Kathy Lip Duo ลิปสวยฉ่ำแบบไม่ติดแมส์ก

48 21
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีของดีมารีวิวอีกแล้ว เป็นของที่เราซื้อมาได้ซักพักใหญ่ละ แต่เพิ่งจะมีเวลามารีวิว ตอนแรกก่ะว่าจะไม่รีวิว เพราะเราซื้อมาแค่ 2 สีเอง แต่ของเค้าคือดีมากแบบอดใจไม่ไหวต้องมารีวิวบอกต่อความดีงาม

เราว่าทุกคนมีปัญหาที่อยากจะทาปากแบบฉ่ำๆสวยๆ แต่ก็เบื้อความฉ่ำที่ติดแมส์ก เราเองก็เป็นคน อยากทาลิปสวยๆ ยิ่งฉ่ำมากเท่าไหร่ยิ่งติดแมส์กมากขึ้นเท่านั้น พอได้มาเจอลิปตัวนี้บอกได้คำเดียวว่าเลิฟมากกก

Kathy Amrez Lip Duo Matte & Shine

"ลิปฉ่ำไม่ติดแมส์ก"


Lip Duo ที่มาทั้งด้านที่เป็นแมทท์และด้านที่เป็นกลอส ถึงแม้จะมา 2 ด้าน แต่ต้องใช้ร่วมกันเท่านั้นนะคะ เพราะว่าด้านแมทท์เวลาที่แห้งไปกับปากแล้วจะเหนียวมากๆ ต้องทาด้านกลอสทับด้วย เอาง่ายๆก็คือเค้าทำออกมาให้ใช้คู่กัน

แบรนด์นี้คือแบรนด์ของกระแต อาร์สยามนะคะ

แบรนด์เค้าทำออกมาทั้งหมด 10 สี แต่เราเลือกมาแค่ 2 สีเท่านั้น เอาแต่สีเข้มๆด้วย คือ

Rome

Hollywood


Rome

สีนี้คือสีส้มอิฐเลยย ตอนแรกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่พอได้ทาจริงๆ คือสวยมาก ทาแล้วแบบขับผิวสุดๆ

สำหรับเรา เราเป็นคนที่ติดทาลิปสีเข้มอยู่แล้ว เราเลยสามารถทาสีนี้ใน Everyday Look เราได้ เรากำลังคิดว่าจะทาไปสัมภาษณ์งานด้วย เป็นาีที่ทาแล้วช่วยเสริมความมันใจของเราได้

Hollywood

คือสีแดงสดเลยค่ะ แบรนด์เค้าบอกว่าเหมือนกับ M.A.C สี Feel So Grand ซึ่งเป็นสีที่เราใช้ตอนเป็นแอร์อยู่แล้ว เราก็เลยเลือกมา เป็นสีแดงสดที่สามารถทาได้ทุกสีผิวเลย

ไม่รู้ว่าเริ่มชอบทาลิปสีแดงตอนไหน คิดว่าก่อนที่จะเป็นแอร์ด้วย แต่ตอนนี้คือชอบทามากๆ ในวันปกติเราก็สามารถหยิบมาใช้ได้ คนที่เห็นก็จะตกใจหน่อย แต่สำหรับเราเราว่าการทาลิปสติกไม่ข้อจำกัดอ่ะ ขอให้เป็นสีที่ตัวเองมั่นใจก็พอ

ฟินิชที่ได้จะเหมือนเป็นการลิปแมทท์แล้วลงทับด้วยกลอส สีชัดและฉ่ำสวยมาก


อันนี้คือถูด้วยนิ้วมือและแมส์กจริงๆ ที่ติดมาก็คือตัวกลอสที่เคลือบไว้ แต่สีไม่ติดออกมาด้วยเลยยย ถ้าใครไม่เชื่อ แนะนำให้เข้าไปดู FB Page ของแบรนด์ค่ะ คุณกระแตคือถ่ายแบบถูจริง ไม่มีตัดต่อใดๆเลย


ความรู้สึกหลังใช้

ต้องชมก่อนว่าทำสีออกมาได้สวยมากทั้ง 10 สีเลยค่ะ แต่เราซื้อมาแค่ 2 สีเพื่อลองก่อนว่าจะชอบมั้ย ถ้าชอบก็จะสอยเพิ่ม ตอนนี้ก็เริ่มเล็งๆไว้อีก 2-3 สี ไม่ติดแมส์กของจริง เราชอบที่สีชัดมากๆ พอลงกลอสแล้วคือฉ่ำ สวยมากจริงๆ

ถึงจะไม่ติดแมส์ก แต่ก็ต้องยอมรับกันตามตรงว่าเวลาที่กินอาหารคือหลุดค่ะ เราคิดว่าเพราะความมันของอาหารทำให้ลิปหลุด แต่ถ้ากินอาหารแบบระวังมากๆ ก็ติดทนมากค่ะ ส่วนเรื่องการล้างออกนั้น ถ้าใช้ Eye and Lip Remover จะล้างออกง่ายมากๆค่ะ

เราซื้อมาราคาแท่งละ 290 บาท แต่ถ้าจำไม่ผิด ราคาเต็มน่าจะ 590 บาท


ถ้าใครสนใจลองเข้าไปดู FB Page ของแบรนด์ได้เลยค่ะ เราเคยทั้งสั่งผ่านไลน์และร้านของแบรนด์ในชอปปี้


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE