[ Review ] แป้งฝุ่นคุมมัน 2P OH MY GOOD Skin Filter ราคาหลักร้อย ผิวสวยเล่นแสงเหมือนใส่ฟิลเตอร์

37 16
WITH <strong>2P Official</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เจนนี่มีแป้งฝุ่นคุมมันตัวใหม่จาก 2P OH MY GOOD Skin Filter มารีวิวให้ชมกันค่าา บอกเลยว่าน้องแป้งฝุ่นคนเนี้ย เด็ดมากกกก ได้ลองแล้วว้าวเลย ทั้งแพคเกจจิ้งและเนื้อแป้ง ราคาหลักร้อยแต่ความดีงามระดับเดียวกับเคาน์เตอร์แบรนด์ ไม่เกินจริง! เค้าจะดีงามอะไรยังไงบ้าง ไปดูรีวิวกันเลยค่า

2P OH MY GOOD Skin Filter Translucent Powder
10 g. 279 THB

พูดถึงแบรนด์ 2P แล้วก็เค้าก็จะโด่งดังทั้งงานแก้ม ตา ปาก อย่าง Oh my blush, Oh my eyes และ Oh my tint บอกเลยว่าดีงามสีสวยทุกอย่าง ตอนนี้ก็ถึงคิวงานผิวเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง เค้าจะมีจุดเด่นตามนี้เลยค่ะ

  • Blurring - เทคโนโลยี Blurring Powder ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่าง ๆ ทำให้ผิวดูเนียนเหมือนใส่ฟิลเตอร์เลยค่ะ
  • Oil Control - ควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส
  • Anti-Acne - ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเกตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วย Zinc PCA เจนที่เป็นสิวง่ายถูกใจสิ่งนี้เลย

แพคเกจของเค้าจะเป็นตลับแป้งที่มีตาข่ายช่วยกรองเนื้อแป้งให้ละเอียดยิ่งขึ้นเวลาใช้ แถมช่วยกันไม่ให้เนื้อแป้งหกออกมาเยอะจนเกินไป แพคเกจเค้าพรีเมี่ยมดีอ่ะ และเค้าก็มีพัฟเนื้อนุ่ม ๆ มาให้ด้วยค่ะ ไม่บาดผิวหน้าเลย
เนื้อแป้งของเค้าจะค่อนข้างเบา ให้ความเนียนละเอียด และด้วยความที่แพคเกจเค้าเป็นเนื้อตาข่าย เนื้อแป้งของเค้าเลยจะออกมาแบบฟุ้ง ๆ ไม่เยอะจนเกินไปและไม่หกเลอะเทอะด้วยค่ะ
เนื้อแป้งฝุ่นพอเกลี่ยแล้วผิวจะดูเนียนเป็นธรรมชาติ เจนลองดูที่เนื้อแป้งเค้าจะแอบมีชิมเมอร์เนื้อละเอียด ช่วยกระจายแสงให้กับผิวค่ะ และเนื้อแป้งเค้าจะมีความโปร่งแสง ใช้ได้ทุกสีผิวเลย
พอลงแป้งฝุ่นที่ใบหน้าแล้วจะเห็นเลยค่ะว่า ส่วนของความมันเงาจากรองพื้นลดลง แต่ว่าผิวก็ไม่ได้แมตต์ด้าน ดูเป็นแป้งนะ ยังมีความเป็นงานผิว พรางรูขุมขน พวกรอยคล้ำต่าง ๆ ทำให้ผิวดูเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้น
พอลงแป้งฝุ่นทั้งหน้า + เมคอัพยิ่งเห็นชัดเลยค่ะว่าผิวดูสวยมากกก ผิวดูนวลผ่อง เวลาถ่ายรูปผิวคือดูขึ้นกล้องด้วยนะว่าไป >< รูป After คือเจนอยู่ในห้องแอร์ก็ไม่ได้ซับหน้าเลยค่ะ มีความมันให้เห็นบ้างนิดหน่อย แต่เราว่าก็ยังเป็นผิวที่ดูโกลว์สวย เรื่องคุมมันถือว่าสอบผ่าน คนผิวมันแบบเจนใช้ได้ เนื้อแป้งไม่มีไหลเป็นคราบ ระหว่างวันจะหยิบแป้งฝุ่นตัวนี้มาซับหน้า เค้าก็ช่วยซับความมัน ไม่เกาะเป็นคราบที่ผิว และไม่ทำให้รู้สึกหน้าหนักหน้าด้วยนะ เพราะเนื้อแป้งเค้าเบาละเอียด เมคอัพของเรากลับมาดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ
แป้งฝุ่น 2P OH MY GOOD Skin Filter Translucent Powder ก็เป็นแป้งฝุ่นคุมมันราคาน่ารัก แต่ผลลัพธ์เรื่องความผิวสวยคือจึ้งเกินราคาไปมากกก เนื้อแป้งของเค้าดีงามทั้งความเบา ความเนียนละเอียด คุมมันได้ดี ทำให้ผิวสวยเล่นแสงเหมือนใส่ฟิลเตอร์คือไม่เกินจริง~ ทางนี้ติดใจมากค่ะ ใครที่กำลังเล็ง ๆ แป้งฝุ่นอยู่ แนะนำน้องคนนี้ไว้ในลิสเลยค่า

เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากตำตามก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ Watsons, EVEANDBOY เลยค่า ราคา 279 บาท จากปกติ 559 ราคาดี๊ดี

ครั้งหน้าเจนจะหยิบเมคอัพตัวเด็ดแบรนด์ไหนมารีวิวอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบรีวิวนี้กันน้า เบิ้บบู 💘


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE