กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว เที่ยวสมุทรสงคราม 1คืน แบบสุดชิล

35 17
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว กลับมาอีกแล้วจ้า เดือนนี้ วันหยุดไม่เยอะ เลยจะมาแนะนำทริปเที่ยวแบบใกล้ กทม. แบบสั้นๆ แต่ไม่อัดแน่น เอาแบบพักชิลๆ แต่ชาตแบตได้แบบเต็มในแน่นอน  
ออกเดินทางแล้ว ก่อนเข้าที่พัก แนะนำให้ไปกินอาหารอร่อยๆกันก่อน ร้านอาหารที่อยากแนะนำก็คือ....ครัวเจ้าพระยาจ้า
บรรยากาศชายเลน ไม่ต่างไปจากบางปูเลย มองวิวท้องฟ้า กับชายเลน กินอาหารรสชาติเด็ด ใครมาอย่าลืมสั่งไข่ปูนึ่งนมสดนะจ้ะ แม่นูแนะนำของเค้าเลยแหละ ออส่วนก็คือแบบ เอาใจไปสิบดวงค่ะ
อิ่มพุงตึงแล้ว เข้าที่พักดีกว่า ทริปนี้เราเลือกนอนที่ asita eco resort เพราะวางแผนว่า จะนอนอืด ไม่ออกไปไหนแล้ว
ห้องพักที่นอนเป็นแบบซุ้มบ้านดี่ยว มีคลองที่ทางรีสอททำเลียนแบบธรรมชาติ ขอบอกว่าทำได้ดีมาก รู้สึกชิลสุดๆ ปลาเยอะ อุดมสมบูรณ์ สามารถพายเรือเล่นได้ มีอาหารปลาให้ซื้อเพื่อเล่นกับน้องปลาด้วย
ด้วยความที่อุดมสมบูรณ์ ก็มีน้องวรนุชชุกชุมนะคะ แต่น้องเพียงแต่ว่ายน้ำกินปลาที่มีอยู่มากมาย ส่วนตัวเราไม่ได้รู้สึกถูกคุกคาม แต่การมองน้องว่ายน้ำไปมา ฝนตกเบาๆ กลื่นธรรมชาติที่หอมชดชื่น ทำให้รู้สึกคิดถึง และอยากไปซ้ำอีกค่ะ
ก่อนกลับเราต้องไปคาเฟ่ คนกิ๊บเก๋ต้องได้รูปเริ่ดๆ เราจึงเลือกคาเฟ่ที่อยู่ริมน้ำ โคโค่ดั๊ก คาเฟ่ ร้านเป็นบ้านไทยริมน้ำ บริเวณกว้างขวาง 
มีเรือเป็ดให้พาย มีของกินเล่นให้กินชิลๆ มีไอศกรีมด้วยจ้า มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ ทำให้ทริปนี้สมบูรณ์ กลับบ้านอย่างสดชื่น แบตเต็มใจอีกครั้ง
วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และกดหัวใจ กดติดตามให้กำลังกันนะคะ พวกคุณคือผู้ที่ทำให้คนเขียนมีกำลังใจทำงานต่อไปจ้า วันนี้ลาไปก่อน จนกว่าจะว่าเขียนใหม่จ้าทุกโคนนนน บะบัย


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE