ขนมกินแล้วไม่อ้วน Delica กินเยอะไม่รู้สึกผิด

37 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อ " ขนมกินแล้วไม่อ้วน " จ้าาา ป้ายยารัวๆๆ เราไปเจอขนมแบรนด์ DELICA ที่ร้านนับแคลมา สะดุดตากับแพ็คเกจจิ้ง เพราะสวยจึ้งเลยซื้อมาลอง ปรากฎว่าขนมอร่อยมากกกก ( ก.ไก่ล้านตัว ) ประเด็นคือไม่มีส่วนผสมของนม เนย ข้าวสาลี ไข่ และบนซองเขียนว่า โซเดียมต่ำ ไฟเบอร์สูง และใช้น้ำตาล GI ต่ำ เรางง ว่าน้ำตาล GI ต่ำคืออะไร เลยไปกูเกิ้ล ปรากฎว่า คุณขาาา น้ำตาล GI ต่ำ คือน้ำตาลที่ทำให้รู้สึก ไม่หิวไม่โหย อิ่มท้อง กรี๊ดดดด ปัง! มังสวิรัตหรือเจก็กินได้นะ จากที่ทานหลักๆตัวขนมทำจากข้าวโอ๊ต เอามาอบล้วนๆจนกรอบ ทานแล้วสัมผัสได้ว่าไม่แอบทอดแน่นอน หยิบทานแล้วนิ้วไม่มันเลยจ้า ขนมDelica มีด้วยกัน 4 รสชาติ ช็อคโก้ , ฟักทอง & แครอท , กล้วย & พีนัทบัตเตอร์ , มะพร้าว & แอลมอนด์ 


เราขอรีวิวทีละรสเลยละกัน ชอบมากกกกก ขอสมัครเป็นแฟนคลับตัวยง

เปิดซองออกมา ขนมนางเป็นสี่เหลี่ยมจ้าาา เริสสๆ

มะพร้าว + อัลมอนด์ 🥥


รสชาติแรกรสมะพร้าว & แอลมอนด์ รสชาติเข้าถึงเนื้อมะพร้าวได้จริง มีกลิ่นหอมของมะพร้าวด้วย กินไปจะรู้สึกได้เลยว่ากรุบกรอบมาก อร่อย ละมุน เป็นรสชาติที่คุ้นเคยมากเหมือนทองม้วนกรอบแบบแคลต่ำ เคี้ยวเพลินๆทั้งวันเลยแม่

กล้วย + พีนัทบัตเตอร์ 🍌


รสชาติที่สอง รสกล้วย & พีนัทบัตเตอร์ เป็นกล้วยที่แบบเป็น กล้วย!! ตอนแรกนึกว่าจะไม่ชอบเพราะปกติไม่ค่อยชอบพีนัทบัตเตอร์เท่าไร่ แต่พอทานเข้าไปปุ๊ป อื้อหืออออ ดีงาม กลิ่นหอมและรสชาติกล้วยนำมาเลยจ้าา เราเอาไปทานกับนมเป็นมื้อเช้า ดีงามมาก

แครอท + ฟักทอง 🥕


รสชาติที่สาม ฟักทอง & แครอท ตอนหยิบมา อึ้งไปเลยครัช อะไรก่อนน ฟักทองกับแครอทเนี่ยนะ จะออกมารสชาติยังไงก่อนน พอเคี้ยวเท่านั้นแหละะ น้ำตาจิไหล ผมเข้าใจแล้วครับว่าทำไมขายดี มันคือ Combination ที่ลงตัวมากแม่ เราอยากให้ทุกคนเปิดใจลองมากๆ แล้วพวกเธอจะหลงรักกก มิน่าทำไมตอนไปซื้อบนชั้นเหลือน้อยสุด ช่วยด้วยยยย ฉันหยุดเคี้ยวไม่ด้ายยยยย

ช็อคโกแลต 🍫


รสชาติสุดท้ายแล้ว ตัวนี้อยากจะบอกว่าสำหรับสายช็อคโกแลตคือห้ามพลาด ใครชอบทานขนม base chocolate คือดี มีความเป็น dark chocolate ที่หวานน้อย แต่ไม่ขมนะ เราลองเอาไปทุบๆทานกับโยเกิร์ต เวิร์คสุด

ปล. เราติดใจเลยไปซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มา แบรนด์แพ็คของมาดีมากๆ มี Thank you card มาด้วย น่ารักกก รู้สึกถึงความใส่ใจของทางแบรนด์สุดๆ ปลื้มปริ่มม 

เป็นยังไงกันบ้างอยากลองทานตามกันแล้วใช่ไหมเอ่ย ลองไปหาซื้อมาลองทานกันดูน้าา ของดีอยากบอกต่อจริงๆ ไม่อ้วนแน่นอนสำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ ผ่านไปจะรู้สึกว่าอิ่มขึ้นด้วยนะ จะกินเปล่าๆ ก็อร่อย หรือจะกินกับนม โยเกิร์ตหรือไอศกรีมก็เข้ากันไปอีก สำหรับวันนี้ ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย


กรุ๊บๆกร๊วบๆ พิมพ์ไปเคี้ยวไป ชอบอ้ะะะ!!!! DELICA - Happy Without Guilty 


ราคาแค่ซองละ 35 บาทเท่านั้น

สั่งกันได้ที่ Line : @delicathailand

IG : delica_thailand

Website : www.delica-bites.com


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE