เคล็ดลับหน้าฟูผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ของมนุษย์ผิวแพ้ง่าย

34 16
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้ติ๊นาอยากมาแนะนำ How to วิธีทำให้
ผิวฉ่ำวาวในดูสุขภาพดีแบบคนผิวแพ้ง่ายแบบติ๊นา คือไม่ว่าใช้อะไร
ทั้ง Drugstoreและ Counter Brand บางอย่างก็หน้าแหกไวมาก 
ผ่านไปคืนเดียวสิวขึ้นก็มีค่ะ
ติ๊นาทดลองมาส์คหน้าด้วยSkinn1004ทุกวันพร้อมกับใช้เซรั่มวิตามินซีของ 
Mad Hippie รวมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ห์ติดต่อกันนะคะ
Mad Hippie 
Vitamin C Serum
เซรั่มวิตามินอนุพันธ์ STAY C®50 เสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไป อย่างที่เรารู้ดีว่าVit Cจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระที่ไม่ลึกมาก และริ้วรอย และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ส่วนผสมของ Mad Hippie ที่ดูพิเศษและเหมาะกับผิวแพ้ง่ายก็จะมี
  • Sodium Ascorbyl Phosphate : อนุพันธ์ที่มีความเสถียรมากกว่าวิตามินซีอนุพันธ์อื่นๆ ทั่วไป ระคายเคืองน้อยกว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ปรับสมดุลความมัน ลดโอกาสการเกิดสิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูความเสียหายของผิวหน้าจากรังสี UV
  • Ferulic Acid : นอกจากจะถูกใส่เข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มความเสถียรของ Sodium Ascorbyl Phosphate แล้ว ยังมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอันตรายจากรังสียูวี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้ผิวหนังมีการผลัดเปลี่ยนเซลล์เร็วขึ้นและช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย
  • Hyaluronic Acid : ทำหน้าที่เหมือนแหล่งเก็บกักน้ำแก่เซลล์ ปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว โดยเมื่อเรามีอายุมากขึ้น Hyaluronic Acid จะมีปริมาณลดลงทำให้ผิวเริ่มขาดน้ำและเกิดริ้วรอยขึ้น การใช้ Hyaluronic Acid บนผิวสามารถเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นได้
  • Konjac Root Powder : ดอกไม้จากเอเชียที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน ช่วยสร้างเยื่อบางๆ ที่ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก อุดมไปด้วยทองแดง สังกะสี ฟอสฟอรัส กรดไขมัน โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก ไนอาซิน กรดโฟลิก และวิตามิน A , E , C , D , B
นอกจากนี้ก็มี Vitamin E, Grapefruit, Chamomile Extract และ Clary Sage ซึ่งช่วย
ต่อต้านอนุมูลอิสระ  Protective Shield บางๆ ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย
มาดูชีทมาส์คที่ใช้คู่กันและทำให้หน้าฉ่ำแบบปังมาก
SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

            ใครที่อยากหน้าฉ่ำแบบเร่งด่วน มาส์คชีทรุ่นนี้เหมาะสมมากๆเลยค่ะ เพราะอุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัด Centella Asiatica 51 % ผสานการทำงานของมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น Hyaluronic Complex 3 ชนิด เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฟูกระชับ ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ส่วนผสมทุกตัวผ่าน EWG GREEN GRADE แผ่นมาร์กผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสของเยื่อไม้และไม้ไผ่ อัตราส่วน 1: 1 สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ค่า pH 5.9 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิวของเราค่ะ
  • วิธีใช้
ติ๊นาใช้เซรั่มMad Hippie Vit C Serum หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย ค่อยๆนวดๆวนๆให้เซรั่มซึมเข้าผิว ใช้เวลาประมาณ 30 วิก็ซึมเข้าผิวหมด จะใช้ทั้งเช้าและเย็น แต่ในช่วงเย็นจะใช้Skin 1004 มาส์คชีทตาม ตัวมาส์คชีทจะฉ่ำน้ำมาก หลังจากมาส์คเสร็จจะนวดวนๆจนกว่าจะซึมเข้าผิวหมดเหมือนกันค่ะ
  • ความรู้สึกหลังใช้
ติ๊นาใช้แบบนี้มา 1 สัปดาห์ ตอนเริ่มใช้เป็นช่วงที่ใกล้จะมีประจำเดือน สิวก็จะเม็ดใหญ่หน่อย  แล้วหน้าแห้งและมัน(อันนี้งงๆหน่อย บางทีหน้าแก้มก็แห้ง บ่ายๆก็เริ่มมัน) รูขุมขนใหญ่ เพราะนอนน้อยมากค่ะวันละ3-4 ชั่วโมงได้   วันแรกที่ใช้สัมผัสได้ว่าหลังจากมาส์คเสร็จหน้าฟู ฉ่ำขึ้นเลยแบบว้าวว!!! เออ น่าจะใช้แบบนี้ตั้งนานแล้วอะ ที่ไม่เคยลองใช้สองแบรนด์นี้เลยเพราะกลัวแพ้มาก สรุป2-3วันต่อมาสิวก็ยังไม่ขึ้น คือมันดีย์ต่อใจมากนะใช้แล้วไม่แพ้อะ น้ำตาจะไหล ช่วยเรื่องรูขุมขนมานิดนึง หน้าสว่างขึ้นพวกรอยต่างๆก็จางลง บอกเลยว่าเหมาะกับสาย Clean Beauty มากๆ เพราะเค้าปราศจากสารทุกอย่างที่ทำให้ผิวหน้าเราแพ้ แล้วก็ไม่ทดลองในสัตว์ด้วย สองตัวนี้หาซื้อไม่ยากนะ ติ๊นาไปเจอร้าน all about you ใน FBมา เข้าไปกดสั่งได้ในเว็ป all about you.co.thได้เลยจ้า


TinplatBeautyMakeup

TinplatBeautyMakeup

Lifestyle : Travel : Beauty : Fashion

FULL PROFILE