บอกต่อของดีตัวช่วยปรับผิวหน้าให้เนียนอย่างเป็นธรรมชาติ Melasma & Dark Spot Serum

35 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      เซฮายย.. บอกต่อของดี สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าอยู่มาถูกทางแล้วเพราะว่าตัวที่จะมาบอกต่อวันนี้ก็คือใช้ดีมาก คือเป็นเซรั่มตัวดัง มีคนใช้กันเยอะ เลยสอยมาใช้บ้าง เพราะว่าส่วนตัวก็มีปัญหาผิวหน้าค่อนข้างที่จะเยอะอยู่เหมือนกันแล้วก็ทำให้ขาดความมั่นใจ ก็ลองสอยมาใช้ดู ซึ่งช่วยในเรื่องปัญหาผิวหน้าได้ดีจริง มีชื่อว่า Merci Melasma And Dark Spot Serum ( เมอร์ซี่ วิตามินซี เมลาสม่า แอนด์ ดาร์คสปอต เซรั่ม ) เป็นเซรั่มทาฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สารบำรุงผิวที่ผ่านเทคโนโลยีขั้นสูง เรียกได้ว่าขวดนี้คือสวยจบครบจริง เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

สรรพคุณหลักๆคือสำหรับคนที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยลดความหมองคล้ำ หลังใช้ไปสักระยะจะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีสารสกัดสำคัญอย่าง Vitamin C อนุพันธ์ที่มีความคงตัวสูง ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

หรูหราตั้งแต่กล่องแล้ว

พร้อมทั้งผสาน Gluconolactone PHA จากธรรมชาติผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า AHA แต่ไม่ระคายเคือง Niacinamide วิตามิน บี3 เติมความชุ่มชื้นปกป้องการเกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเปลือกส้ม ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนอีกด้วย

เซรั่มค่อนข้างบางเบาแล้วก็เกลี่ยง่าย แห้งไว ซึมซาบได้ดี

ผิวหน้าเปลี่ยนแปลงไปเยอะจนคนรอบข้างทักว่าไปทำอะไรมา ก็บอกไปเลยว่าใช้ Melasma & Dark Spot Serum คนรอบข้างก็ยังอยากจะใช้ตามเลย คือดีจริงๆต้องลองเองถึงจะรู้ แล้วก็สำหรับผิวหน้าใครที่มีปัญหาหนักก็ต้องใช้เวลาหน่อย ถ้าใครมีปัญหาน้อยก็อาจจะเห็นผลไวยิ่งขึ้น แต่ถ้าอยากให้เห็นผลไว เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น ก็ต้องใช้เป็นประจำทุกวัน


วิธีการใช้ : ก็ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น


ส่วนตัวใช้ไปแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมมากจากที่มี จุดด่างดำ คือตอนนี้จุดด่างดำเริ่มจางไปเยอะ แล้วก็สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้ายังขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ดีงามแบบนี้ไม่เก็บไว้คนเดียวแน่นอน สำหรับใครนะคะ ที่สนใจยังไงก็ลองไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันดู สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยย


พิกัด

Watsons ทุกสาขา

Lazada Shopee

Line : @merci_skincare

Ig : @merci_skincare


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE