รีวิว CATHY DOLL Eyeshadow Palette (LEATHER)

33 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมาแนะนำ Eyeshadow Palette ที่ราคาไม่แพง แถม pigment ดีมากๆให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งแบรนด์นี้ก็เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ราคาน่ารัก แพคเกจโดยใจและหาซื้อได้ง่ายมากค่ะ นั่นคือ "CATHY DOLL" นั่นเอง

CATHY DOLL LEATHER EYESHADOW PALETTE

เป็นอายแชโดว์ที่เอมนำมารีวิวในวันนี้ค่ะ โดยโทนสีทั้งหมดในพาเลทจะเป็นโทนน้ำตาลที่สามารถครีเอทลุคทุกสไตล์ แต่งได้ทุกวันและเข้ากันได้กับทุกเฉดสีผิวเลยจ้า

ในพาเลทจะมีแปรงแต่งตาแถมมาให้ด้วยนะคะ เอมลองใช้ดูก็สามารถทาและใช้งานได้จริงเลยค่ะ แต่เสียดายนิดนึงตรงที่เค้าไม่มีกระจกมาให้ในพาเลทด้วย ส่วนเฉดสีและ pigment ก็คือถูกใจเอมมากๆเลยค่ะ
Eyeshadow Palette ตัวนี้มี 10 เฉดสีในพาเลทเดียว เป็นแบบ 3 in 1 ที่รวมทั้ง 3 เนื้อให้แต่งดวงตาได้อย่างลงตัว ประกอบไปด้วยเนื้อซาตินเนียนนุ่มละเอียด เนื้อแมทท์ก็ให้สีสดชัดติดทน และเนื้อชิมเมอร์ที่ช่วยให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มีมิติยิ่งขึ้น สามารถครีเอทลุคทุกสไตล์ได้ตามต้องการเลยค่ะ pigment ดีมากจริงๆ ไม่ว่าสีในพาเลทจะเป็นสีอย่างไร เอมสวอชออกมาก็เป็นสีนั้น อาจมี fall out บ้างนิดหน่อย แต่โดยรวมคือสีแน่นดีมากค่ะ


วิธีที่เอมใช้ในการแต่งตาลุคนี้คือ
1.และ 2. ใช้สีที่ 7 ระบายให้ทั่วเปลือกตาบนและล่าง
3. ใช้สีที่ 10 ระบายหางตาบนและล่าง
4. ใช้สีที่ 5 ระบายกลางเปลือกตา เกลี่ยให้ฟุ้ง
5. ใช้สีที่ 2 แรเงาให้ท้องคิ้วเพื่อเพิ่มมิติแค่นี้ก็จะได้การแต่งตาสวยๆแบบเอมแล้วค่ะ

เอมลองใช้และลองแต่งตาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว เอมรู้สึกว่าพาเลทนี้คุ้มค่ามากๆ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสี pigment อะไรต่างๆ แถมราคาก็ยังน่ารักมากๆ  ก็หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ของเอมนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE