Neutrogena Deep Clean Acne Foaming Cleanser VS Cerave SA Smoothing Cleanser เลือกตัวไหนดี?

41 20
สวัสดีค่ะ วันนี้พิมพ์มารีวิว โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มี salicylic acid เป็นส่วนประกอบ 2 ตัวดัง ในตอนนี้ค่ะ
นั่นก็คือ Neutrogena Deep Clean Acne foaming cleanser และ Cerave SA smoothing cleanser ค่ะ
พิมพ์ทำคลิปรีวิวไว้ว่าเลือกตัวไหนดี คลิปนี้มีคำตอบค่ะ 😉
รายละเอียด มีดังนี้ค่ะ
🤎Neutrogena Deep Clean Acne foaming cleanser เนื้อโฟมนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ Neutrogena ล้างทำความสะอาดความมันบนผิวได้ดี หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง อ่อนโยนผิวระคายเคืองง่าย ใช้แล้วผ่าน ลดการสิวอุดตันดีค่ะ พิมพ์ซื้อต่อเป็นหลอดที่ 2 แล้วค่ะ

🤎Cerave SA smoothing cleanser ตัวนี้ครบเครื่อง มีทั้ง Salicylic acid Niacenamide และ Hyaluronic acid เนื้อเหลวใส ไม่มีน้ำหอม ล้างทำความสะอาดได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใช้ฟอกตัวรักษาขนคุดและสิวที่หลังได้ค่ะ
🤎🤎ดีทั้งคู่แบบนี้ เลือกอันไหนดี? 🤎🤎
สำหรับพิมพ์ ใช้ Neutrogena แล้วสบายผิวหลังล้างมากกว่านิดนึงค่ะ เลยหยิบใช้บ่อยว่า เลยขอแนะนำว่าถ้าคุณมีผิวระคายเคืองง่าย ตัวนี้น่าจะเหมาะ
ส่วน Cerave ก็ดีนะคะ ตัวพิมพ์เองใช้ทุกวันไม่ไหว ผิวหน้าแอบระคายเคือง เลยใช้สัปดาห์ละครั้ง และที่ยังชอบอยู่ เพราะสามารถอาบได้ทั้งตัว เนื้อเหลวเหมือนสบู่เหลวเลยค่ะ รักษาสิวที่หลังได้ดีเลย ขนคุดก็รักษาได้ด้วย ถ้าคุณมีผิวที่ค่อนข้างแข็งแรง และมีสิวหลัง Cerave ตัวนี้ work มากค่ะ
สรุปว่าใช้ดีทั้งคู่ เลือกตามสภาพผิวและปัญหาสิวของเราได้เลยค่า ☺️


แล้วพบกันใหม่นะคะ
Pim&Paws 🐾 (NamtarnPim)


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE