีสมาส์ก ได้ตัวนี้มาพอดี SEWA FACIAL TREATMENT MASK ได้มาเพราะของแถม จาก SEWA แต่บังเอิญใช้ดีเลยจะขอรีวิวหน่อยน๊า* นอนน้อย ผิวโทรมไม่ไหว ก็ต้องบำรุงกันให้หนักๆเลยแบบจัดเต็ม

ชีสมาส์กที่อินมากในช่วงนี้ก็คือ Sewa Facial Treatment Mask เพราะมาแบบจัดเต็มด้วยสารสกัดจากไบรท์เทนนิ่งเซรั่ม 10 ชนิด Hyaluronic Acid ผักเคล ที่ขึ้นชื่อวิตามินซี ดี อี มีหลายแบรนด์ที่นิยมเอาผักเคลมาทำสารสกัดเช่นกัน แต่ตอนนี้เค้ามาอยู่ในส่วนผสมของมาส์กหน้าเซวาซองนี้แล้วน๊า  แถมยังมาในราคาน่ารักน่าลอง นอกจากจะบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นแบบขั้นสุดแล้ว ยังช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และลดเลือนริ้วรอย ผิวเด้งอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์ด้วย

ให้เซรั่มมาแบบฉ่ำๆ และเยอะมาก เหลือไปทาคอทาแขนได้อีก ทั้งซองคือมาในปริมาณ 26 มิล. รวมกับแผ่นมาส์กแล้วนะ ถือว่ามีความเยอะมาก แผ่นมาส์กมีความบางนุ่ม ไม่บาดผิว หรือระคายเคืองใดๆ กำลังดีเลย

ชอบที่แผ่นมาส์กแนบสนิทกับใบหน้าพอดิบพอดี สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งตอนเช้าหรือตอนเย็นเลยค่ะ ใช้เวลามาส์กหน้าเพียง 15 นาที เท่านั้น ก็จะได้ผิวฉ่ำเด้ง อิ่มฟู ถ้าใช้ในตอนเช้าก็จะได้ลุคผิวโกลวอิ่มน้ำและเมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย  

หลังใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้กับมาส์กตัวนี้ เกินคาดมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง รู้สึกผิวไบรท์ กระจ่างใสขึ้น เราชอบที่เนื้อเซรั่มและแผ่นมาส์กมีสัมผัสที่ให้ความสบายผิว ไม่รู้สึกระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะเพราะเค้าไม่มีสารอันตรายใดๆ ต่อผิว ถ้าใช้ในตอนเช้าจะช่วยให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ แต่งหน้าง่ายขึ้น และเมคอัพติดทนตลอดทั้งวันเลย


สำหรับใครที่สนใจ เข้าไปซื้อสินค้าได้ที่ @sewathailand, Shopee, LAZADA mall

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE