แชร์ประสบการณ์ทำ Keratin lash lift ฟื้นฟูขนตา สาวๆต่อขนตาบ่อยจนขนตาจริงหลุดร่วงต้องดู

35 19

สวัสดีค่า สาวๆคนไหนชอบต่อขนตาบ้างคะ พรีมเลย เรียกได้ว่าต่อตลอด จนขนตาจริงแทบไม่เหลือแล้วค่ะ 555 หลุดร่วงมากๆ จนช่วงนี้อยากพักขนตาแต่ก็ทนหน้าโล้นๆตัวเองไม่ไหว เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับ Keratin lift ค่า


เค้าบอกว่าลิฟติ้งขนตาเนี้ย เราใช้แทนการต่อขนตาได้เลย ช่วยทำให้ขนตางอนสวย แข็งแรง และการเคลือบเคราตินและวิตามินต่างๆ ทำให้ขนตาจริงของเราแข็งแรงขึ้นค่ะ เรียกได้ว่าทำให้ขนตาสวยแล้วยังบำรุงด้วย รออะไรจัดเลยค่ะ


วันนี้พรีมเลือกทำที่ Pani Lashes & Nails ตรง The street รัชดาค่ะ จอดรถที่ The street ได้เลย 

โปรแกรมที่เลือกทำวันนี้คือ lifting ขนตา แล้วก็ทาเล็บเจลมือค่ะ


ร้านสวย สะอาดมากๆ เข้ามาถึงก็จะเจอโซฟารับรอง แล้วก็โซน nails แบบนี้เลย 

เดี๋ยวเราจะมาทำเล็บกันหลังจากลิฟติ้งขนตาเรียบร้อยนะคะ 

สะอาดมากๆเลย เป็นห้องprivate เลยค่ะ แบบผนังกั้นเลย ไม่ไช่ม่านกั้นนะ 

มีเครื่องอบฆ่าเชื้อด้วย ไม่ต้องกลัวไม่สะอาดเลยค่ะ 

ใช้เวลาทำไม่นานนะคะ ประมาณไม่เกิน60 นาที ตอนที่ทำเผลอหลับด้วยค่ะ พี่เค้าจะคอยเช็คว่าแสบมั้ย จะลงน้ำยาแล้วนะ ตลอดการทำเลยค่ะ แต่นี่ไม่แสบไม่เจ็บเลย สบายมากค่ะ


ก่อนทำ สังเกตเลยว่าขนตาน้อยมาก เนื่องจากต่อขนตาตลอด ขนตาจริงหลุดร่วงอย่างหนักเลยค่ะ แทบไม่เหลือเลย

ลิฟเรียบร้อย ดูมีขนตาขึ้นมาเลย 

ตาแดงนิดนึงนะคะ เผลอหลับ555 


คือลุคที่ได้ก็จะธรรมชาติๆนะคะ ถ้าเทียบกับต่อขนตาหลายชั้นก็คงจะเบากว่าเยอะเลย แต่ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยสำหรับสาวๆที่อยากพักการต่อขนตา เพราะลิฟติ้งนอกจากขนตาจะสวยแล้ว เค้ามีสารบำรุงเยอะแยะมากมายให้ขนตาแข็งแรงค่ะ พี่ที่ร้านแนะนำเลยว่าใครขนตาจริงหลุดหักงอเนี้ยมาลิฟติ้งได้เลย ขนตาจะสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 

หลังทำก็คือดูแลง่ายมากก อย่าพึ่งโดนน้ำ6 ชั่วโมงแรก หลังจากนั้นเราปัดขนตา แต่งหน้าเขียนอายไลเนอร์ต่างๆได้ปกติเลยค่า ไม่ต้องระวังเหมือนติดขนตา รูปนี้คือปัดขนตาเขียนอายเบาๆ วิ๊งมากก


สรุปคือชอบมากค่ะ ไว้คราวหน้าจะไปโดนอีกแน่นอน 

รีวิวเล็บสักหน่อยค่ะ 

เราเลือกทำเล็บสี Flash น้องจะวิ้งๆ มาก ยิ่งเวลาส่องไฟ ที่สำคัญคือ ติดทนมากกก ไม่มีกร่อนไม่มีร่อนเลยค่ะ ของเค้าดีจริง ทำไปแล้วสองอาทิตย์ไม่หลุดเลย สีก็มีให้เลือกเยอะมากๆ

สีเล่นไฟมากก 


ค่าเสียหาย ลิฟติ้งอยู่ที่ 2000บาท และเล็บมืออยู่ที่ 850 บาทค่ะ เรียกได้ว่าไม่แพงเลย เพราะอุปกรณ์ต่างๆที่ร้านเค้าพรีเมียมมากค่ะ 


สนใจโทรจองคิวที่ร้านได้เลย line id: @pani หรือig pani.lashes.n.nails ค่า แอบบอกว่าเค้ามีสปาโจมาโลนด้วยนะ ไว้คราวหน้าต้องลองบ้างเลยค่า >< 


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE